Mừng Giáng sinh 2018, Facebook tạo hiệu ứng bất ngờ khi gõ ‘thời gian tuyệt vời’

Để chào mừng dịp Giáng sinh 2018 và những mùa lễ hội sắp tới, Facebook đã tạo thêm một hiệu ứng mới khi người dùng gõ cụm từ khóa “thời gian tuyệt vời” và “wonderful time”.
 

Giáng sinh 2018 và chào đón năm mới 2019, nhiều trang mạng xã hội đã có những thay đổi nhắm bắt kịp xu hướng và phục vụ người dùng tốt hơn.

Facebook cũng đã có những thay đổi trong các hiệu ứng để người dùng có những trải nghiệm mới khi sử dụng.

mung giang sinh 2018 facebook tao hieu ung bat ngo khi go thoi gian tuyet voi
Chào mừng Giáng sinh 2018, Facebook tạo hiệu ứng bất ngờ khi bạn gõ ‘thời gian tuyệt vời’.

Cụ thể, từ ngày 23/12, khi bạn gõ cụm từ khóa “thời gian tuyệt vời” hoặc “wonderful time” thì cụm từ này sẽ chuyển thành màu xanh dương, được in đậm.

Khi bấm vào cụm từ khóa màu xanh được in đậm, một cánh tay màu xanh dương đặc trưng của Facebook sẽ buông xuống từ trên cùng màn hình với 3 bông hoa rực rỡ. Cùng với đó là những bông pháo bắn ra để chúc mừng.

Hiệu ứng đặc biệt mừng Noel 2018 và năm mới 2019 cũng xuất hiện khi bạn gõ “THỜI GIAN TUYỆT VỜI” và “WONDERFUL TIME”.

Cùng với Facebook, từ ngày 23/12 Google đã có những cập nhật về Doodle hướng đến dịp lễ cuối năm này. Doodle được liên tục thay đổi trong những ngày này nhằm tạo trải nghiệm tốt hơn.

Cụ thể, bạn sẽ nhìn thấy những màu sắc sống động kèm biểu tượng quen thuộc của Noel như ông già tuyết, hộp quà, tuần lộc…

Điều đặc biệt là chữ “l” trong “Google” được biến tấu thành chiếc kẹo que – cũng là một món quà được trẻ em khắp nơi yêu thích trong mùa lễ hội này.

Đến ngày hôm nay, 24/12, vẫn là chủ đề Noel 2018, Doodle lại thay đổi bằng 1 đoạn video ngắn diễn tả cảnh chiếc xe tuần lộc chở ông già bay qua bầu trời và thả những món quà xuống những ngôi nhà rực sáng ánh đèn ở phía dưới.

Chẳng hạn, khi tìm kiếm “Noel 2018” hoặc “Christmas” trên Google, bạn sẽ nhìn thấy trang kết quả có tuyết rơi và hình ảnh ông già Noel cùng em bé đang chơi trên cánh đồng tuyết.

mung giang sinh 2018 facebook tao hieu ung bat ngo khi go thoi gian tuyet voi ‘Merry Christmas’ và ‘Mừng mùa lễ hội’ thống lĩnh bảng tìm kiếm Google dịp Noel 2018

Chào đón mùa lễ hội lớn nhất dịp cuối năm 2018, các từ khóa như “Merry Christmas”, “Mừng mùa lễ hội”, “Giáng sinh 2018” được ...

mung giang sinh 2018 facebook tao hieu ung bat ngo khi go thoi gian tuyet voi Ý nghĩa của đêm vọng lễ Giáng sinh

Lễ vọng Giáng sinh thường được tổ chức vào tối, đêm 24/12 nhằm mục đích cầu nguyện cũng như thể hiện tâm thế chờ mong ...

mung giang sinh 2018 facebook tao hieu ung bat ngo khi go thoi gian tuyet voi Dự báo thời tiết 3 ngày tới: Hà Nội và cả miền Bắc nắng ấm đúng dịp Noel 2018

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (24 - 26/12) trên cả nước sau dịp Noel 2018 theo thông tin từ Trung tâm Dự báo ...

mung giang sinh 2018 facebook tao hieu ung bat ngo khi go thoi gian tuyet voi Điểm danh những địa điểm vui nhất Đà Nẵng mùa Noel 2018

Tại TP Đà Nẵng có một số điểm ở trung tâm người dân có thể lựa chọn vui chơi, ăn uống, chụp ảnh mừng Giáng ...

mung giang sinh 2018 facebook tao hieu ung bat ngo khi go thoi gian tuyet voi Đang sửa chữa, nhà thờ Đức Bà tổ chức Giáng sinh 2018 hay không?

Hiện tại, nhà thờ Đức Bà đang trong quá trình trùng tu, sửa chữa nên nhiều người thắc mắc liệu năm nay họ có được ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.