MV của nhóm nhạc huyền thoại Kpop bị gỡ vì lỗi sai nghiêm trọng

MV mới ra mắt của nhóm nhạc Hàn Quốc Dong Bang Shin Ki (DBSK/TVXQ) đã bị gỡ bỏ khi bị chỉ trích vì có hình ảnh bản đồ nhưng lại xóa Nhật Bản.
mv cua nhom nhac huyen thoai kpop bi go vi loi sai nghiem trong DBSK sẽ trở lại Kpop sau gần 3 năm vắng mặt
mv cua nhom nhac huyen thoai kpop bi go vi loi sai nghiem trong Nỗi lo K-pop hóa nhạc trẻ Việt
MV Love Line MV Love Line của DBSK

Ngày 2/4, nhóm nhạc huyền thoại Hàn Quốc Dong Bang Shin Ki (DBSK/TVXQ) ra mắt MV mới Love Line. Đây là bài hát thứ 2 trong lần trở lại làng giải trí sau hơn 2 năm nhập ngũ của bộ đôi nổi tiếng Jung Yunho và Shim Changmin. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó MV này đã bị gỡ khỏi các trang nhạc vì mắc lỗi nghiêm trọng.

mv cua nhom nhac huyen thoai kpop bi go vi loi sai nghiem trong
Hình ảnh mắc lỗi trong MV Love Line.

Cụ thể, trong một cảnh quay có hình ảnh nữ tiếp viên xinh đẹp giới thiệu bản đồ thế giới, khán giả để ý thấy không có hình ảnh của đất nước Nhật Bản trên bản đồ. Vì sai lầm này mà Love Line đã bị gỡ xuống và sẽ được đăng lại vào 16 giờ ngày 3/4.

Người hâm mộ nhóm nhạc hàng đầu công ty giải trí S.M. Entertainment bày tỏ sự lo lắng bởi lỗi này xuất phát từ sự bất cẩn của nhân viên công ty. Hơn nữa, Nhật Bản là thị trường hoạt động chính của DBSK. Hai nam ca sĩ thường xuyên tổ chức tour quanh các thành phố lớn tại Nhật Bản và doanh thu từ những tour diễn này chiếm khá nhiều phần trăm trong tổng doanh thu của S.M. Entertainment. Chính vì thế, lỗi sai này có thể chọc giận công chúng Nhật Bản, những người luôn bài xích làn sóng Hallyu, khiến danh tiếng của DBSK bị ảnh hưởng.

mv cua nhom nhac huyen thoai kpop bi go vi loi sai nghiem trong
Trở lại sau hơn 2 năm, DBSK lại gặp phải rắc rối.

Love Line là MV mang màu sắc tươi sáng khác hẳn các ca khúc trước đây của DBSK. Hai nam ca sĩ Jung Yunho và Shim Changmin mang tới một MV tràn ngập không khí mùa hè với nắng, gió, những chuyến du lịch cùng người yêu. Ca khúc có nội dung về tình yêu ngọt ngào của đôi trai gái dù khác biệt nhưng luôn cuốn hút lấy nhau.

mv cua nhom nhac huyen thoai kpop bi go vi loi sai nghiem trong
Nhóm nhạc huyền thoại DBSK đã có thâm niên gần 15 năm hoạt động.

Dong Bang Shin Ki (DBSK/TVXQ) là nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc, được người hâm mộ nhạc Kpop xưng danh huyền thoại thế hệ thứ 2. Nhóm được thành lập năm 2003 với 5 thành viên. Đến năm 2009, ba thành viên là: Park Yoochun, Kim JaeJoong, Kim Junsu tách ra hoạt động riêng. Hai thành viên còn lại là Jung Yunho và Shim Changmin vẫn hoạt động dưới tên Dong Bang Shin Ki.

Đây là nhóm nhạc mang lại doanh thu chiếm gần 50% tổng doanh thu của công ty quản lý S.M. Entertainment. Họ cũng sở hữu 2 kỷ lục Guinness thế giới: Nhóm nhạc chụp nhiều ảnh nhất và nhóm nhạc có số lượng người hâm mộ chính thức đông nhất thế giới.

XEM THÊM

mv cua nhom nhac huyen thoai kpop bi go vi loi sai nghiem trong Người Hàn Quốc kiến nghị cấm nhóm nhạc có 3 diễn viên khiêu dâm Nhật

Hàng chục nghìn người kí vào lá đơn kiến nghị gửi tới Nhà Xanh (phủ tổng thống Hàn Quốc), yêu cầu cấm nhóm nhạc toàn ...

mv cua nhom nhac huyen thoai kpop bi go vi loi sai nghiem trong Cơ hội nào cho 3 diễn viên khiêu dâm Nhật khi lập nhóm nhạc ở Kpop?

Honey Popcorn với ba thành viên người Nhật từng có quá khứ đóng phim khiêu dâm đang muốn thay đổi hình ảnh theo hướng trong ...

mv cua nhom nhac huyen thoai kpop bi go vi loi sai nghiem trong Ca sĩ Việt liên tục bị tố đạo nhạc Hàn: Cả Vpop bị ảnh hưởng bởi Kpop?

Trong 2 tháng đầu năm, ít nhất 4 ca sĩ Việt bị nghi ngờ đạo nhạc Hàn. Việc Vpop liên tục dính nghi án phản ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.