Nghệ An: Trưởng công an xã bị hành hung khi đang chơi cầu lông

Trong lúc đang chơi cầu lông ở Trung tâm văn hóa, ông Hòa đã bị một đối tượng dùng dao chém 3 nhát vào đầu tay và ngực.

Chiều ngày 27/2, Đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một đối tượng dùng dao đâm trưởng Công an thị trấn nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 26/2, ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng công an thị trấn Đô Lương đến đánh cầu lông tại Trung tâm văn hóa huyện Đô Lương.

Lúc này, đối tượng Trịnh Lê Thống (40 tuổi, trú tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương) bất ngờ xuất hiện. Nhân lúc ông Hòa không để ý, đối tượng Thống đã rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm 3 nhát vào đầu, tay và ngực khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngay sau vụ việc xảy ra, người dân địa phương đã đưa ông Hòa đi cấp cứu. Qua quá trình sơ cứu, nạn nhân phải khâu 7 mũi ở đầu, trong đó vết thương nặng nhất là ở tay. Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương đã có mặt ở hiện trường, bắt khẩn cấp nghi phạm Trịnh Lê Thống để điều tra vụ việc.

Được biết, trước đó đối tượng Thống đã có hành vi gây rối trật tự xã hội và từng chém người. Tuy nhiên, do có những biểu hiện tâm thần nên đối tượng Thống được đưa đi chữa trị, nhưng một thời gian sau Thống bỏ trốn.

“Trước đó giữa ông Hòa và đối tượng đã có sự thù hằn nên có lẽ, sau khi bỏ trốn trở về đối tượng đã tìm để trả thù. Tuy đây là một đối tượng hung hãn, nhưng do bệnh thần kinh nên rất khó xử lý”, Đại tá Thái Khắc Thống nói.

Hiện, Công an huyện Đô Lương đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.