Nghệ An: Bị lập biên bản, thiếu phụ bóp cổ Công an cho mẹ và chồng lấy xe

  Sau khi bị lập biên bản giữ xe, Quyên đã lăng mạ những chiến sĩ Công an, và sau đó dùng tay bóp cổ Công an để cho chồng và mẹ giằng lấy chiếc xe bị tạm giữ phóng đi.

Chiều ngày 26/3,thông tin từ Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự hai vợ chồng là Nguyễn Thị Minh Quyên (SN 1988) và Nguyễn Văn Chiến (SN 1982) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo đó, vào chiều 24/3, trên đường Nguyễn Huy Oánh (TP Vinh), hai chiến sĩ Công an phường Trường Thi (TP Vinh) đã dừng kiểm tra xe máy của Nguyễn Thị Minh Quyên do không có gương chiếu hậu bên trái.

Sau khi dừng xe, Công an yêu cầu kiểm tra những giấy tờ liên quan, tuy nhiên tại đây, Quyên cũng không xuất trình được giấy tờ nên đã bị Công an lập biên bản. Tuy nhiên khi lập biên bản xong Quyên không ký, và nói nói chờ người nhà đến giải quyết.

nghe an bi lap bien ban thieu phu bop co cong an cho me va chong lay xe
Chiếc xe máy của Quyên khi bị lập biên bản xử lý

Khi chồng Quyên là Nguyễn Văn Chiến cùng mẹ Hà Thị Tình (60 tuổi) và một nam thanh niên đi tới, Quyên đã có những lời lẽ xúc phạm lực lượng Công an làm nhiệm vụ, đồng thời Quyên còn giật tờ giấy ghi biên bản của Cơ quan Công an.

Theo Trung tá Cường, Quyên không những dọa các cán bộ Công an mà còn dùng tay bóp cổ một cán bộ công an, để cho Chiến và bà Tình giằng xe lấy phóng đi...

Sau sự việc, xác định tính chất nghiêm trọng, Công an TP Vinh thu thập tài liệu, trích xuất hình ảnh video từ di động của nhân chứng ghi lại tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Được biết, hiện vợ chồng Quyên đang bị tạm giữ hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ, đồng thời nhà chức trách đang truy tìm nam thanh niên liên quan vụ việc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.