Mr Đàm tiết lộ lần trả đũa đồng nghiệp nhưng không thành

Mr Đàm lần đầu tiên cho biết anh và Mỹ Lệ từng có mối hiềm khích ngay từ những ngày mới bước chân vào nghệ thuật.
 
mr dam tiet lo lan tra dua dong nghiep nhung khong thanh Ca sĩ Ngọc Anh tình cảm bên Mr Đàm trong ngày tái xuất
mr dam tiet lo lan tra dua dong nghiep nhung khong thanh Về scandal của Hương Giang, Mr.Đàm: 'Chúng ta nên nghe nhiều phía trước khi phán xét'

Trong một cuộc gặp gỡ khán giả mới đây, Mr Đàm lần đầu tiên nói về những bí mật chưa từng tiết lộ của mình.

Mr Đàm cho biết anh từng bị Mỹ Lệ chơi xấu, trước mặt thì nói lời ngọt ngào còn sau lưng lại đi kể không hay với người khác.

Biết chuyện, Đàm Vĩnh Hưng đã trả đũa bằng cách nhắn tin cho Mỹ Lệ cùng nhiều đồng nghiệp: "ML, tao có làm gì mày đâu, sao mày lại hai mặt như vậy? Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã chết. Nếu mày cảm thấy mày hát hay hơn tao thì tao cho mày 2 năm để mày nổi hơn tao đấy".

mr dam tiet lo lan tra dua dong nghiep nhung khong thanh
Mr Đàm và Mỹ Lệ, Cẩm Ly. (Ảnh: NVCC)

Vì chữ Mỹ Lệ viết tắt nên ngay lập tức Mr Đàm bị hiểu lầm. Ca sĩ Mỹ Linh đã gọi điện cho anh vì tưởng nói cô khiến Mr Đàm phải giải thích rất nhiều. Thậm chí, nhiều người lại tưởng Mr Đàm chửi Vũ Hà nên anh bị nam ca sĩ làm ầm lên.

Mr Đàm còn cho biết, nếu Dương Triệu Vũ là tri kỉ thì Vũ Hà trên cả tri kỉ. Lí do vì cả hai có thời gian dài cạnh nhau, san sẻ mọi khó khăn từ công việc tới cuộc sống thời điểm cơ cực nhất.

mr dam tiet lo lan tra dua dong nghiep nhung khong thanh
Mr Đàm và Vũ Hà có mối quan hệ thân thiết từ ngày mới vào nghề cho đến nay. (Ảnh: NVCC)

Với Mỹ Tâm, Mr Đàm cho rằng đó là tình nhân và mãi mãi như vậy. Mr Đàm còn tiết lộ anh đã chinh phục được Mỹ Tâm rồi nhưng sau đó hai người suy nghĩ lại và quyết định làm tình nhân hơn là vợ chồng.

mr dam tiet lo lan tra dua dong nghiep nhung khong thanh
Mr Đàm cho biết đã chinh phục được Mỹ Tâm nhưng cuối cùng quyết định làm tình nhân muôn đời hơn là vợ chồng. (Ảnh: NVCC)
mr dam tiet lo lan tra dua dong nghiep nhung khong thanh Ca sĩ Ngọc Anh tình cảm bên Mr Đàm trong ngày tái xuất
mr dam tiet lo lan tra dua dong nghiep nhung khong thanh Mr Đàm tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia kim cương, đang có nhiều người theo đuổi
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.