Nghệ sĩ Việt hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước giờ thi đấu tứ kết Asian Cup 2019

MC Lại Văn Sâm, nam ca sĩ Hoàng Bách cùng nhiều nghệ sĩ khác cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam trước giờ thi đấu trận tứ kết gặp đối thủ Nhật Bản.

Vào lúc 20h ngày 24/1, trận thi đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra tại sân vận động Al Maktoum, Dubai. Sự kiện thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ và khán giả hâm mộ thể thao, cổ vũ tinh thần đội tuyển trước giờ ra sân chạm trán cùng đối thủ mạnh trong khu vực châu Á.

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Jordan tại vòng loại (Ảnh: Zing)

MC Lại Văn Sâm chia sẻ trên trang cá nhân những lời động viên và cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam trước giờ ra sân đầy cảm xúc, anh khẳng định: "Việt Nam vẫn là nhất!". Anh đưa ra những lí do để người hâm mộ Việt Nam có thể tự hào với thành tích của đội tuyển tại giải đấu Asian Cup 2019 khi trở thành đại diện duy nhất cho các nước Đông Nam Á chơi tại tứ kết.

Lại Văn Sâm viết: "Đội tuyển Việt Nam là đương kim vô địch AFF duy nhất vào đến tứ kết Asian Cup, là đội đứng thứ 3 vòng bảng duy nhất lọt vào đến tứ kết, là đội duy nhất chọc thủng lưới Jordan, là đội chơi ấn tượng nhất, giàu cảm xúc nhất, là đội bóng trẻ nhất, đáng yêu nhất, là đội bóng được nhiều người yêu thích nhất, là đội bóng có khả năng tạo ra nhiều bất ngờ nhất".

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019
MC Lại Văn Sâm chia sẻ niềm tự hào trước kết quả của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu Asian Cup 2019.

Anh chia sẻ thêm: "Chưa cần đá với Nhật Bản thì chúng ta đã là người chiến thắng rồi. Thế nên các cầu thủ thân yêu của tôi ơi, cứ chơi thoải mái đi. Hãy thi đấu hết mình đi, chỉ là một trận đấu thôi mà! Nhật Bản cũng chỉ là một trong những đối thủ. Kết quả, dù thế nào đi chăng nữa, cũng không thể làm thay đổi tình yêu, niềm tự hào mà chúng tôi đã dành trọn vẹn cho các bạn sau tất cả những gì mà các bạn đã cống hiến.

Nhật Bản mạnh hơn chúng ta, ai chả biết! Chúng ta tôn trọng mọi đối thủ, nhưng không hề run sợ trước bất kì ai. Cố gắng duy trì cự li gần nhau giữa các tuyến, bình tĩnh đập nhả, gắn kết trong các đường chuyền, mạnh dạn dứt điểm khi có khoảng trống. Tôi tin sẽ có điều bất ngờ xảy ra.

Sáng nay có bạn hỏi tôi: sẽ thế nào nhỉ, nếu tối nay Việt Nam loại Nhật Bản? Tôi đã trả lời: chả thế nào cả, vì Việt Nam vẫn là nhất".

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019
Nam MC chia sẻ trên trang cá nhân những lời xúc động tới đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó, nam ca sĩ Hoàng Bách cổ vũ đội tuyển với tinh thần và lời động viên hoàn toàn khác.

Anh viết trên trang cá nhân: "Dù kết quả ngày hôm nay có như thế nào, chúng ta đã là người chiến thắng! Chúng ta chiến thắng chính mình, lại một lần nữa, đẳng cấp của bóng đá tầm đội tuyển của Việt Nam được khẳng định. Chiến công lọt lần thứ 2 lọt vào tứ kết giải châu lục, trở thành 1 trong 8 đội mạnh nhất của giải lần này (không phải trên sân nhà như hơn chục năm trước), sau hàng loạt những chiến công liên tục, thực sự xứng đáng với những gì các chàng trai áo đỏ đã thể hiện.

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019
Hoàng Bách gửi gắm tâm thư tới cổ động viên và đội tuyển trước giờ thi đấu trận tứ kết Asian Cup 2019.

Dù phải cần đến may mắn, nhưng cách chúng ta thể hiện mình trước các đối thủ mạnh hơn như Iraq và đặc biệt là Jordan đang khiến các nước khác phải nhìn chúng ta bằng con mắt khác.

Chúng ta đã chiến thắng cả Đông Nam Á, một cách hoàn toàn thuyết phục và tự nhiên. Thật tự hào khi lại một lần nữa giương cao ngọn cờ đầu, dù lẻ loi một mình ở trên cao cũng thật lạnh!

Người Nhật sẽ gặp chúng ta tối nay trong một trận đấu mà có vẻ họ đang gặp những vấn đề về tâm lí. Văn hoá Nhật vốn có truyền thống tôn trọng đối thủ, nhưng cách mà họ trả lời họp báo trước trận, rằng sẽ "nghiền nát", "bóp nghẹt" chúng ta chính là biểu hiện rõ ràng của điều ấy, rằng họ đang bối rối".

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019
Nam ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam ca sĩ cho rằng Nhật Bản là đối thủ mạnh, "cửa trên" và có khoảng cách khá xa so với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Hoàng Bách nhấn mạnh: "Nhưng như thế không có nghĩa là chúng ta không có cơ hội. Chiến thắng trước đội Olympic của họ tại Asiad là một gợi ý tốt về mặt chiến thuật để có thể ghi bàn vào lưới Nhật...

Tất nhiên, là một người Việt Nam, tôi luôn mong và tin vào chiến thắng vào đội nhà, nhưng dù cho có chuyện gì xảy ra, không tranh cãi gì nữa, với tôi, họ đã là những người hùng! Hãy chiến đấu và chiến thắng đêm nay, đơn giản là chỉ thêm một trận đấu, một đối thủ nữa trên bước đường kỳ diệu. Hết trận chung kết rồi về, chúng ta lại có một cái Tết đẹp nhất trong đời. Mang Nhật Bản tới đây, chúng ta đã sẵn sàng để lật đổ".

Nhiều nghệ sĩ khác như Trường Giang, Tuấn Hưng, Võ Thành Trung… đều đăng tải trên trang cá nhân về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam vào trận đấu tứ kết cùng Nhật Bản tối nay. Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Hân, nghệ sĩ Đỗ Kỹ, MC Phan Anh đã lên đường sang Dubai để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng.

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019
Hoa hậu Ngọc Hân lên đường sang cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại Dubai (Ảnh: Zing)

XEM THÊM

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019 Chuyên gia nội: 'Đội tuyển Việt Nam sẽ gây bất ngờ trước Nhật Bản'

Thừa nhận Nhật Bản là đội bóng có trình độ rất cao so với mặt bằng châu Á và so với chính đội tuyển Việt ...

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019 Không mời người dạy đội tuyển tham gia ra đề thi HSG quốc gia

Trước thông tin những sai phạm trong việc tổ chức kỳ thi học sinh giỏi (HSG) quốc gia đã được Thanh tra Bộ GD-ĐT chỉ ...

nghe si viet hao hung co vu doi tuyen viet nam truoc gio thi dau tu ket asian cup 2019 MC Lại Văn Sâm: 'Giờ thì cả châu Á phải dè chừng đội tuyển Việt Nam'

Nam MC chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Jordan vài giờ trước đây.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.