Muốn thành công ở Arsenal, Emery phải mua ngay cầu thủ này

Martin Keown, cựu hậu vệ Arsenal tin rằng, thuyền trưởng mới của đội bóng cần bổ sung chất thép ở tuyến giữa nếu muốn thành công.
muon thanh cong o arsenal emery phai mua ngay cau thu nay Unai Emery chính thức trở thành tân HLV trưởng Arsenal
muon thanh cong o arsenal emery phai mua ngay cau thu nay Những lí do khiến Unai Emery là sự lựa chọn hoàn hảo với Arsenal
muon thanh cong o arsenal emery phai mua ngay cau thu nay Arsene Wenger: 'Thà ở nhà còn hơn đối đầu với Arsenal'
muon thanh cong o arsenal emery phai mua ngay cau thu nay Đội hình tân binh xuất sắc nhất Premier League 2017/18: Bất ngờ Arsenal

Theo Keown, tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo. Huấn luyện viên mới tiếp quản sân Emirates biết rõ về cầu thủ người Ý sau khi hai năm làm việc tại Parc des Princes. Đó là một lợi thế không hề nhỏ.

Mặc dù không được thi đấu nhiều dưới thời Emery, Verratti vẫn được coi là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Cựu Pháo thủ tin rằng, đội bóng cũ của ông cần một cái tên hoàn hảo như Verratti và hoàn toàn có khả năng thành công nếu đặt lên bàn một lời đề nghị đủ sức nặng. Chi sẻ với tờ Daily Mail, Martin Keown nói:

“Mong muốn Emery biến đội bóng này thành nhà vô địch sau một đêm là không thể. Arsenal đã vận hành theo cách của Arsene Wenger trong 22 năm. Và với sự bạo chi của các câu lạc bộ thành Manchester, sự cạnh tranh là rất khốc liệt.

muon thanh cong o arsenal emery phai mua ngay cau thu nay
Để có Verratti, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Barcelona và Real Madrid

“Emery thừa kế một đội bóng mạnh nhưng lại thiếu sự lì lợm và cuồng nhiệt, đặc biệt là khi thi đấu xa nhà như trận chung kết Europa League. Nếu anh ấy có thể khôi phục lại những thứ đó, Arsenal có thể cạnh tranh ít nhất là ở Premier League.

“Các fan muốn xem một đội có thể chiến đấu tới cùng. Emery cần phải mang theo một cầu thủ như Marco Verratti, cậu học trò cũ ở Paris Saint-Germain, để kích thích những phẩm chất đó ở hàng tiền vệ."

Unai Emery đã được chọn làm người thừa kế của Wenger ở Arsenal sau một khoảng thời gian dài tìm kiếm, bất chấp những tin đồn về việc người cũ Mikel Arteta đã có thỏa thuận sơ bộ với đội.

Trước mắt, công việc cấp bách nhất đối với HLV người Tây Ban Nha là cải tổ đội hình, thay đổi tư duy chơi bóng đã cũ và sau đó mới là cạnh tranh danh hiệu ở các đấu trường mà họ tham dự.

muon thanh cong o arsenal emery phai mua ngay cau thu nay Những điều Emery cần làm khi tiếp quản Arsenal

HLV Unai Emery đã được ban lãnh đạo Arsenal bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng thay cho Arsene Wenger với nhiệm vụ đưa các 'Pháo ...

muon thanh cong o arsenal emery phai mua ngay cau thu nay Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên trong ngày Emery cập bến

Hôm qua, Arsenal đã thông báo chính thức trên trang chủ về việc Unai Emery trở thành tân huấn luyện viên đội bóng. Bên cạnh ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.