Nghệ An: Đang ngủ trong nhà, hai bố con bị sét đánh tử vong

Khi đang ngủ trong nhà, anh Dinh và con gái 4 tuổi bất ngờ bị sét đánh trúng giường khiến hai cha con tử vong tại chỗ.

Ngày 4/10, ông Nguyễn Khánh Thành, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ sét đánh vào nhà khiến 2 bố con đang ngủ tử vong tại chỗ.

Theo đó, khoảng 3h sáng 4/10, khi hai bố con anh Nguyễn Hữu Dinh (SN 1989, trú tại xóm Xuân Dũng 2, xã Thanh Xuân) và cô con gái 4 tuổi đang ngủ trong nhà thì bất ngờ bị sét đánh thẳng vào giường.

nghe an dang ngu trong nha hai bo con bi set danh tu vong
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước lúc sét đánh, anh Dinh ngủ cùng giường với 2 con gái. Nhưng khi nghe tiếng sấm sét lớn thì con gái đầu (SN 2011) đã chạy dậy khỏi giường và vào ngủ với mẹ cùng em.

Sau đó không lâu thì sét đánh xuống giường hai bố con anh Dinh đang nằm ngủ. Được biết, gia đình anh Dinh thuộc diện hộ nghèo, có vợ và 3 người con gái. Con gái lớn chỉ mới 6 tuổi và con gái út 2 tuổi.

Do nghèo khó nên vợ chồng anh Dinh vào sâu trong rừng núi lập lán trại mưu sinh và làm nương rẫy.

nghe an dang ngu trong nha hai bo con bi set danh tu vong
Các cơ quan chức năng đã đến động viên, thăm hỏi gia đình và hỗ trợ gia đình số tiền 4 triệu đồng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, Hội chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An cùng các cơ quan chức năng đã đến động viên, thăm hỏi gia đình và hỗ trợ gia đình số tiền 4 triệu đồng.

nghe an dang ngu trong nha hai bo con bi set danh tu vong Dự báo thời tiết ngày 4/10: Nhiều nơi mưa to và dông trong ngày Rằm Trung thu

Ngày hôm nay (4/10), mưa dông vẫn tiếp tục xảy ra, nhiều nơi có mưa to gây ảnh hưởng đến việc vui chơi, đón Tết ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.