Mỹ nhân Việt đã bị đại gia 'cưa đổ' như thế nào?

Câu chuyện "Mỹ nhân và đại gia" trong showbiz Việt chưa bao giờ hết "nóng".

Yêu được mỹ nhân trong showbiz Việt đã khó, lấy và giữ chân được lại càng khó hơn. Chính vì vậy mà các đại gia đã phải làm đủ mọi cách, thực hiện mọi “chiêu trò" để có thể trở thành một nửa của người đẹp.

Điểm qua các vị đại gia vây quanh những bóng hồng đình đám trong showbiz như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh... đã đủ thấy họ đã phải "ngốn" bao nhiêu tiền để "cưa đổ".

Hay như Thu Minh, Vy Oanh, Phan Như Thảo... cũng được chồng đại gia bỏ cả bạc tỷ để "lấy lòng", điều đó không chỉ thể hiện đẳng cấp trong mắt khán giả, mà còn là một trong số 1001 cách giữ lửa hạnh phúc mà các đại gia sử dụng.

my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao Mỹ nhân Việt lao đao vì vương miện
my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao Mỹ nhân Việt được những gì sau khi chia tay bạn trai đại gia?
my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao Mỹ nhân Việt: Đẹp thôi chưa đủ!

Người yêu đại gia 7 năm trước đây của Ngọc Trinh là một ví dụ điển hình. Khi còn yêu nhau, mỗi dịp lễ tình nhân vị đại gia này lại nghĩ ra một cách để lấy lòng Ngọc Trinh với giá trị món quà tăng dần theo từng năm.

Năm 2015, Ngọc Trinh nhận được một bông hồng cỡ đại với trị giá hàng trăm triệu. Trong khi đó bó hoa năm 2014 nhỏ hơn nhiều lần, nhưng lại tặng kèm một chiếc đồng hồ giá trị. Ngoài ra bạn trai đại gia này của Ngọc Trinh còn thay xế hộp liên tục cho cô, mỗi chiếc với giá trị vài tỷ đồng.

my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao
Ngọc Trinh được nhận bó hoa hồng cỡ đại trong ngày Valentine 2014. Cô là một trong số mỹ nhân Việt nhận được nhiều quà từ bạn trai đại gia nhất từ trước đến nay. (Ảnh: NVCC)

Angela Phương Trinh trước đây cũng thường xuyên khoe quà của bạn trai đại gia dành tặng, từ chiếc ô tô hạng sang đến những đồ hiệu trị giá vài trăm đến vài tỷ đồng. Mà mỗi lần đi shopping, Angela Phương Trinh cũng xách đồ về mỏi tay khiến khán giả phát ghen tỵ.

my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao
Trước khi quay về hình ảnh nữ nghệ sĩ chỉn chu như hiện tại, Angela Phương Trinh từng có một thời "đắm chìm" trong men say tình yêu với đại gia. Số quà mà cô nhận được từ bạn trai đại gia không hề nhỏ. (Ảnh: FBNV)

Ngoài các đại - thiếu gia quăng tiền để cưa cẩm người đẹp. Thì chồng đại gia của các mỹ nhân Việt cũng không tiếc tiền dành tặng cho vợ hàng loạt món quà xa xỉ.

Diễn viên Lã Thanh Huyền từng được chồng tặng một chiếc xe hơi Mercedes có giá khoảng 4 tỷ đồng khi mang thai con trai đầu lòng.

my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao
Ít khi kể chuyện đời tư trên truyền thông, nhưng Lã Thanh Huyền cũng được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Có thể nói, cô không thiếu bất cứ một món đồ xa xỉ nào. (Ảnh: NVCC)

Vy Oanh cũng từng gây sốt khi khoe ngôi nhà tại Mỹ trị giá 5 triệu USD được hôn phu tặng vào năm 2012, khi mà trào lưu tặng quà bạc tỷ vẫn chưa nở rộ trong showbiz Việt. Ngoài căn nhà giá trị, Vy Oanh cũng được người giờ đã là chồng cô tặng rất nhiều món quà hạng sang khác.

my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao
Vy Oanh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai nhỏ. Cô cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với ông xã trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Và với Thu Minh, không ai còn lạ về giá trị những món quà mà chồng Tây tặng cho cô. Từ chiếc siêu xe khắc tên Thu Minh trị giá 7 tỷ đến những trang phục và phụ kiện xa xỉ mà còn do cô luôn được chồng thân mật tháp tùng.

Không chỉ vậy, ông xã Tây còn hào phóng tặng vợ những món quà xa xỉ như chiếc đồng hồ Rolex có giá 1,1 tỷ đồng và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD gắn đầy kim cương...

Đức lang quân cũng không ngại bỏ tiền tỷ cho vợ làm liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát. Riêng số tiền chi cho 4 bộ trang phục trên sân khấu liveshow Dấu ấn của cô lên tới 700 triệu đồng. Có lẽ hiếm ai trong số các ông chồng đại gia của showbiz Việt chiều vợ như chồng Thu Minh.

my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao
Thu Minh từng được chồng Tây tặng hẳn chiếc xế hộp bạc tỷ. (Ảnh: NVCC)
my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao
Cô còn thường xuyên được chồng hộ tống khi tham gia các sự kiện trong làng giải trí và chăm sóc tận tình nhiều năm nay. (Ảnh: NVCC)

Riêng vị đại gia của Phan Như Thảo, khi về chung một nhà, anh không chỉ dành tặng vợ những món quà xa xỉ, đắt tiền, mà đại gia Đức An còn xắn tay vào bếp nấu chào cho vợ mỗi khi cô bị ốm. Sự quan tâm chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ nhất chính là cách mà Đức An giữ lửa hạnh phúc. Thậm chí, khi bé Bồ Câu của cả hai chuẩn bị chào đời, đại gia Đức An còn dành hẳn 3 căn biệt thự tại Nha Trang và Đà Lạt để làm quà tặng con gái.

my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao
Phan Như Thảo từng chia sẻ chồng cô - đại gia Đức An dành hẳn 3 căn biệt thự để tặng riêng cho con gái sắp chào đời. (Ảnh: FBNV)
my nhan viet da bi dai gia cua do nhu the nao
Cách yêu thương vợ của đại gia Đức An không chỉ ở những món đồ xa xỉ, mà còn từ sự chăm sóc nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. (Ảnh: NVCC)
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.