Ngoài 'Thượng Ẩn' thì đây là 7 phim đam mỹ 'gây nghiện' của Trung Quốc

Kịch bản hấp dẫn, dàn sao điển trai và khả năng diễn rất "ngọt" khiến những bộ phim đam mỹ này luôn khiến fan "mê mẩn" khi xem. Đặc biệt, sự kết thúc dở dang đã khiến những bộ phim mày trở thành "chất ngây nghiện" mà người xem luôn mong chờ để được thỏa mãn.

1. Phim "Thượng Ẩn"

Đây là bộ đam mỹ luôn nằm trong top phim được nhiều người xem yêu thích. Tuy nhiên, vì lí do khách quan khiến bộ phim đã ngưng chiếu phần tiếp, thậm chí ngay phần 1 cũng phải trải qua việc chỉnh sửa cắt đoạn trước khi phát sóng.

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của hai chàng trai là Cố Hải (Hoàng Cảnh Du vào vai) và Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu vào vai). Từ việc không thích nhau dần họ lại trở thành cặp đôi với mối tình lãng mạn.

Kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ quyến rũ, bộ phim đã trở thành cơn sốt khi nó được ra mắt. Không chỉ ở Trung Quốc, bộ phim còn "khuấy đảo" cả ở nhiều quốc gia khác.

2. “HIStory 1” và “HIStory 2”

Phim đam mỹ “History” gồm các phần “My Hero”, “Stay Away From Me”, “Obsessed”, "Right or Wrong", "Crossing the Line". Mỗi phần đều có câu chuyện của các cặp đôi nam-nam khác nhau. Đây là một trong những sê-ri đam mỹ ăn khách của Đài Loan (Trung Quốc).

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc

Năm 2019, nhà sản xuất sê -ri phim này sẽ tiếp tục cho ra mắt “HIStory 3” với hai phần có tựa "HIStory3: Trap" và "HIStory3: Miracle". Sự ra mắt lần này được đánh giá không hề kém hấp dẫn so với hai phần trước, thậm chí còn được mong chờ hơn khi có dàn diễn viên trẻ đang nổi tại xứ Đài.

3. “Dark Blue and Moonlight”

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc

“Dark Blue and Moonlight” được xây dựng và chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn của phần 3 series đam mỹ HIStory.

“Dark Blue and Moonlight” xoay quanh chuyện tình cảm của bốn chàng trai trẻ xứ Đài: Tổng giáp đốc Ngôn Phi (Vương Đình Vân thủ vai), nhà tư vấn nội thất Jimmy (Lâm Bách Duệ thủ vai), chàng sinh viên Trần Phẩm Quân (Hoàng Đình Hiên thủ vai), và chàng họa sĩ mê vẽ Tô Hải Thanh (Trần Ngạn Danh thủ vai).

4. “Falling in Love with a Rival”

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Sài Kê Đản.

Câu chuyện phim xoay quanh chuyện tình của hai chàng trai là Ngô Sở Úy và Trì Sính. Ngô Sở Úy là một anh chàng nghèo bị bạn gái chia tay. Khi bạn gái rời xa anh và kết thân với chàng thiếu gia Trì Sính, Ngô Sở Úy đã tìm cách tiếp cận và sử dụng Trì Sính để trả thù tình cũ.

Thay vì mối quan hệ giả tạo giữa hai người đàn ông thì cuối cùng họ lại tìm thấy cảm xúc khi dành cho nhau. Cả hai đã vượt qua danh giới về giới tính để công khai tình cảm.

Bộ phim theo một giai điệu hài hước nhưng không kém phần lãng mạn với chuyện tình nhẹ nhàng và rất ngọt ngào.

5. “Love to Our Youth: He Falls in Love with Him”

"Love To Our Youth: He Falls In Love With Him là bộ phim đam mỹ ngắn chiếu mạng được chuyển thể từ câu chuyện có thật của hội học sinh Dcard.

Trong phim, đôi trai gái là A Tín (Tôn Thấm Nhạc vào vai) và Tiểu Ân (A Hỉ vào vai) đang yêu nhau thì bất ngờ chia tay. Cũng lúc đó, vì những cảm xúc thật mà A Tín dần nhận ra mình bị thu hút và có cảm tình một chàng trai khác.

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc

Thông điệp của bộ phim cho người xem nhan thấy rằng trong tình yêu sẽ không hề phân biệt giới tính, nó không có đúng hay sai. Cuối phim đã khép lại bằng việc để cặp đôi đồng tính bên nhau bắt đầu đi tìm hạnh phúc nhưng nó vẫn chưa thực sự mang lại cái kết thỏa mãn cho người xem.

6. "Số 10 phố Yên Đại Tà"

Bộ phim đam mỹ "Số 10 phố Yên Đại Tà" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiếm Tẩu Thiên Phong.Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của hai nhan vật là Lương Trạch và Hàng Hàng. Lương Trách là tiểu thuyết gia lạnh lùng và khá lỗ mãng, còn Hàng Hàng là chủ cửa hàng chăm sóc thú nuôi.

Cuộc sống của Hàng Hàng đã bị đảo lộn từ khi gặp vị khách đặc biệt Lương Trạch. Dù cả hai có tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng duyên tình lại kéo họ đến với nhau.

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc

Khi Hang Hang tiết lộ cảm xúc của mình, thì Lương Trạch lại né trách mối quan hệ cũng như cảm xúc của mình. Anh luôn đấu tranh để xử lý cảm giác của bản thân, đặc biệt khi hẹn hò với phụ nữ. Cuối cùng, cả hai chàng trai thấy mình không thể dối diện với mối quan hệ của họ khiến câu chuyện phim tạo thành bước ngoặt kịch tính hơn.

Trailer phim "Số 10 phố Yên Đại Tà"

Vì bộ phim dựa hoàn toàn theo tiểu thuyết, vì vậy nhiều người xem cảm thấy hụt hẫng với sự kết thúc dở dang về chuyện tình của cặp nhân vật chính.

7. Phim "Red Balloon”

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc

Chen là một học sinh chăm chỉ, có quá khứ khó khăn khi mẹ mất sớm còn cha là một thủ lĩnh băng đảng. Một ngày nọ, Wan - một sinh viên chuyển trường trở thành bạn cùng phòng của Chen. Tuy nhiên, Wan đang giấu một bí mật anh ấy là gay. Khi tình bạn của hai chàng trai ngày càng sâu đậm thì cũng đồng nghĩa tình cảm của họ dành cho nhau cũng ngày càng nhiều.

Tuy nhiên những mâu thuẫn và rào cản về tâm lí, bạn bè, gia đình và chính cảm xúc của hai nhân vật đã đẩy chuyện tình của họ trở thành bi kịch.

8. Phim “Mr. X and I”

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc

Sê-ri phim đam mỹ của Trung Quốc này gồm nhiều phần. Mỗi phần là câu chuyện tình yêu đồng tính khác nhau dựa trên các kịch bản: "Us Against the World" (phần 1), "Beijing Beijing" (phần 2), "The Groomsman" (phần 3) và "Promise You a City"(Phần 4).

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc 'Mọt' phim đam mỹ học đường Thái Lan háo hức vì dàn trai đẹp trong 'Great Men Academy'

Vừa tung trailer, ''Great Men Academy'' đã khiến fan đam mỹ đứng ngồi không yên vì sự góp mặt của nhiều diễn viễn điển trai.

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc 8 Phim đam mỹ Thái Lan phát hành trong năm 2019 hủ nữ nên lưu lại để theo dõi (P2)

Dưới đây là 8 bộ phim đam mỹ Thái Lan sẽ được ra mắt trong năm 2019 mà ''hủ nữ'' không nên bỏ qua.

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc 7 Phim đam mỹ Thái Lan phát hành trong năm 2019 mà hủ nữ không nên bỏ qua (P1)

Dưới đây là 7 bộ phim đam mỹ Thái Lan sẽ được ra mắt trong năm 2019 mà ''hủ nữ'' không nên bỏ qua.

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc Loạt tranh 'chibi' cực dễ thương về dàn sao phim đam mỹ 'Love By Chance' khiến fan ngắm mãi không chán

Quá mê dàn sao phim đam mỹ ''Love By Chance'' của Thái Lan, nhiều người hâm mộ đã vẽ loạt ảnh ''chibi'' cực dễ thương về họ.

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc Chia sẻ ảnh cưới vợ sao nam phim đam mỹ 'History' khiến 'hủ nữ' đồng loạt thể hiện cảm xúc trái ngược này

Chia sẻ trên trang cá nhân về bức ảnh cưới của mình, sao nam phim đam mỹ ''History'' bất ngờ khi nhận được được đồng loạt ...

ngoai thuong an thi day la 7 phim dam my gay nghien cua trung quoc Đám cưới lãng mạn của cặp đồng tính 'đũa lệch' tại TP HCM khiến nhiều người chú ý

Không sở hữu ngoại hình long lanh với thân hình 6 múi, thế nhưng chuyện tình yêu ngọt ngào cùng đám cưới lãng mạn của ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.