Nghệ An: Tìm thấy thi thể 3 mẹ con nhảy cầu tự tử

Sáng 4/9, ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể 3 mẹ con nhảy sông tự tử trước đó.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 3/9, chị Chu Thị V. điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ đi đến cầu nối giữa xã Diễn Ngọc và Diễn Hoa. Sau khi ngồi một lúc ở dưới chân cầu, người phụ nữ ôm 2 con nhỏ nhảy xuống sông tự tử.

Do vụ việc xảy ra vào giữa trưa vắng nên không có người phát hiện kịp thời. Đến khoảng 12h cùng ngày, một số người dân gần đó phát hiện một số vật dụng như dép, áo, mũ và chiếc xe máy trên bờ sông, thấy bất thường, người dân đã báo cáo cho chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm.

nghe an tim thay thi the 3 me con nhay cau tu tu
Hiện trường nơi người mẹ mang bầu ôm hai đứa con nhảy sông tự tử.

Sau hơn 1 tiếng tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân đã vớt được thi thể chị V. Đến khoảng 15h, thi thể cháu Võ Gia H. (3 tuổi) cũng được phát hiện phía dưới chân cầu, còn cháu Võ Thị V. (4 tuổi) được tìm thấy vào khoảng 21h cùng ngày, cách địa điểm xảy ra sự việc khoảng 50m.

“Hiện, chính quyền địa phương, các ban ngành và cơ quan công an đang làm giấy tờ, thủ tục để gia đình đưa các nạn nhân về quê an táng theo phong tục”, ông Hòa nói.

Cũng theo ông Hòa, nguyên nhân vụ việc đau lòng trên xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Được biết, ngoài 2 người con, hiện chị V. đang mang thai đứa thứ 3 mới được 2 tháng.

nghe an tim thay thi the 3 me con nhay cau tu tu Cùng nhảy sông tự tử, vợ tử vong, chồng bám vào thành cầu thoát chết

Hai vợ chồng ở Quảng Nam nhảy cầu tự tử, người chồng may mắn thoát chết, vợ tử vong.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.