Nghệ An: Phó chủ tịch xã bị con nghiện tấn công trước cổng trụ sở

  Vừa bước ra khỏi trụ sở ủy ban xã, ông Năm bị một đối tượng dùng gậy gỗ tấn công vào đầu.

Ngày 10/1, thông tin từ ông Lê Thanh Bình, Trưởng Công an xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy một vụ xô xát. Nạn nhân là ông Vi Quý Năm, Phó chủ tịch xã.

Theo đó, vào khoảng 9h30p ngày 10/1, khi ông Vi Quý Năm, Phó chủ tịch xã Chiến Lưu đi ra khỏi trụ sở ủy ban xã thì bị Kha Văn Du (trú tại bản Hồng Tiến, xã Chiêu Lưu) tấn công.

nghe an pho chu tich xa bi con nghien tan cong truoc cong tru so
Hiện trường vụ việc

Tại đây, đối tượng Du dùng thanh gỗ dài khoảng 60cm đánh 2 lần vào đầu nhưng nhờ phản ứng kịp và được người dân can ngăn nên chỉ bị thương ngoài da và phần tai bị sưng phù.

Sau khi bị tấn công, ông Năm được người dân đưa lên Trạm y tế xã kiểm tra. Qua kiểm tra chỉ bị thương nhẹ nên sau khi được băng bó vết thương, các Y, Bác sĩ cho ông Năm về nhà để chăm sóc.

Được biết, Kha Văn Du là đối tượng nghiện ma túy. Năm 2014, Du được chính quyền xã và người nhà vận động đi cai nghiện cộng đồng. Ở trong trại cai nghiện được 2 ngày thì Du bỏ về và có dấu hiệu bị thần kinh.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.