Nghệ sĩ trẻ phải nhìn 'ông hoàng' Ngọc Sơn mà học tập

Cái cúi đầu và bắt tay chào thân mật của Ngọc Sơn dành cho Hoài Linh xuất phát từ tấm lòng và sự kính trọng bậc đàn anh.
nghe si tre phai nhin ong hoang ngoc son ma hoc tap Bí mật ít người biết về thân thế ca sĩ Ngọc Sơn
nghe si tre phai nhin ong hoang ngoc son ma hoc tap Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'thách đấu' Ngọc Sơn ngay trên sân khấu minishow

Tối qua (15/6), trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2017, "ông hoàng nhạc sến" - huấn luyện viên Ngọc Sơn đã có một hành động đẹp khiến nhiều người phải học hỏi.

Trong lúc đang chờ MC giới thiệu màn trình diễn tiếp theo, Ngọc Sơn đã đột ngột bỏ ghế nóng để chạy xuống sân khấu bắt tay và cúi chào nghệ sĩ Hoài Linh.

Điều này làm cho khán giả và cả bộ ba huấn luyện viên: Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên - Quang Lê vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, việc di chuyển trong lúc đang ghi hình trực tiếp là điều không nên.

nghe si tre phai nhin ong hoang ngoc son ma hoc tap
nghe si tre phai nhin ong hoang ngoc son ma hoc tap
nghe si tre phai nhin ong hoang ngoc son ma hoc tap
Hành động của "ông hoàng" Ngọc Sơn khiến nhiều người phải suy ngẫm. (Ảnh: afamily.vn)
nghe si tre phai nhin ong hoang ngoc son ma hoc tap
Nghệ sĩ Hoài Linh giản dị đến xem chung kết Thần tượng Bolero 2017 tối qua. (Ảnh: family.vn)

Thế nhưng, chính thái độ kính trọng, trân quý đàn anh của Ngọc Sơn đã khiến nhiều người phải suy ngẫm. Giữa môi trường showbiz đầy thị phi và mới đây rộ lên những vụ việc lớp trẻ bất kính với bậc tiền bối như Hương Giang Idol, Trang Trần,... thì vẫn có những nghệ sĩ rất chân thành, lễ độ và biết trước biết sau.

Cái cúi đầu và bắt tay chào thân mật của Ngọc Sơn dành cho Hoài Linh xuất phát từ tấm lòng cùng sự kính trọng bậc đàn anh. Dù rằng, Ngọc Sơn chỉ kém nghệ sĩ hài 1 tuổi và quá trình hoạt động nghệ thuật của hai người cũng gần như nhau.

nghe si tre phai nhin ong hoang ngoc son ma hoc tap ‘Đáp trả’ tin đồn giới tính, Ngọc Sơn khẳng định muốn có bạn gái
nghe si tre phai nhin ong hoang ngoc son ma hoc tap Danh hài Tấn Beo bật khóc khi nghe Ngọc Sơn hát về mẹ
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.