Hậu vệ Tây Ban Nha hy vọng không gặp lại Ronaldo

Hậu vệ đội tuyển Bồ Đào Nha Dani Carvajal muốn tránh đồng đội tại Real Madrid ít nhất cho đến trận chung kết World Cup 2018.
hau ve tay ban nha hy vong khong gap lai ronaldo 'Ronaldo chỉ biết chờ đồng đội cung phụng'
hau ve tay ban nha hy vong khong gap lai ronaldo Nhìn Ronaldo tỏa sáng, Messi có muốn chơi bóng cho Bồ Đào Nha?
hau ve tay ban nha hy vong khong gap lai ronaldo GÓC NHÌN: Ronaldo đang đánh thức "quái vật" Messi

Dani Carvajal không thi đấu ở trận ra quân gặp Bồ Đào Nha vì chấn thương. Anh chứng kiến các đồng đội bị Ronaldo ba lần sút tung lưới. "Chúng tôi đã khốn khổ vì anh ấy nhiều rồi. Tôi hy vọng sẽ không phải đối đầu với anh ấy lần nữa, ít nhất là cho đến trận chung kết", Carvajal nói.

hau ve tay ban nha hy vong khong gap lai ronaldo
Ronaldo lập cú hattrick vào lưới Tây Ban Nha

Tương lai của Ronaldo là một vấn đề được bàn tán ở Real, và Carvajal cho rằng chân sút 33 tuổi sẽ làm những điều tốt nhất cho sự nghiệp sau khi World Cup kết thúc. "Tôi không biết Cristiano có ra đi hay không, chỉ anh ấy biết điều đó mà thôi. Từ sau trận chung kết Champions League, chúng tôi không liên lạc nhiều với nhau. Anh ấy và các cộng sự biết quyết định nào cần được đưa ra", Carvajal nói. "Tôi sẽ không hỏi anh ấy về việc có ra đi hay không. Đó là quyết định của anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy ở lại nhưng nếu ra đi, chắc chắn anh ấy sẽ cân nhắc quyết định nào là tốt nhất cho bản thân", Carvajal nói tiếp.

Carvajal thừa nhận anh không có mối quan hệ thân thiết về mặt cá nhân với Ronaldo. Cả hai đơn thuần chỉ là những đồng đội tại CLB. "Anh ấy không sống ở một thế giới khác nhưng việc trong một phòng thay đồ có những nhóm chơi với nhau là điều bình thường. Bạn dành nhiều thời gian hơn cho những người này so với những người khác, nhưng chúng tôi đều ổn", hậu vệ của tuyển Tây Ban Nha tiết lộ.

hau ve tay ban nha hy vong khong gap lai ronaldo Kết quả, video bàn thắng World Cup 2018 trận Bỉ (5-2) Tunisia: Lukaku sánh vai Ronaldo, ‘Quỷ đỏ’ thách thức cả thế giới

Đội tuyển Bỉ đã có chiến thắng dễ dàng hơn dự kiến với tỷ số 5-2 trước Tunisia. Trong thế trận nhàn nhã, Lukaku đã ...

hau ve tay ban nha hy vong khong gap lai ronaldo Cùng chiến thắng, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha vẫn có thể bị loại

Hai đại gia của bóng đá châu Âu đang đứng đầu bảng B sau lượt trận thứ 2, nhưng điều đó không hề đảm bảo ...

hau ve tay ban nha hy vong khong gap lai ronaldo Nhìn Ronaldo, Messi có thấy nghẹt thở?

Không biết Lionel Messi có theo dõi Cristiano Ronaldo thi đấu trước Morocco hay không, nhưng nếu có anh nên tự thấy lo lắng và ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.