Nghệ An: Can ngăn ẩu đả, một phụ nữ bị đánh trọng thương

Trong quá trình can ngăn hai gia đình tranh chấp đất, bà Quyền bị đánh trúng đầu và phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Ngày 20/2, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, đang tích cực chữa trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị Quyền (SN 1967), trú tại xóm Tân Sơn, xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

nghe an can ngan au da nguoi phu nu bi danh trong thuong PGS.TS Trịnh Hoà Bình: Nếu lòng tốt không thể hiện thì cái xấu sẽ lấn tới

Từ sự việc bị đâm sau khi đưa người bị TNGT đi cấp cứu, PGS.TS Trịnh Hoà Bình cho rằng việc cứu người bị nạn ...

Theo đó, vào ngày 2/2, bà Quyền đang làm ngoài đồng thì nghe tiếng xô xát tại nhà anh trai là ông Nguyễn Thế Hảo (SN 1960) nên chạy về.

Lúc trở về, thấy ông Hảo cùng con trai là Nguyễn Thế Hưng đang ẩu đả với 4 người trong gia đình ông Phan Lễ Trọng (SN 1977, hàng xóm ông Hảo). Trong lúc can ngăn hai bên đang hỗn chiến, bà Quyền bị đánh một gộc tre vào đầu ngất xỉu tại chỗ. Chỉ đến khi lực lượng Công an xã Quang Thành có mặt thì mới ngăn chặn được vụ ẩu đả.

Sau vụ ẩu đả, bà Quyền được người dân địa phương đưa vào Bệnh viện trong tình trạng tụ máu não, gãy xương cột sống cổ, đứt tai, đứt ngón tay, tình trạng rất nguy kịch. Để cứu chữa bệnh nhân, ngay lập tức, các bác sỹ đã tiến hành chữa trị, cứu sống nạn nhân.

nghe an can ngan au da nguoi phu nu bi danh trong thuong

Bà quyền đang được điều trị tại Bệnh việnBà quyền đang được điều trị tại Bệnh viện

Liên quan đến vụ việc, ông Phan Văn Bình, Trưởng Công an xã Quang Thành cho biết, Nguyên nhân ẩu đả là do tranh chấp đất đai giữa gia đình ông Nguyễn Thế Hảo và ông Phan Lễ Trọng.

“Khi xuống hiện trường thì thấy hai bên đang dùng gậy, gộc tre xông vào đánh nhau. Lúc này có rất nhiều người bị thương và chảy máu, nên sau khi ngăn chặn xong thì chúng tôi đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện”, ông Bình nói.

Cụ thể, ông Nguyễn Thế Hảo phải khâu 9 múi, anh Nguyễn Thế Hưng phải khâu 6 múi và anh Phan Lễ Đức cũng phải nằm viện điều trị, còn những người khác đều bị thâm tím nhiều chỗ.

“Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, chúng tôi đã lập hồ sơ ban đầu, đồng thời báo cho Công an huyện Yên Thành về điều tra, xử lý vụ việc”, ông Bình cho hay.

Hiện, Cơ quan chức năng đang triệu tập những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.