Ngày mai 10/8, xét xử vụ cháu họ hiếp dâm bà 76 tuổi rồi ra tay sát hại

Ngày mai (10/8), vụ án gây rúng động xã hội khi người cháu họ hiếp dâm cụ bà 76 tuổi, ném xuống giếng rồi ra tay sát hại sẽ được Tòa án nhân dân TP Hà Nội đưa ra xét xử.

Bị can của vụ án là Nguyễn Viết Lực (SN 1993, trú tại xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) sẽ bị xét xử về hai tội Giết người và Hiếp dâm.

Theo kết luận điều tra, cơ quan công tố cho biết, sáng ngày 3/12/2016, Nguyễn Viết Lực đi sang nhà ông Ch. chơi và uống rượu.

Sau đó, khoảng 11h cùng ngày, Lực trở về nhà thì bắt gặp bà G. (SN 1940, là em ruột của ông nội của Lực) đang cắt cỏ trong vườn nên đã mời bà G. vào nhà uống nước.

Do có men rượu trong người, Lực đã nảy sinh ý định đen tối với bà G. Để thực hiện hành vi “thú tính” của mình, lợi dụng lúc bà cụ không để ý, đối tượng đã dùng dây điện siết cổ bà G. bất tỉnh, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

ngay mai 108 xet xu vu chau ho hiep dam ba 76 tuoi roi ra tay sat hai
Giếng nước nơi Lực ném nạn nhân xuống (Ảnh: Ngọc Thắng)

Lo sợ khi bà G. tỉnh lại sẽ tố cáo mình nên sau khi thực hiện hành vi trên, Lực thả bà G. xuống giếng của gia đình. Tuy nhiên, khi định bỏ đi thì Lực nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân vọng từ dưới giếng lên. Lập tức đối tượng này dùng gạch, thớt gỗ ném nạn nhân.

Sau đó, Lực đã bỏ trốn vào các tỉnh trong miền Nam và Tây Nguyên.

Trưa cùng ngày, các con trong gia đình khi đi làm về không thấy bà G. nên đi tìm và phát hiện thi thể của mẹ mình nằm dưới giếng.

Ngày 2/8/2017, đối tượng đã bị Cơ quan CSĐT, Công an huyện Chương Mỹ bắt khi có mặt ở tỉnh Bắc Giang.

ngay mai 108 xet xu vu chau ho hiep dam ba 76 tuoi roi ra tay sat hai Hà Nội: Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ cháy quán Karaoke số 68 Trần Thái Tông khiến 13 người chết

Sáng 8/8, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ cháy quán karaoke số 68 Trần Thái Tông ...

ngay mai 108 xet xu vu chau ho hiep dam ba 76 tuoi roi ra tay sat hai Bị cáo bị bịt miệng khi xét xử vì nói quá nhiều

Thẩm phải phải ra lệnh dán băng keo vào miệng nghi phạm vì người đàn ông này luôn ngắt lời và nói quá nhiều trong ...

ngay mai 108 xet xu vu chau ho hiep dam ba 76 tuoi roi ra tay sat hai Xét xử Phạm Công Danh – Trầm Bê: VKS tiếp tục kiến nghị khởi tố một số người có trách nhiệm liên quan

"Chúng tôi tiếp tục kiến nghị HĐXX khởi tố một số người có trách nhiệm liên quan, trong đó có cơ quan thanh tra giám ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.