Mua điện thoại vàng ngày Vía Thần tài để may mắn cả năm

Không cần mua các model được mạ vàng với số tiền cao ngất ngưởng, người dùng vẫn có thể chọn các model được hãng tung ra thị trường với màu vàng gốc.

1. Lumia 930 Gold Special Edition

mua dien thoai vang ngay via than tai de may man ca nam

odel là phiên bản đặc biệt được Microsoft tung ra với số lượng giới hạn trên thị trường. So với bản Lumia 930, máy không có thay đổi về cấu hình, chỉ khác màu nắp lưng và phần viền kim loại được sơn màu vàng bắt mắt.

Khung kim loại sử dụng nhôm anod hóa, mang đến màu đồng nhất với sản phẩm. Điều này có nghĩa nếu khung bị trầy thì cũng không để lộ màu kim loại bên trong giống với kim loại sơn phủ.

Ngoài màu vàng bắt mắt và mang lại may mắn theo quan niệm của nhiều người, Lumia 930 cũng là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp hiện nay với camera 20MP, nhiều chế độ chỉnh tay. Máy chạy hệ điều hành Windows Phone, dễ dàng đồng bộ với máy tính chạy Windows.

2. Sony Xperia Z5 và Z5 Premium

mua dien thoai vang ngay via than tai de may man ca nam

Hai model có kích cỡ màn hình lần lượt là 5,2 và 5,5 inch. Cả 2 đều có phiên bản màu vàng và thuộc danh sách những smartphone đầu bảng của Sony. Với thiết kế vuông vức, cấu hình cao, độ phân giải 23MP và màu vàng, bộ đôi là sự lựa chọn đáng quan tâm dành cho nam giới để thể hiện sự khỏe khoắn.

Riêng mẫu Z5 Premium có màn hình độ phân giải lên tới 4K, là độ phân giải trên điện thoại lớn nhất hiện nay. Vẫn như truyền thống của Sony, bộ đôi được trang bị khả năng chống bụi, chống nước, cho phép máy hoạt động ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút.

3. HTC M9 Gold

mua dien thoai vang ngay via than tai de may man ca nam

Sản phẩm bóng bẩy trong bộ vỏ kim loại nguyên khối màu vàng, thiết kế tỉ mỉ, cảm giác cầm đầm tay, sang trọng. Máy được trang bị camera 20MP với tính năng chỉnh tay, thay vì dou camera 4MP như trên đời máy tiền nhiệm M8.

Người dùng cũng có thể thêm cho máy nhiều tính năng chụp ảnh mở rộng đặc biệt để có những bức hình ưng ý nhất. Là smartphone cao cấp nên máy cũng được trang bị khả năng sạc nhanh hưu hiệu, tuy nhiên người dùng sẽ phải mua thêm sạc nhanh ở ngoài.

4. Oppo R5 Gilded

mua dien thoai vang ngay via than tai de may man ca nam

Tương tự Lumia 930 Gold, R5 có viền vàng bằng kim loại, nằm giữa mặt trước và mặt sau khác màu thay vì toàn thân máy màu vàng. Đây cũng là phiên bản đặc biệt, giữ nguyên cấu hình so với bản thường, chỉ thay đổi phần màu khung kim loại.

Với độ dày chưa tới 5mm, model đang là một trong những smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay.

5. Nokia 515 Gold

mua dien thoai vang ngay via than tai de may man ca nam

Không phải là smartphone, 515 vẫn được bảo chứng và săn lùng nhờ thương hiệu Nokia - cái tên uy tín trong làm điện thoại phổ thông. Là điện thoại cơ bản, máy vẫn được trang bị vỏ nhôm mạ vàng, thiết kế dạng thanh với bàn phím cứng truyền thống.

Đây có thể xem là một chiếc điện thoại kiêm đồ trang sức, đồng thời đáng tiền khi sở hữu pin chờ lên tới 38 ngày, điều mà chưa một smartphone nào ngày nay làm được.

mua dien thoai vang ngay via than tai de may man ca nam Ngày càng nhiều người dùng Android chuyển sang iPhone

Bên cạnh lượng khách hàng trung thành, báo cáo kinh doanh mới nhất của Apple khởi sắc là do một bộ phận người dùng Android ...

mua dien thoai vang ngay via than tai de may man ca nam Bản mẫu Nokia P1 thân kim loại, camera 22,6 MP

Qua bàn tay nhào nặn của YouTuber ConceptCreator, smartphone Nokia P1 xuất hiện với vẻ đẹp khiến nhiều người thích thú.

mua dien thoai vang ngay via than tai de may man ca nam Mua điện thoại chơi Tết Đinh Dậu 2017: 6 triệu đồng mua máy nào?

Trong tầm giá 6 triệu đồng, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc 5 mẫu máy hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.