Nam sinh Thái Bình hôn bạn gái giữa sân trường trong lễ bế giảng

Clip nam sinh Thái Bình hôn bạn gái giữa sân trường đang là một trong những khoảnh khắc “nóng” nhất mạng xã hội mùa bế giảng năm nay.

Clip chỉ dài 7 giây nhưng ghi lại hình ảnh ấn tượng của 2 học sinh cuối cấp. Nam sinh sau khi tặng cho bạn gái một vật gì đó, đã cúi xuống hôn cô bạn ngay trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động của bạn trai. Dù hành động này không mấy khi được thể hiện công khai ở chốn đông người, song nhiều người thậm chí không phê phán mà cho rằng đó là tình cảm đẹp của tuổi học trò.

“Ngày xưa mình cũng có bạn gái thời phổ thông nhưng không dám làm như thế này. Sau lên đại học, mỗi đứa một nơi rồi chia tay. Ước gì thời gian quay trở lại!” – một bạn nam viết.

Được biết, hình ảnh được ghi tại Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh, Thái Bình vào ngày 24/5. Một học sinh của trường cho biết, nam sinh này tên là Nguyễn Sinh Tùng, học sinh lớp 12A5.

Sau khi clip được đăng tải trên các diễn đàn, học sinh trong trường cũng có bàn tán, xôn xao vì bạn mình nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ sinh này cho rằng, chuyện này cũng rất bình thường ở lứa tuổi của các em.

nam sinh thai binh hon ban gai giua san truong trong le be giang Vẻ đẹp bình dị của học sinh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm trong ngày chia tay

Sáng 25/5, thầy và trò Trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức chương trình tri ân và chia tay các em học ...

nam sinh thai binh hon ban gai giua san truong trong le be giang Học trò mếu máo xin lỗi cô giáo vì lười học trong ngày chia tay

Tại lễ bế giảng năm học 2017-2018, các học sinh lớp 12D4 trường THPT Lê Quý Đôn (Đống Đa, Hà Nội) đã khóc và xin ...

nam sinh thai binh hon ban gai giua san truong trong le be giang Bộ ảnh kỉ yếu 'quay về kỉ niệm thời học sinh' của những học trò U40 làm 'xiêu lòng' cư dân mạng

Bộ ảnh kỉ yếu của các học sinh U40 khi về thăm trường cũ khiến nhiều người bồi hồi, xao xuyến nhớ về những kỉ ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.