Neymar là cầu thủ đại diện cho nhiều thương hiệu nhất thế giới

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Naymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu. Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Naymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu. Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Tiền đạo 26 tuổi của đội tuyển Brazil hiện là gương mặt đại diện cho 27 nhãn hàng trên toàn cầu, và là vận động viên có thu nhập cao thứ 5 thế giới, theo thống kê của Forbes.

Tháng 8/2017, ngôi sao người Brazil này đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Paris St Germain (PSG), với tổng giá trị hơn 600 triệu USD

neymar la cau thu dai dien cho nhieu thuong hieu nhat the gioi

Neymar với chiến dịch cùng đội tuyển Brazil trong World Cup 2017. Ảnh: Getty Images.

PSG đã chi hơn 263 triệu USD để sở hữu tiền đạo đang lên này. Khi đó, ông chủ PSG - tỷ phú Nasser Al-Khelaifi, đã nói rằng: “Neymar không chỉ là cầu thủ mà còn là một mặt hàng, và nếu coi cậu ấy là một thương hiệu thì sẽ thấy cái giá đó không quá đắt".

Trong năm ngoái, cầu thủ này đã nhận được 17 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Dù con số còn khá khiêm tốt so với các ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng tốc độ tăng lượng quảng cáo của tiền đạo này khá ấn tượng.

Kể từ khi bắt đầu đá cho Manchester United năm 2003, Ronaldo đã ký hợp đồng quảng cáo cho 28 doanh nghiệp, còn Messi ký 17. Trong khi đó, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Naymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu.

Theo hãng quảng cáo thể thao Sportcal, với tốc độ đó, Neymar sẽ sớm bắt kịp hai ngôi sao lớn về thu nhập từ quảng cáo.

neymar la cau thu dai dien cho nhieu thuong hieu nhat the gioi

Neymar tại sự kiện của Replay ở Thượng Hải năm 2017. Ảnh: AFP.

Neymar hiện là đại diện nhãn hàng cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, như đồng hồ Gaga Milano của Ý, nước tăng lực Red Bull, bia Prohibida, quần jeans Replay, đồ lót C&A, giầy Nike, hãng hàng không Gol airlines, cạo râu Gillette, tai nghe của Beats, McDonalds, hãng thẻ Mastercard, đồ chơi Mattel...

Tiền đạo này cũng nhận được nhiều tiền nhất từ các nhãn hàng như Red Bull, Gillette và Beats Electronics, với thu nhập khoảng 4 triệu USD mỗi năm. Ngoài ra, công ty pin ôtô điện Baterias Heliar cũng chi cho Neymar 1,3 triệu USD.

Trước đây, Neymar từng làm đại diện cho công ty đánh bài trực tuyến PokerStars, và nhận khoảng 5 triệu USD một năm.

Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu. Màn trình diễn của tuyển thủ tại World Cup 2018 và nếu có thể cùng đội tuyển Brazil nâng cúp vô địch, sẽ giúp tăng đáng kể giá trị thương hiệu của Neymar.

neymar la cau thu dai dien cho nhieu thuong hieu nhat the gioi Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay (24/6): Die Mannschaft trở về từ cõi chết

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, bxh WC mới nhất, kết quả vòng loại WC 2018: Bàn thắng ở phút 90+5 của Kroos khiến ...

neymar la cau thu dai dien cho nhieu thuong hieu nhat the gioi Link xem TRỰC TIẾP World Cup hôm nay Anh vs Panama (19h - 24/6)

Link xem trực tiếp World Cup 2018: Anh vs Panama (19h - 24/6) lượt 2 bảng G - World Cup 2018.

neymar la cau thu dai dien cho nhieu thuong hieu nhat the gioi Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6: Kèo thơm Anh vs Panama

Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6: Kèo thơm Anh vs Panama, Senegal vs Nhật cũng là một lựa chọn tưởng khó ...

neymar la cau thu dai dien cho nhieu thuong hieu nhat the gioi Hậu vệ Tây Ban Nha hy vọng không gặp lại Ronaldo

Hậu vệ đội tuyển Bồ Đào Nha Dani Carvajal muốn tránh đồng đội tại Real Madrid ít nhất cho đến trận chung kết World Cup ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.