Nghệ sĩ hài Bảo Trí bật khóc tiết lộ tuổi thơ kinh hoàng bị mẹ kế đánh đập, bỏ đói, nhúng tay vào nước sôi... khó ai ngờ

Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng và luôn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng ít ai ngờ Bảo Trí từng trải qua một tuổi thơ kinh hoàng và đẫm nước mắt khi bị mẹ kế đánh đập, bỏ đói và bắt nhúng tay vào nước sôi...
ns hai bao tri bat khoc tiet lo tuoi tho kinh hoang bi me ke danh dap bo doi nhung tay vao nuoc soi kho ai ngo Cuộc đời đẫm nước mắt của 4 cố nghệ sĩ hài Việt

Nghệ sĩ hài Bảo Trí là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn vui nhộn, hài hước. Tuy nhiên, Bảo Trí lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên ít người biết đến cuộc sống đời thường của anh. Gần như, công chúng chỉ biết Bảo Trí đang có một gia đình hạnh phúc bên bà xã là nghệ sĩ Kim Tuyến và các con. Thế nhưng mới đây, khi gia đình nghệ sĩ Bảo Trí nhận lời tham gia chương trình truyền hình Gia đình nghệ thuật, anh đã lần đầu tiết lộ sự thật về tuổi thơ kinh hoàng mà bản thân từng trải qua.

ns hai bao tri bat khoc tiet lo tuoi tho kinh hoang bi me ke danh dap bo doi nhung tay vao nuoc soi kho ai ngo
Gia đình nghệ sĩ hài Bảo Trí

Nghệ sĩ Bảo Trí và vợ đã khóc rất nhiều khi ban đầu cả hai không muốn chia sẻ câu chuyện này lên truyền hình vì sợ nhắc lại tuổi thơ đẫm nước mắt cũng như những nỗi đau chưa thể nguôi ngoai. Tuy nhiên, với sự thuyết phục của 2 đạo diễn trẻ trong chương trình là Lê Nghĩa và Hoàng Khôi, cả gia đình đồng ý xây dựng tiết mục từ câu chuyện thật này, nhưng đến sát ngày diễn, cô em gái út của nghệ sĩ Bảo Trí không đồng ý vì sắp đến ngày cưới của con nên bà không muốn nhắc lại chuyện buồn. Lần này, bà xã Bảo Trí đã đứng ra thuyết phục em chồng và sau rất nhiều nước mắt cả gia đình cũng đồng lòng tái hiện lại 1 phần cuộc đời nhiều nỗi đau này.

Nội dung tiểu phẩm đã tóm lược cuộc đời của nam nghệ sĩ hài từ lúc anh được sinh ra trong gia đình khá giả ở Sài Gòn, cha làm bác sĩ và kinh doanh. Bảo Trí là con trai thứ 11 trong gia đình có 12 anh chị em. Ba mẹ li dị khi anh còn nhỏ, 10 anh chị đầu sống với mẹ, riêng Bảo Trí và cô em gái út Hồng Lan sống cùng cha và mẹ kế. Chính vì còn quá nhỏ nên Bảo Trí không hề biết đó là mẹ kế mà nghĩ là mẹ ruột.

ns hai bao tri bat khoc tiet lo tuoi tho kinh hoang bi me ke danh dap bo doi nhung tay vao nuoc soi kho ai ngo
Nghệ sĩ hài Bảo Trí bật khóc khi kể lại tuổi thơ kinh hoàng

Lúc đầu, 2 anh em Bảo Trí cũng được mẹ kế yêu thương, nhưng đến khi bà có con riêng thì cuộc đời 2 anh em như rơi vào địa ngục. Ba đi làm, ở nhà cả 2 bị bà đánh đập không thương tiếc, bị bắt nhúng tay vào nước sôi, còn đặt điều cho ba về đánh tiếp.

Bảo Trí là con trai mạnh mẽ nên sau nhiều lần quá đau còn phản kháng được, còn cô em gái yếu thế nên đành chịu cảnh nhúng tay vào nước sôi. Đến tận khi 1 vài người anh ruột sang nhà chơi nói rằng đây không phải là mẹ ruột mà chỉ là dì ghẻ Bảo Trí mới biết sự thật. Anh đã tìm về gặp mẹ ruột nhưng mỗi lần biết chuyện ba ông lại sang nhà vợ cũ quậy phá, đánh đập khiến bà sợ hãi không dám cho con về nhà nhiều. Ba anh còn không cho gọi mẹ ruột là mẹ mà chỉ được gọi là “bà khách”.

Đến khoảng năm 10 tuổi, ba Bảo Trí thấy không ổn với cảnh sống chung này nên đã gửi anh về nhà 1 người quen ở Long An nuôi cho đi học. Ban đầu, ba anh gửi tiền họ nuôi nấng cẩn thận nhưng khi quên gửi tiền, họ lại gửi anh về nhà 1 người chú ruột nuôi nấng. Người chú ruột này hoàn cảnh khó khăn nên mỗi khi ba Bảo Trí gửi tiền, họ mới cho Bảo Trí ăn còn không gửi tiền là bỏ đói.

ns hai bao tri bat khoc tiet lo tuoi tho kinh hoang bi me ke danh dap bo doi nhung tay vao nuoc soi kho ai ngo
Gia đình nghệ sĩ Bảo Trí cũng không nén được sự xúc động khi nghe câu chuyện của anh.

Có 1 lần Bảo Trí bị bỏ đói 5 ngày liên tục rồi “được” thảy cho cái can 20 lít bị mất nắp nói rằng hãy bán ve chai lấy tiền về với mẹ. Bảo Trí đã bán chiếc can đó để mua vé xe đò về thành phố với mẹ. Nam nghệ sĩ hài còn nhớ về đến nhà, leo được 6 bậc thang thì anh lăn ra xỉu vì đói quá lâu.

Sống với mẹ ruột 1 thời gian, bà không đồng ý lại bắt anh trở về Long An sống với nhà chú ruột để ba ông không làm khó dễ. Bảo Trí ở lại Long An 1 thời gian, tìm mọi cách để sống tự lập để đến khi giải phóng, ông trở về sống với mẹ ruột.

ns hai bao tri bat khoc tiet lo tuoi tho kinh hoang bi me ke danh dap bo doi nhung tay vao nuoc soi kho ai ngo

Đến năm 1978 khi ông 15 tuổi, Bảo Trí đam mê sân khấu và đi theo các đoàn hát biểu diễn khắp nơi và khép lại tuổi thơ đẫm nước mắt để bắt đầu cuộc đời nghệ sĩ nhiều gian truân. Sau này, người mẹ kế của Bảo Trí dắt 2 con đi vượt biên và mất tích đến nay chưa có tin tức gì.

Ba anh về Cần Thơ sống 1 thời gian rồi trở lại thành phố sống đến năm 1996 thì bị tai biến vài năm sau đó cũng qua đời. Còn em gái Bảo Trí sau thời gian dài sống chung với dì ghẻ chịu nhiều đòn roi và la mắng nên bị áp lực tâm lý, hoảng loạn thành ra sống khép mình, lặng lẽ hơn bạn bè cùng trang lứa. Còn với bản thân mình, đến giờ Bảo Trí vẫn rất sợ hãi nước sôi vì ám ảnh bởi những nỗi đau tuổi thơ.

ns hai bao tri bat khoc tiet lo tuoi tho kinh hoang bi me ke danh dap bo doi nhung tay vao nuoc soi kho ai ngo Hà Kiều Anh kể về tuổi thơ cơ cực và những vấp ngã trong hôn nhân

Phải trải qua một tuổi thơ cơ cực khi bố mẹ chia tay nhau nên Hà Kiều Anh rất thấm thía mọi lẽ của cuộc ...

ns hai bao tri bat khoc tiet lo tuoi tho kinh hoang bi me ke danh dap bo doi nhung tay vao nuoc soi kho ai ngo Tuổi thơ cô độc của nhà thiết kế đồng tính Marc Jacobs

Với hơn 200 cửa hàng ở 80 quốc gia trên toàn cầu, Marc Jacobs được xem là một trong những nhà thiết kế thành công ...

ns hai bao tri bat khoc tiet lo tuoi tho kinh hoang bi me ke danh dap bo doi nhung tay vao nuoc soi kho ai ngo Nguyễn Lê Bá Thắng: Tuổi thơ cơ cực, từng bán hội chợ, phát tờ rơi để kiếm tiền sống

Ghi dấu ấn ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, chàng ca sĩ có gương mặt điển trai từng trải qua tuổi ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.