Nền ca nhạc thiếu giám khảo

Sự việc hi hữu vừa xảy ra khi Hồ Quỳnh Hương từ chối làm giám khảo nốt hai đêm thi cuối của một show thi hát truyền hình chỉ vì không được ngồi ghế giữa - vị trí được xem là quan trọng nhất ban giám khảo.
nen ca nhac thieu giam khao Lí lịch 'khủng' thế này, bộ ba giám khảo Next Top sợ gì không 'trị' được thí sinh
nen ca nhac thieu giam khao Tung tin giám khảo mâu thuẫn, chiêu PR 'chùa' của loạt gameshow?

Trong khi giám khảo khách mời là Hari Won vừa xuất hiện đã được đặt ngay vào đó. Đó là lý do BTC giải thích cho sự rút lui của Hương Hồ. Phía ca sĩ lại khẳng định vấn đề liên quan đến hợp đồng đã ký giữa hai bên chứ không phải chỗ ngồi hay mâu thuẫn giữa Hương với ca sĩ Hàn Quốc.

Thực ra gọi Hari Won là ca sĩ có cái gì đó hơi sai sai. Không phải vì cô không có chuyên môn hay giải thưởng gì mà hãy nghe những gì cô trình bày trước khán giả. Giọng đã mỏng, hát tiếng Việt lại hơi ngọng. Có vẻ nếu Hari Won đủ sức làm ca sĩ thì cô đã chẳng phải sang tận Việt Nam để làm nghề.

Khán giả Việt không phân biệt vùng miền, họ từng đưa Janice Phương lên vị trí Quán quân Việt Nam Idol. Còn Hari Won không hiểu ai đưa lên, mà chỉ từ một thí sinh vui tính tham gia Cuộc đua Kỳ thú cùng rapper Tiến Đạt, rồi cưới Trấn Thành là thành sao. Hình ảnh của cô giờ đây chễm chệ… bên hông xe bus trong vai quảng cáo mì ăn liền.

Nói chung cô cứ việc ca hát để có cớ nổi tiếng, đến khi nào khán giả còn hiếu kỳ, nhưng đặt Hari Won vào vị trí giám khảo một cuộc tuyển chọn giọng hát của người Việt thì e hơi quá sức cho cô. Không biết sức nóng Hari Won có thu hút nổi lượng khán giả như kỳ vọng của BTC?

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ làm giám khảo mà còn bị đồng nghiệp nghi ngờ. Đến giờ thì những đàn em của họ như Noo Phước Thịnh hay Đông Nhi cũng đàng hoàng một bước thành HLV. Chỉ cần họ đủ can đảm song ca với “học trò” của mình trong đêm chung kết.

Trong khi bản thân họ nếu tham gia chính cuộc thi mà mình làm giám khảo không biết sẽ vào đến vòng bao nhiêu? Truyền hình thực tế không còn đủ hấp lực với các giám khảo chân chính hay cần tiết kiệm cat-xê giám khảo chả biết. Chỉ biết với sự bùng phát của gameshow truyền hình, giám khảo đã trở nên khan hiếm đến nỗi phải nhập ngoại.

nen ca nhac thieu giam khao NSX khẳng định Hồ Quỳnh Hương không còn làm giám khảo gameshow vì Hari Won
nen ca nhac thieu giam khao BTC sẵn sàng tung bằng chứng về việc Hồ Quỳnh Hương bỏ vị trí giám khảo vì Hari Won
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.