Nghi án người đàn ông sát hại người tình rồi treo cổ tử tự

Đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, người thân phá cửa vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường trong căn nhà nằm trên đường Tỉnh lộ 25B.
nghi an nguoi dan ong sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên sát hại người yêu rồi tự tử
nghi an nguoi dan ong sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu Vụ đôi nam nữ tử vong sau lễ ăn hỏi: Nghi án sát hại vợ sắp cưới rồi tự tử
nghi an nguoi dan ong sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu
Căn nhà nơi phát hiện đôi nam nữ tử vong bên trong. Ảnh: Xuyến Chi

Tối 6/6, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ trong căn nhà nằm trên mặt tiền đường Tỉnh lộ 25B, thuộc xã Long Tân (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Duy Cường (34 tuổi) và chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (37 tuổi, người tình của anh Cường) cùng ngụ xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 16h cùng ngày, người thân của chị Hoa căn nhà nằm trên Tỉnh lộ 25B mới thuê để buôn bán quần áo của chị Hoa tại xã Long Tân (huyện Nhơn Trạch) gọi cửa thì không thấy ai trả lời, cửa bị khoá trái bên trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này gọi thêm người đến phá cửa để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện chị Hoa nằm tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể, cạnh đó là anh Cường cũng tử vong trong tư thế treo cổ.

nghi an nguoi dan ong sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu
Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi công tác khám nghiệm. Ảnh: Xuyến Chi

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân, trước đây chị Hoa thuê mặt bằng buôn bán quần áo tại xã Phú Đông (huyện Nhơn Trạch). Người phụ nữ 37 tuổi này đã ly dị chồng và sống cùng 2 đứa con nhỏ. Thời gian gần đây, chị Hoa quen biết và có mối quan hệ nhân tình cùng với Huỳnh Duy Cường và bị người tình lấy cắp 2 cuốn sổ đỏ để đòi tiền chuộc 70 triệu đồng.

Cách đây ít ngày, chị Hoa thuê mặt bằng tại xã Long Tân để mở cửa hàng thời trang, khi cửa hàng chưa kịp khai trương thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, một cán bộ điều tra Công an huyện Nhơn Trạch nhận định, có thể Cường đã sát hại chị Hoa rồi sau đó treo cổ tự tử.

Hiện, nguyên nhân đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

nghi an nguoi dan ong sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu Xác định nguyên nhân cô gái tiễn bạn trai ở sân bay Nội Bài rồi tử vong

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.