Ngọc Châm đội Kỳ Duyên trở thành quán quân The Look 2017

Ngọc Châm - thành viên đội huấn luyện viên Kỳ Duyên đã chiến thắng và trở thành quán quân The Look 2017. 
ngoc cham doi ky duyen tro thanh quan quan the look 2017 Tập cuối The Look 2017: Minh Tú bức xúc vì thí sinh bị đổi đồ sát giờ G
ngoc cham doi ky duyen tro thanh quan quan the look 2017 Dung Doll: 'Càng thật thà càng dễ bị người ta 'dìm' chết'

Tối 10/12, tập cuối của The Look 2017 đã chính thức lên sóng. Trải qua thử thách do chương trình đặt ra, Ngọc Châm - thành viên đội huấn luyện viên Kỳ Duyên đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân The Look mùa đầu tiên.

Giành chiến thắng tuyệt đối ở cả 3 thử thách của mùa giải năm nay, các thành viên đội Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chứng tỏ được thế mạnh và thực lực của mình. Ở thử thách Quay clip viral thể hiện chuyển động mái tóc, thành viên Ngọc Châm đội Kỳ Duyên còn được đại diện nhãn hàng ưng ý vì thần thái tự tin, cá tính và hiện đại.

ngoc cham doi ky duyen tro thanh quan quan the look 2017
Vũ Ngọc Châm là quán quân The Look 2017. (Ảnh: Saostar)

Bên cạnh đó, Cát Tiên đội Minh Tú và Ngọc Dung đội Kỳ Duyên cũng trở thành Á quân của The Look 2017. Về Phương Linh đội Phạm Hương, cô nhận được một hợp đồng thứ hai từ nhãn hàng vì những nỗ lực đảm bảo tiêu chí của thương hiệu.

Trước khi đi đến kết quả chung cuộc, các thí sinh của The Look 2017 và huấn luyện viên đã có khoảng thời gian tập luyện những bước nhảy cùng âm nhạc.

Phạm Hương cảm nhận sự tự tin của Phương Linh trước khi bước vào phần thi. Trong khi đó, Kỳ Duyên khá vất vả để hướng dẫn cả 2 học trò của mình. Về Minh Tú, cô không yêu cầu Cát Tiên phải thuộc bài mà muốn học trò thật tự nhiên. Minh Tú cho rằng thử thách này không phải là sở trường của Cát Tiên.

ngoc cham doi ky duyen tro thanh quan quan the look 2017
Cát Tiên (Ảnh: Saostar)

Ở phần trình diễn với trang phục menswear, Cát Tiên - học trò Minh Tú bật khóc nức nở vì vướng phải sự cố đổi đồ ngoài ý muốn. HLV Minh Tú vô cùng bức xúc và nhanh chóng liên lạc với giám đốc thời trang để Cát Tiên có thể tự tin hơn trong phần thi này.

Kết thúc thử thách, các thí sinh lắng nghe kết quả từ giám khảo khách mời là Lan Khuê. Trước những phần thể hiện ngang sức ngang tài, Lan Khuê quyết định không có đội nào giành chiến thắng để giữ sự công bằng cho cả 3 đội.

Song, khi nghe MC công bố Lan Khuê sẽ có quyền loại thí sinh thì HLV Phạm Hương liền “cắt ngang” và kéo học trò của mình vào phòng họp riêng mặc dù chưa nghe Lan Khuê nói không loại bất cứ thí sinh nào.

ngoc cham doi ky duyen tro thanh quan quan the look 2017
Phạm Hương kéo học trò đi "họp riêng". (Ảnh: Saostar)

Sau cuộc họp căng thẳng với 3 HLV và giám khảo khách mời thì Lan Khuê cũng quyết định chọn ra đội giành chiến thắng là team HLV Kỳ Duyên.

Trong phòng loại, khi HLV Kỳ Duyên chưa đưa ra quyết định của mình thì Phương Linh - đội của huấn luyện viên Phạm Hương đã xin phép rút lui khỏi cuộc thi nhường cơ hội cho Cát Tiên.

Sau thời gian tranh luận, Kỳ Duyên quyết định tôn trọng ý kiến rời cuộc chơi của Phương Linh.

ngoc cham doi ky duyen tro thanh quan quan the look 2017 Kỳ Duyên: 'Phạm Hương ở The Look không có gì quá cao trào hay kinh khủng'
ngoc cham doi ky duyen tro thanh quan quan the look 2017 Dung Doll ghét HLV Kỳ Duyên: 'Rảnh quá thì đi làm việc có ích xíu đi'
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.