Nghệ An: Xe chở khách đi đám cưới gặp nạn, một người tử vong

Sáng ngày 3/2, thông tin từ Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên đường mòn Hồ Chí Minh thuộc địa bàn xã Nghĩa Bình (huyện Tân Kỳ).

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 2/2, xe ô tô du lịch 16 chỗ do ông Đỗ Văn Liên (48 tuổi) điều khiển, trên xe có 8 người đang đi theo hướng Hà Nội – Nghệ An để đi dự đám cưới.

Khi đến địa phận trên thì bất ngờ va chạm với xe tải do anh Trần Quang Thành (33 tuổi, trú huyện Tân Kỳ Nghệ An) điều khiển theo chiều ngược lại. Cú đâm trực diện đã khiến 3 người trên xe 16 chỗ bị thương nặng và 1 người tử vong ngay sau đó, và những người còn lại may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

nghe an xe cho khach di dam cuoi gap nan mot nguoi tu vong
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo lên cơ chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe ôtô 16 chỗ nghiêng hẳn sang phía bên vệ đường, phần đầu xe bị nát bét, còn xe tải cũng bị hư hỏng nặng phần đầu. Được biết, chiếc xe khách 16 chỗ gặp nạn trên đường chở đoàn từ Hà Nội vào Nghệ An để dự đám cưới.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.