Mỹ: Vợ chồng ca sĩ nổi tiếng bị tố xâm hại một nam sinh

Nam sinh Samuel Schultz cho biết, anh bị cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng David Daniels và Scott Walters cưỡng hiếp ngay tại căn hộ của họ.

Theo tờ The New York Times, David Daniels, một trong những ngôi sao opera nổi tiếng nhất thế giới đã xin nghỉ công việc giảng dạy tại Đại học Michigan (Mỹ) vào hôm thứ tư sau khi bị một ca sĩ trẻ cáo buộc cưỡng hiếp anh ta sau một buổi biểu diễn ở Houston năm 2010.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ New York Daily News, Samuel Schultz, một ca sĩ 32 tuổi cho biết, anh đã bị cưỡng hiếp bởi cặp vợ chồng đồng tính nam nổi tiếng David Daniels và Scott Walters.

mi vo chong ca si noi tieng bi to xam hai mot nam sinh
Ca sĩ trẻ Samuel Schultz (Ảnh: nydailynews)

Vụ việc xảy ra vào tháng 5 năm 2010, ngay sau khi Schultz kết thúc năm thứ nhất tại trường đại học Rice ở Houston. Anh đã có cơ hội gặp Daniels khi biểu diễn cùng tại nhà hát Houston Grand Opera.

Sau đó, Samuel Schultz được mời đến căn hộ của cặp vợ chồng David Daniels và Scott Walters. Ca sĩ trẻ này kể rằng, sau khi uống một thức uống, anh ta đã bất tỉnh.

Chiều hôm sau khi thức dậy, anh ta ở một mình trong căn hộ, trong tình trạng không mảnh vải che thân và bị chảy máu "cửa hậu". Khi Daniels trở lại, ông ta nói rằng đã “quan hệ” mà không dùng bao cao su.

Vụ việc được hé lộ sau khi Samuel Schultz đăng tải trên một tài khoản trực tuyến của anh: “Một ca sĩ opera nổi tiếng và bạn trai đã cưỡng hiếp tôi”. Schultz viết rằng, anh ta đã giữ im lặng trong thời gian qua vì sợ “bị loại trừ khỏi nền công nghiệp giải trí”.

mi vo chong ca si noi tieng bi to xam hai mot nam sinh
Cặp vợ chồng đồng tính Daniels và Walters (Ảnh: projectq)

Bởi lẽ Daniels và Walters là cặp vợ chồng quyền lực trong thế giới âm nhạc cổ điển còn Schultz chỉ là một sinh viên mới tốt nghiệp. Nhưng anh muốn câu chuyện của mình sẽ giúp mọi người nâng cao nhận thức về lạm dụng tình dục với nam giới.

Theo Samuel Schultz, cơ quan chức năng đã liên hệ với anh sau khi câu chuyện được đăng tải. Vụ việc được chuyển đến Sở cảnh sát Houston và mở một cuộc điều tra.

Vợ chồng Daniels và Walters đều bác bỏ cáo buộc này với tờ The News.

Perryn Leech, giám đốc quản lý của Houston Grand Opera, tuyên bố sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc. Đại học Michigan xác nhận rằng Daniels đã nghỉ phép.

Cô Kim Broekhuizen, phát ngôn viên của Đại học Michigan cho biết: “Tại Đại học Michigan, mọi báo cáo mà chúng tôi nhận được dưới bất kỳ hình thức nào đều được xem xét nghiêm túc và cẩn thận”, cô nói thêm: “Chúng tôi muốn mọi người cảm thấy thoải mái khi báo cáo bất kì sự cố nào xảy ra với trường đại học. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào triết lí “thấy gì, nói đấy””,

XEM THÊM

mi vo chong ca si noi tieng bi to xam hai mot nam sinh Chuyện tình 'Hoàng tử - Lọ Lem' phiên bản đồng tính nam của hai anh chàng điển trai Trung Quốc

Một người là sinh viên nghèo, một người là doanh nhân thành đạt giàu có. Hai chàng trai này đã viết lên một câu chuyện ...

mi vo chong ca si noi tieng bi to xam hai mot nam sinh Trung thực trả lời 8 câu hỏi này, bạn sẽ biết mình là người đồng tính nữ hay không?

Theo trang Liveabout, dựa vào những dấu hiệu này bạn có thể trả lời câu hỏi mình có phải là người đồng tính nữ hay ...

mi vo chong ca si noi tieng bi to xam hai mot nam sinh Tâm sự của cựu diễn viên Disney suốt tuổi thơ sống trong 'vỏ bọc' là một người đồng tính

Josie Totah là một ngôi sao Disney được nhiều khán giả trên khắp thế giới yêu mến. Tuy nhiên nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng ...

mi vo chong ca si noi tieng bi to xam hai mot nam sinh Chuyện tình cặp đồng tính nam 9X: 'Chỉ yêu thôi thì chưa đủ để chung thủy với nhau'

Chuyện tình của cặp đồng tính nam Võ Văn Tú và Huỳnh Tuấn Kiệt đủ giản dị để trân trọng khoảnh khắc lãng mạn, đủ ...

mi vo chong ca si noi tieng bi to xam hai mot nam sinh 10 cặp vợ chồng đồng tính chứng minh khoảng cách tuổi tác không quan trọng

Tờ Hornet đã lập danh sách 10 cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng có khoảng cách tuổi lớn nhất thế giới.

mi vo chong ca si noi tieng bi to xam hai mot nam sinh Có tìm được tình yêu qua ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính hay không?

Một số người cho rằng không thể tìm được tình yêu thông qua ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính. Vậy thực hư chuyện ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.