Mỹ nhân Việt bị gạ tình: chuyện thường ngày vẫn có trong showbiz

Rất nhiều mỹ nhân Việt bị người lạ mặt nhắn tin gạ tình với những lời lẽ khiếm nhã.
 
my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz Số phận trái ngược của những mỹ nhân cùng tên trong showbiz Việt
my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz Bí quyết để có cơ bụng số 11 của loạt mỹ nhân Việt
my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz Đến mỹ nhân Việt cũng không dám nhìn lại những hình ảnh này của bản thân

Chuyện các mỹ nhân Việt bị gạ tình đã không còn xa lạ trong làng giải trí Việt. Bất cứ người đẹp nào sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nóng bỏng đều dễ dàng nhận được những tin nhắn gạ tình với lời lẽ khiếm nhã, trắng trợn.

Mới đây, diễn viên Diệp Bảo Ngọc không giấu được bức xúc khi đăng tải đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt. Theo đó, người này nhiều lần nhắn tin để gạ gẫm được "mua" cô với giá 5000 USD.

my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz
Diệp Bảo Ngọc bức xúc chia sẻ tin nhắn gạ tình của người đàn ông lạ mặt lên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz
Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc đang sống cùng con trai sau khi chia tay Thành Đạt. (Ảnh: NVCC)

Trước Diệp Bảo Ngọc, nhiều người đẹp cũng gặp phiền phức khi rơi vào tình huống này.

Vào năm 2016, Hương Tràm công khai đoạn tin nhắn gạ tình từ một người lạ mặt. Cụ thể, người này ngang nhiên nhắn tin cho nữ ca sĩ dù không quen biết và giới thiệu: “Xin chào, tôi là Jake, một doanh nhân đến từ Mỹ. Sắp tới, tôi sẽ có mặt ở Việt Nam trong vòng 10 ngày. Tôi có thể mua cho em một chiếc xe ô tô đẹp nếu em chịu đi chơi cùng tôi trong thời gian tôi ở Việt Nam”.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm bị gạ tình. Trước đó, cô đã nhận được lời gạ tình từ fan cuồng và người này hứa cho cô 10.000 USD, chỉ cần cô làm một việc rất đơn giản: trả lời tin nhắn của anh ta.

my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz
Rất nhiều lần Hương Tràm bị người lạ gạ tình trắng trợn.(Ảnh: NVCC)
my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz
Hương Tràm không ngại chia sẻ những tin nhắn gạ tình như thế này lên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Angela Phương Trinh từng chia sẻ, sau khi chia tay bạn trai cô nhận được rất nhiều tin nhắn gạ tình trắng trợn.

“Khi tôi vừa chia tay anh bạn trai mà mọi người gọi là đại gia thì có rất nhiều lời mời cạm bẫy ồ ạt đến với tôi. Họ cũng muốn mua cho tôi thứ nọ thứ kia nhưng tôi không chấp thuận. Làm vậy chẳng khác nào tôi là món hàng và họ chỉ cần đưa giá là sở hữu được. Có lẽ do thời gian trước tôi quen bạn trai cũ nên nhiều người hiểu lầm tôi yêu vì tiền bạc” – Angela Phương Trinh tiết lộ.

my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz
Không chỉ bị gạ tình, Angela Phương Trinh còn gây sốc khi chia sẻ, có người sẵn lòng bỏ 20.000 USD chỉ để gặp và nói chuyện với cô trong vòng 20 phút.(Ảnh: NVCC)

Bà xã cầu thủ Mạc Hồng Quân - người mẫu Kỳ Hân còn bị chính bạn bè thân thiết đưa ra lời mời mọc khiếm nhã. Vào đầu tháng 4/2016, Kỳ Hân bức xúc đăng tải hình ảnh những dòng tin nhắn của cô và một số điện thoại trong danh bạ. Nội dung đoạn tin nhắn bắt đầu bằng dăm ba câu chào hỏi, cho thấy đây là người mà Kỳ Hân có quen biết.

Người này vô tư đưa ra các mức giá “trọn gói” đi chơi cùng đại gia. Và theo như hình ảnh Kỳ Hân đưa lên, mức giá đi ăn và đi bar cùng đại gia cho cô là 3 triệu. Trước đề nghị này, người đẹp hết sức phẫn nộ. Cô lập tức từ chối thẳng thừng, còn khẳng định thêm mình “không cần đại gia” và “không thiếu mấy triệu”.

my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz
Theo chia sẻ từ Kỳ Hân, người gạ tình cô không ai khác mà chính là một người bạn quen biết. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Năm 2015, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng công khai đoạn tin nhắn gạ tình của người tự nhận là dân buôn bán. Người này đưa ra mức giá 8000 USD và hàng loạt đồ hiệu khác để gạ gẫm Dương Hoàng Yến.

my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz
Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến tức giận khi nhận được tin nhắn gạ tình với giá cao. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Phương Mai cũng là nghệ sĩ vướng phải chuyện gạ tình này. Cô từng bức xúc chia sẻ cuộc trò chuyện với một người đàn ông lạ mặt và cho biết, người này rủ cô đi khách sạn cùng rồi đưa ra mức giá là 200, 400, 500 USD. Mặc dù đã thể hiện thái độ khó chịu cũng như nhờ bạn bè nhắn tin lại vào số điện thoại này nhưng đối phương vẫn không chịu buông tha cô khi tiếp tục đưa ra những lời gạ gẫm.

my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz
Phương Mai còn bị gây khó dễ bởi người đàn ông lạ mặt gạ tình. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
my nhan viet bi ga tinh chuyen thuong ngay van co trong showbiz Mỹ nhân Việt đã bị đại gia 'cưa đổ' như thế nào?

Câu chuyện "Mỹ nhân và đại gia" trong showbiz Việt chưa bao giờ hết "nóng".

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.