Này chị em, ngừng 'ném đá' Ngọc Trinh và lo hạnh phúc của riêng mình đi!

Quên Ngọc Trinh đi, tình yêu của chính bạn đang chờ bạn vun đắp và thêm "lửa" đấy!

Sau cơn mưa trời lại sáng, Ngọc Trinh sau những chuyện buồn với mối tình 8 năm của mình đã trở lại bình yên, dịu dàng và xinh đẹp hơn trong một tình yêu mới. Dù người che chở bên cạnh cô lúc này là người đàn ông đã quá 70, thì cũng chẳng hề chi, khi những điều mà một người con gái thiết tha mong muốn đều được đáp ứng.

nay chi em ngung nem da ngoc trinh va lo hanh phuc cua rieng minh di
Bức ảnh làm cư dân mạng "dậy sóng" và "sôi sục".

Ngọc Trinh cần tiền - vị tỷ phú từng lọt top 400 người giàu nhất thế giới có thể sẵn sàng đáp ứng. Còn nếu nàng cần tình - bờ vai vững chãi ấy bất cứ lúc nào cũng cho phép cô dựa vào, nức nở khóc lóc hay làm mèo con nũng nịu yếu mềm. Người đẹp vòng eo 56 này cũng có thể hãnh diện bước ra ngoài đám đông, theo chân đại gia xuất hiện khắp nơi từ đường phố, khu mua sắm hay trong các buổi tiệc quan trọng.

Ngọc Trinh tự hào, kiêu hãnh với tình yêu mới có. Và đáng lẽ ra nó sẽ bình thường như bao mối quan hệ ngoài kia, nếu như không có sự lên án kịch liệt từ các chị em hay cư dân mạng ồn ào. Cả một đám đông hồ hởi lao vào bóc mẽ cho rằng có lẽ tình yêu đó cũng chỉ vì tiền, là một sự mua bán không hơn không kém và “ném đá” coi như ai đó là loại hồ ly chuyên đi phá hoại gia đình người khác.

Trớ trêu thay, chuyện tình của người ta mà cộng đồng ở ngoài phán xét như thể rõ nằm lòng bàn tay dù chỉ có đôi ba bức ảnh rò rỉ. Người ta chắc hẳn vì mục đích “trừ hại cho xã hội” thì ít mà vì ghen tị thì nhiều. Chắc chắn rằng không ít chị em cảm giác khó chịu khi một cô gái chẳng phải nỗ lực nhiều trong cuộc sống mà lại được hưởng giàu sang, có tình yêu nâng đỡ phía dưới, sung sướng ngày qua ngày.

nay chi em ngung nem da ngoc trinh va lo hanh phuc cua rieng minh di
Quên Ngọc Trinh đi, tình yêu của chính bạn đang chờ bạn vun đắp mỗi ngày .

Nhưng rõ ràng, một người cần tình, một người cần tiền thì cung cầu gặp nhau là điều tất yếu. Điều đặc biệt là giữa họ không phải là sự thương mại mua bán thông thường. Có cho, có nhận, không những thế giữa hai phạm trù rạch ròi này còn là cả một sợi dây tình cảm, quan tâm có thật dành cho nhau nữa. Và với một người vừa đẹp, lại khôn khéo đủ đường như Ngọc Trinh thì có được sự "sủng ái" của vị tỷ phú là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nhưng điều không thể thấu được, là tại sao chị em cứ mải mê theo đuổi những câu chuyện xa vời trên mạng mà hạnh phúc của chính mình lại chẳng mấy quan tâm. Cứ đồn đoán rằng khoảng cách tuổi tác giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chắc chắn sẽ chẳng có chút thi vị nào của tình yêu lấp đầy được. Đâu hay rằng chuyện gia đình mình cũng đã lâu không được nhen bếp lửa yêu thương.

Cuộc sống hiện đại vốn xô bồ và vội vã, chỉ một giây chồng vợ bỏ quên nhau là có thể mất nhau mãi mãi. Nên thay vì cứ ngồi mất công suy luận xem người ta có yêu nhau thật lòng, có cho nhau nhiều tiền, nhiều tình hay không và bằng cách nào lại đến được với nhau… thì sao không biết dành dụm từng chút suy nghĩ về những điều tuyệt vời dành cho người thực sự quan trọng trong cuộc đời mình.

Tình yêu của chính bạn đang cần được vun đắp mỗi ngày, cần được hâm nóng bằng những câu nói tình cảm, những lần vợ chồng “trốn cả xã hội” để ra ngoài dạo chơi. Mà nếu như cứ mải miết chạy theo những thứ hư vô rồi mỗi bên một suy nghĩ. Chẳng hạn hãy dành một chút thời gian để xem tối nay cần nấu món gì cho ngon, rảnh được 30 phút sau giờ cơm thì có thể bày trò gì để chơi với con và dịu dàng cảm nhận những tiếng cười trẻ thơ hay bao niềm vui giản đơn trong căn nhà nhỏ...

Thế nên, những giây phút thảnh thơi hãy dành trọn cho cuộc sống của chính mình, chứ đừng lao theo những câu chuyện của xã hội mà đánh mất sự bình yên lúc nào không hay.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hậu sang tên đổi chủ, dự án cũ của Tân Hoàng Minh vẫn khó bán hàng
Hanoi Signature tiền thân là dự án D’. Palais de Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã nhượng lại cho Ramond Holdings. Trong quý III, các căn hộ tại đây có giá trung bình 6.700 USD/m2, tỷ lệ hấp thụ chỉ đạt gần 20%. Theo Avision Young, các vấn đề pháp lý trước đây khiến cho dự án này khó tiếp cận khách hàng.