Mượn cớ 'kiếm cơm', Hari Won đòi cởi áo cho thành viên Zero 9 khiến Trấn Thành 'nổi đoá'

MC Trấn Thành "cứng họng" trước lời bào chữa cho tật xấu “mê trai” của bà xã trên sóng truyền hình.

muon co kiem com hari won doi coi ao cho thanh vien zero 9 khien tran thanh noi doa

Hari Won mặc cảm vì chưa thể sinh con cho Trấn Thành

Tập 2 của chương trình “Giọng ca bí ẩn” đã chính thức hé lộ trailer với các nghệ sĩ: Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nhan Phúc Vinh và Vũ Hà tham gia, bên cạnh vẫn là sự dẫn dắt của cặp vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won.

muon co kiem com hari won doi coi ao cho thanh vien zero 9 khien tran thanh noi doa
Cặp vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won xuất hiện ở vai trò MC, mang tới tiếng cười cho khán giả.

Trên sân khấu, các thí sinh này sẽ hé lộ về giọng hát, khoe tài lẻ để những nghệ sĩ dùng điểm để đặt cược, kéo tài năng ấy về đội mình. Gây chú ý trong tập này là Ôn Vĩnh Quang - người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Là người có thâm niên cao nhất trong các nghệ sĩ, Vũ Hà khao khát được mời Ôn Vĩnh Quang về đội mình vì “nếu có bầu nào xù show thì có người xử lý dùm”. Giọng ca bí ẩn và nổi bật còn lại là Zane Lương Bảo Duy - thí sinh drama bậc nhất của nhóm nhạc gây nhiều sóng gió Zero 9.

muon co kiem com hari won doi coi ao cho thanh vien zero 9 khien tran thanh noi doa
Thành viên nhóm Zero 9 khiến Hari Won bất chấp sự có mặt của ông xã để... "lăn xả" cởi áo giúp.

Nếu 3 thí sinh trước chỉ khiến Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Nhan Phúc Vinh, Quách Ngọc Tuyên lục đục thì Zane lại khiến mái ấm gia đình Trấn Thành - Hari Won xào xáo. Dù đeo mặt nạ, Zane Lương Bảo Duy vẫn thu hút mọi ánh nhìn vì ngoại hình và thần thái nổi bật. Không những thế, thành viên của Zero 9 còn khiến mọi người trầm trồ vì khả năng nhảy siêu đỉnh với bản hit của nam ca sĩ Bruno Mars. Nhảy mượt như bay, Zane Bảo Duy đã minh chứng khả năng nhảy múa không bàn cãi khi từng lọt vào top 20 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 5.

Không những thế, Zane còn khiến các nghệ sĩ và cả trường quay bùng nổ khi khoe vũ đạo với hit Hari Won. Vừa nghe ca khúc “Love you, Hate you” vang lên, Trấn Thành cao hứng “bắt” vợ mình ra sân khấu khoe giọng hát live với phần vũ đạo chất lừ của Zane. Không những thế, Zane còn lần đầu khoe giọng hát cực khỏe với hit “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bằng Kiều.

muon co kiem com hari won doi coi ao cho thanh vien zero 9 khien tran thanh noi doa
Zane Bảo Duy khiến Lê Giang phải chạy lên sân khấu để thể hiện tình cảm.

Chuyện sẽ êm thấm nếu như Zane chẳng khiến Hari Won xiêu lòng vì chùm bong bóng mộng mơ. Dù ở bên Trấn Thành, Hari Won vẫn tơ tưởng Zane và tíu tít bên trai đẹp của Zero 9. Mặc Trấn Thành, Hari Won vẫn nức nở khen Zane đẹp trai và xin được...cởi áo cho thí sinh này.

Nổi đóa vì sự thái quá của Hari Won, Trấn Thành “cảnh cáo”: “Bóng có thể bay thì búa cũng có thể bay nhé”. Nghe thế, Hari Won liền năn nỉ: “Chồng ơi, hãy để yên cho em kiếm cơm mà”. Cứ thế, mỗi lần Hari Won lấy cớ “kiếm cơm” là Trấn Thành lại cho vợ toàn quyền “mê trai”. Không chỉ Hari Won và Lê Giang cũng xuống sân khấu, chèo kéo Zane về đội mình.

Clip: Trấn Thành "cảnh cáo" vợ vì thói... "mê trai"

muon co kiem com hari won doi coi ao cho thanh vien zero 9 khien tran thanh noi doa Nói tiếng Việt không sành sỏi nhưng đây là lí do khiến Hari Won luôn được nhà sản xuất ưu ái mời làm MC

Mặc dù nói tiếng Việt chưa lưu loát nhưng Hari Won lại “đắt show” dẫn chương trình trong thời gian gần đây.

muon co kiem com hari won doi coi ao cho thanh vien zero 9 khien tran thanh noi doa Trấn Thành 'thật sự gục ngã' về khả năng đọc hiểu tiếng Việt của Hari Won

Hari Won mới đây lại tiếp tục bị ông xã Trấn Thành bóc mẽ về khả năng đọc hiểu tiếng Việt của mình.

muon co kiem com hari won doi coi ao cho thanh vien zero 9 khien tran thanh noi doa Bị bóc phốt khả năng nói tiếng Việt, Hari Won tuyên bố: 'Tôi cố tình nói vậy cho mọi người cười đó'

"Em cố tình nói vậy cho mọi người cười đó nha. Em cao thủ lắm", bà xã Trấn Thành tự tin tuyên bố khi bị ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.