Nghệ An: Bơi qua sông để chăn trâu, hai anh em họ đuối nước thương tâm

Khi đang bơi qua sông Con để đến khu vực chăn thả trâu, hai anh em họ đã bị nước cuốn trôi.

Chiều ngày 15/8, thông tin từ UBND xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có hai em học sinh đuối nước thương tâm.

Theo đó vào chiều ngày 14/8, em Thái Duy Tự (SN 2002) và em Nguyễn Trọng Triều (SN 2000) cùng trú xóm Viên Thái 1, xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ đưa trâu ra bãi Đền, xã Nghĩa Thái để chăn thả.

Khi đang bơi qua sông Con để sang bãi chăn thả, thì bất ngờ hai em bị nước cuốn trôi. Phát hiện sự việc có người lao ra ứng cứu, tuy nhiên khi đến nơi thì hai em đã bị nước nhấn chìm.

nghe an boi qua song de chan trau hai anh em ho duoi nuoc thuong tam
Khu vực hai em học sinh chăn trâu bị đuối nước. Ảnh CTV

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng tìm kiếm hai nạn nhân.

Đến khoảng 17h cùng ngày thì lực lượng đã tìm và cứu vớt được thi thể em Triều, còn thi thể em Tự, đến khoảng 6h sáng nay (15/8) mới được tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 12km.

Được biết, hai nạn nhân là anh em họ, thời điểm xảy ra sự việc khi em Tự chuẩn bị vào lớp 10 và em Triều chuẩn bị vào lớp 12 Trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ.

Theo người dân địa phương, khu vực 2 em bị đuối nước bị khai thác cát sỏi dẫn đến việc xuất hiện nhiều hố nước sâu.

nghe an boi qua song de chan trau hai anh em ho duoi nuoc thuong tam Hà Tĩnh: Đi chơi tại đập sâu, hai anh em họ đuối nước thương tâm

Tối ngày 3/8, thông tin từ chính quyền xã Kỳ Văn xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ đuối nước khiến hai anh em ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.