Ngắm nhìn vẻ nam tính của những người phụ nữ cơ bắp nhất hành tinh

Theo như quan niệm cổ hủ thì thể hình là một trong những bộ môn thể dục thuộc sở hữu của nam giới, nhưng ngày nay thì khác rất nhiều phụ nữ cũng đã luyện tập bộ môn thể dục này và sở hữu cơ bắp cuồn cuộn chẳng kém gì cánh mày râu.
 

Không chịu thua bất cứ ai, những người phụ nữ này đã không ngừng khổ luyện để có thể sở hữu được thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Alina Popa

Alina Popa là một nữ vận động viên thể hình chuyên nghiệp gốc Rumani hiện đang sống ở Mỹ. Cô được xếp hạng là vận động viên thể hình Rumani được xếp hạng cao nhất trong Danh sách xếp hạng thể hình của Liên đoàn thể hình quốc tế về thể hình phụ nữ.

ngam nhin ve nam tinh cua nhung nguoi phu nu co bap nhat hanh tinh
Alina Popa (phải). (Ảnh: jolygram.com).

Debi Laszewski

Debi Laszewski là một nữ vận động viên thể hình chuyên nghiệp người Mỹ. Cô được xếp hạng là vận động viên thể hình nữ tốt thứ 3 trong Danh sách xếp hạng thể hình của phụ nữ IFBB Pro.

ngam nhin ve nam tinh cua nhung nguoi phu nu co bap nhat hanh tinh
Debi Laszewski

Yaxeni Oriquen-Garcia

Yaxeni Milagros Oriquen-Garcia Perez là một nhà vô địch thể hình chuyên nghiệp người Mỹ gốc Venezuela. Cô được xếp hạng là vận động viên thể hình nữ tốt thứ hai trong Danh sách xếp hạng thể hình của Liên đoàn thể hình và thể hình quốc tế.

ngam nhin ve nam tinh cua nhung nguoi phu nu co bap nhat hanh tinh
Yaxeni Oriquen-Garcia

Natalia Trukhina (Kuznetsova)

Cô gái người Nga đã thật sự làm tất cả mọi người phải kinh ngạc và thán phục. Ở tuổi 26, cô sở hữu một cơ thể ngồn ngộn cơ bắp hơn đến 90% đàn ông trên thế giới. Cao 1m68 nhưng Natalia nặng 92 kg, phần lớn là cơ. Bắp tay có chu vi 45 cm trong khi bắp chân là 72 cm. Natalia lập thành tích ấn tượng khi có thể đạt kỷ lục deadlift 240kg và 170 kg đẩy tạ nằm.

ngam nhin ve nam tinh cua nhung nguoi phu nu co bap nhat hanh tinh
Natalia Trukhina (trái). (Ảnh: girlswithmuscle.com).

Monica Mollica

Monica Mollica hay còn được biết đến với nickname Mowi hiện là chủ một trang web về sức khoẻ rất nổi tiếng trên mạng. Được biết, Monica bắt đầu tập thể hình từ năm 14 tuổi và quyết tâm theo đuổi cho đến tận bây giờ. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, giờ cô có một thân hình săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn khiến không ít người mơ ước.

ngam nhin ve nam tinh cua nhung nguoi phu nu co bap nhat hanh tinh
Monica Mollica (Ảnh: beautymuscle).

Cô gái người Thuỵ Điển kiếm được rất nhiều tiền hàng năm nhờ vào thân hình của mình. Công việc hàng ngày của cô là chia sẻ các bài dạy tập luyện, lên kế hoạch ăn uống cụ thể cho các đối tượng muốn tăng hay giảm cân, muốn có cơ thể săn chắc... Monica thậm chí còn viết sách về thể hình và thường xuyên là khách mời trên báo, tạp chí cũng như các chương trình truyền hình có liên quan đến sức khoẻ.

Brigita Brezovac

Trang Oddee cho hay, Brigita Brezovac sinh ra và lớn lên tại Ptuj, Slovenia. Cô sớm đã muốn trở thành một vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Tuy nhiên ước mơ ấy chỉ thực sự trở thành hiện thực sau lần cô thất bại trong việc lấy bằng IFBB của liên đoàn thể hình quốc tế. Kể từ đó, cô gái này quyết tâm rèn luyện đến cùng để có được vóc dáng đạt chuẩn.

ngam nhin ve nam tinh cua nhung nguoi phu nu co bap nhat hanh tinh
Brigita Brezovac. (Ảnh: viralthread).

Sau khi có được IFBB vào năm 2009, Brigita tiếp tục tham gia rất nhiều cuộc thi về thể hình và giành không ít giải thưởng. Cô cho hay, cô yêu bộ môn này và sẽ quyết theo đuổi nó một cách chuyên nghiệp đến cùng.

Cùng đi tìm nguồn gốc, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3Cùng đi tìm nguồn gốc, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 20 câu nói truyền cảm hứng dành cho những người phụ nữ đồng tính20 câu nói truyền cảm hứng dành cho những người phụ nữ đồng tính 6 món quà cặp đôi đồng tính nữ nên tặng cho nhau trong ngày Quốc tế phụ nữ6 món quà cặp đôi đồng tính nữ nên tặng cho nhau trong ngày Quốc tế phụ nữ






chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...