Mỹ Tâm lần đầu bày tỏ quan điểm về việc yêu người thứ ba

Theo Mỹ Tâm, chuyện gì cũng nên nhìn từ hai phía để có phán xét khách quan nhất trong câu chuyện người thứ ba.
 
my tam lan dau bay to quan diem ve viec yeu nguoi thu ba Đừng đùa, Mỹ Tâm cũng sở hữu tới 14 MV triệu view 'chất' như thế này đây!
my tam lan dau bay to quan diem ve viec yeu nguoi thu ba Mỹ Tâm thừa nhận đã chia tay người yêu

Mới đây, Mỹ Tâm đã có buổi giao lưu trò chuyện với khán giả sau khi MV Đâu chỉ riêng em vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt, ca khúc này đã chạm đến tâm sự của nhiều khán giả khi nói về chuyện yêu người thứ ba.

Mỹ Tâm cho biết, mỗi ngày cô đều dành một tiếng để đọc bình luận của khán giả và cảm thấy đây là ca khúc có nội dung khá thật với nhiều người.

my tam lan dau bay to quan diem ve viec yeu nguoi thu ba
MV Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đã khiến nhiều khán giả phải đồng cảm vì nói về câu chuyện yêu người thứ ba. (Ảnh: NVCC)

"Tôi thấy lần đầu tiên một cái MV ra mà ở dưới bình luận toàn tâm sự tình cảm của khán giả. Nên tôi thấy đã làm cho mọi người bày tỏ tình cảm qua ca khúc này.

Bài hát này tôi muốn nói rằng những bạn nào đang giống bạn nam trong đó thì hãy ngừng lại đi. Chứ không phải ra mắt bài hát này để mọi người nghi ngờ về tình yêu gì đâu nha.

Ba ngày nay mỗi ngày thức dậy tôi luôn dành một tiếng để đọc các comment (bình luận) của khán giả", Mỹ Tâm nói.

my tam lan dau bay to quan diem ve viec yeu nguoi thu ba

Qua đây, Mỹ Tâm cũng chia sẻ một câu chuyện về người thứ ba và bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này.

"Trong chuyện người thứ ba, tôi thấy tốt nhất nên im lặng và cảm thấy không hợp nhau nữa thì thôi. Mình phải làm sao đó người ta quay về với mình, để người ta yêu mình hơn. Đó là cách hay nhất nếu mình thực sự còn yêu người ta.

Tôi đọc ở đâu đó câu chuyện cô vợ biết chồng có người khác và rất đau khổ. Sau một thời gian chồng cũng nói thẳng và muốn li dị. Cô vợ khi đó nói người chồng hãy cho một tháng để lo cho cuộc sống bình thường và sau đó mỗi ngày cô ấy bắt chồng bồng từ trên giường xuống, đưa con đi học, đưa vợ đi làm... đến hết 30 ngày.

Đứa con lúc nào cũng thấy ba mẹ hạnh phúc và anh này lấy lại được cảm xúc khi hai người yêu nhau, lạnh nhạt với người thứ ba kia và đến ngày cuối cùng của tháng đó anh ấy mới phát hiện cô vợ ngày càng gầy gò, bị bệnh sắp mất.

Khi đó anh ấy đã đau khổ rất nhiều và nhận ra điều quý giá nhất là người vợ mới chia tay người thứ ba để quay về xin làm lại từ đâu nhưng đã quá trễ rồi.

Từ câu chuyện này mới thấy người phụ nữ họ mạnh mẽ, hiền thục nhưng cách cư xử mới là quan trọng nhất. Chứ không phải lúc nào các bạn cũng ào ào, ầm ầm lên là hay.

Trong câu chuyện mà tôi kể ở ca khúc Đâu chỉ riêng em, tôi muốn thức tỉnh cả người phụ nữ và đàn ông luôn. Tại vì đâu đó ai cũng có một lần cảm giác mình có tư tưởng không chung thủy chút xíu. Nhưng điều đó là bình thường trong cuộc sống và mỗi gia đình đều phải hâm nóng cho tình cảm ấm áp hơn.

Quan trọng người phụ nữ phải biết yêu thương và để người chồng yêu thương mình. Nhưng đó là ở trường hợp mình còn yêu, còn không thì không nên níu kéo.

Còn câu chuyện nào cũng nên phán xét từ hai phía và phải là người trong cuộc mới biết được. Nếu có người thứ ba xen vào cuộc tình là vì mình thì mình nên tự coi lại bản thân. Đương nhiên tôi không cao thượng đến mức độ vậy nhưng tôi nghĩ vậy".

my tam lan dau bay to quan diem ve viec yeu nguoi thu ba Đừng đùa, Mỹ Tâm cũng sở hữu tới 14 MV triệu view 'chất' như thế này đây!

Không thuộc thế hệ ca sĩ trẻ Vpop nhưng Mỹ Tâm vẫn sở hữu một gia tài MV triệu view đáng nể mà không phải ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.