Nghệ An: Xôn xao clip nữ sinh lớp 10 bị đánh ghen hội đồng

Do mâu thuẫn tình cảm, một nữ sinh lớp 12 cùng nhóm bạn đã gọi nữ sinh lớp 10 ra công viên đánh đập rồi quay clip tung lên mạng.

Từ chiều tối 10/12, trên các trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài 1 phút 30 giây quay lại cảnh 1 cô gái bị 2 người thay nhau đánh đập, tát mạnh vào mặt. Điều khiến nhiều người phẫn nộ là xung quanh có hơn 10 cô gái khác nhưng họ chỉ đứng xem và cười chứ không hề có ý ngăn cản.

Chỉ trong thời gian ngắn, clip đã có gần 6.000 lượt biểu tượng phẫn nộ, hơn 5.000 lượt chia sẻ và hàng chục nghìn bình luận.

nghe an xon xao clip nu sinh lop 10 bi danh hoi dong

Nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng (ảnh cắt từ clip)

Rất nhiều người đã lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng tìm ra các nữ sinh đánh hội đồng để xử phạt, ngăn chặn hành vi bạo lực học đường này.

Theo tìm hiểu của PV, thời điểm xảy ra sự việc vào cuối giờ chiều 10/12 tại Công viên Vườn Xanh (thị trấn Đô Lương, Nghệ An). Danh tính nữ sinh đánh bạn là N.T.H. (học lớp 12 Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương). Nạn nhân bị đánh được xác định là L.K.O. (học sinh lớp 10 cùng trường). Ngoài ra, trong đoạn clip trên có thêm một số nữ sinh cùng tham gia đánh O.

Ngày 11/12, trao đổi với PV, thầy Nguyễn Hữu Thắng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện Trung tâm đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương để xác minh làm rõ.

Theo thầy Thắng, nữ sinh H. chủ mưu đánh bạn từng học tại Trung tâm nhưng đã nghỉ học cách đây 10 ngày. Ở trường, nữ sinh này rất cá biệt và thường xuyên gây gổ. Riêng nữ sinh O. là nạn nhân thì khá hiền lành.

“Sáng nay Công an huyện đã về Trung tâm để làm rõ sự việc. Hiện chỉ mới xác minh được nữ sinh chủ mưu đánh và nạn nhân. Còn những nữ sinh xung quanh chúng tôi đang cho xác minh chứ hiện tại chưa biết được có phải là học sinh của trường hay không? Do hôm nay là ngày nghỉ, các em không đến trường", thầy Thắng nói.

Được biết, nguyên nhân xảy ra sự việc trên là do H. ghen tuông với O. nên đã rủ nhóm bạn gọi nạn nhân ra công viên để đánh đập.

Hiện Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Đô Lương để điều tra làm rõ và xác minh những người liên quan trong clip đánh nhau nói trên để xử lý nghiêm.

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.