Ngô Kiến Huy cầu hôn Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm yêu nhau, hé lộ đám cưới trong mơ?

Hình ảnh chiếc nhẫn cưới được cho là Ngô Kiến Huy dành tặng Khổng Tú Quỳnh, tiến tới hôn nhân sau 8 năm hẹn hò.
ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh Trấn Thành chúc Tết Ngô Kiến Huy: 'Nếu hồn nhiên, đời em sẽ bình yên'
ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh Lý do khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy từ chối chạy show Tết dù cát-sê cao?
ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh Ngô Kiến Huy nhắn Công Phượng: 'Dù nước mắt cậu rơi, tôi sẽ đến và ôm lấy cậu'

Tối 28/2, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi một trang Instagram được cho là của Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ ảnh nắm tay một cô gái với chiếc nhẫn trên ngón áp út kèm lời nhắn: “Đó là chặng đường dài tôi muốn cùng đi với em”. Thậm chí, chàng ca sĩ Giả vờ yêu còn gắn tên Khổng Tú Quỳnh và nhận được câu đáp trả của bạn gái: “Tay tớ xinh nhỉ”.

ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh

Ngay lập tức, hình ảnh này đã khiến người hâm mộ của cặp đôi này “đứng ngồi không yên” và cho rằng chàng Bắp đã cầu hôn Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm hẹn hò. Nhiều người đã vào trang cá nhân, gửi lời chúc mừng cho chuyện tình dài và đẹp của cả hai.

Với loạt ảnh kèm caption đầy 'ẩn ý' trên fanpage Instagram, liệu Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sẽ lên xe hoa trong năm nay?

ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh

Cùng bước chân vào làng giải trí, đến nay Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có hơn 10 năm trong nghề. Tuy nhiên, dấu ấn của cả hai lại chính là mối tình bền vững 8 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chính thức công khai vào năm 2012, suốt khoảng thời gian đó, khán giả chưa từng thấy cặp đôi xảy ra bất cứ xích mích nào. Cả hai cũng không thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nên không ít lần vướng phải nghi án “đường ai nấy đi”.

Mối tình 8 năm không hề xích mích của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước những tin đồn thất thiệt, “chàng Bắp” cho biết dù mỗi người có những dự án và con đường riêng nhưng cả hai vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ nhau. Đồng thời, anh còn tiết lộ đã bắt đầu chuẩn bị mọi thứ để “rước nàng về dinh”. Đặc biệt, để kỷ niệm dấu mốc 7 năm, cặp đôi cho ra mắt MV “Yêu không đường lui” với hàng loạt những khoảnh khắc mùi mẫn không thể tình cảm hơn.

ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh

Mới đây, người hâm mộ cặp đôi lại có dịp “rần rần” khi những thông tin về một đám cưới hoành tráng sắp thành hiện thực. Trên fanpage Instagram của chàng Bắp, bức ảnh cầu hôn cùng dòng trạng thái “Đó là chặng đường dài tôi muốn cùng đi với em” nhận được phản ứng rầm rộ từ người hâm mộ.

Hầu hết mọi người đều “đoán già đoán non” đây là bước khởi đầu cho kế hoạch về chung một nhà của cặp đôi.

ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh

Hiện tại, cả Ngô Kiến Huy lẫn Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước thông tin này.

Tuy nhiên, khi khán giả chưa kịp vui mừng thì một sự thật khác đã hé lộ. Cụ thể, Instagram đăng tải bức ảnh này không phải "chính chủ", tài khoản này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi để "câu like". Về việc bị giả mạo trang cá nhân, quản lý của Ngô Kiến Huy đã từng cảnh báo mọi người khi tài khoản này đã cố tình bịa ra câu chuyện nam ca sĩ trò chuyện thân mật với cầu thức Đức Chinh, tại thời điểm U23 đang "gây bão" trên mạng xã hội.

Anh nói thêm, dù Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã bên nhau nhiều năm và xác định cưới xin chỉ là điều sớm muộn, nhưng cả hai đều là những người trẻ đam mê công việc. Hiện, cặp đôi này chỉ muốn dành thời gian cho theo đuổi sự nghiệp trước khi tính đến chuyện lập gia đình.

ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh

Trong khi chàng Bắp vẫn nỗ lực phát triển cùng lúc nhiều lĩnh vực diễn xuất, ca hát và làm MC, Khổng Tú Quỳnh cũng vừa đầu quân về công ty đào tạo ca sĩ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

ngo kien huy cau hon khong tu quynh sau 8 nam yeu nhau he lo dam cuoi lung linh Tú Hảo kể hậu trường đóng cảnh ôm ấp với Ngô Kiến Huy trước sự 'giám sát' của Khổng Tú Quỳnh
chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.