Ngọc Trinh kể chuyện đời mình bằng nội y và đại gia

Ngọc Trinh là một “ca lạ” ở showbiz Việt. Không sở hữu chân dài đúng chuẩn mẫu, không phải là con nhà có điều kiện để tự do dạo chơi với nghệ thuật. Được  biết đến là người mẫu nội y và những phát ngôn “thật như đùa” cùng những đại gia khét tiếng.

“Con đường” mang tên Ngọc Trinh

Cô gái Trà Vinh với một tuổi thơ khốn khó cơ cực không thể nào dám nghĩ rằng bản thân mình sẽ có một “con đường” mang tên mình như hôm nay. Cô ấy chính là người mẫu Ngọc Trinh. Khởi nghiệp bằng chặng đường làm nhân viên xếp bóng bi - a và được ông bầu Khắc Tiệp (khi đó còn rất trẻ và chưa có tiền đồ) phát hiện, giúp đỡ và tạo dựng sự nghiệp với cái danh tự phong “Nữ hoàng nội y”.

Nói danh hiệu “Nữ hoàng nội y” là tự phong là hoàn toàn chính xác bởi Ngọc Trinh chưa bao giờ đi thi cuộc thi về đồ lót nào và cũng chưa có đơn vị nào đứng ra tổ chức. Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức nhưng không gây ấn tượng bởi nhan sắc lúc đó chưa trắng trẻo, ngây thơ như bây giờ. Kể cả danh hiệu hoa hậu gì đó mà cô đăng quang ở nước ngoài cũng không gây ấn tượng với công chúng.

ngoc trinh ke chuyen doi minh bang noi y va dai gia
Ngọc Trinh nổi tiếng nhờ những shoot hình nóng bỏng khoe body đẹp

Ngọc Trinh nổi tiếng vì điều gì? Trên thực tế ở làng mẫu có rất nhiều người mẫu body hot hơn Ngọc Trinh, đẹp hơn Ngọc Trinh và ngây thơ hơn Ngọc Trinh. Thế nhưng Trinh vẫn nổi tiếng rầm rầm trên báo điện tử với danh hiệu “Nữ hoàng nội y” vô tiền khoáng hậu mà ekip của cô tô vẽ. Cách đi lên của cô gái gốc Trà Vinh khi đó chính là phát ngôn sốc. Showbiz Việt không thiếu những phát ngôn gây sốc, nhưng phát ngôn kiểu “thật như đùa” của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, kẻ thì tán tụng, người thì cười chê, đến cả các nhà văn hóa còn phải lên tiếng vì “hệ lụy” sau phát ngôn “ Yêu mà không tiền cạp đất mà ăn à?, Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, Nghèo chắc không yêu đâu, mỗi lần sinh nhật là đổi xe hơi...” của Ngọc Trinh.

Mặc kệ đại bộ phận dư luận không cổ xúy và đồng tình cho lối sống thực dụng kiểu Ngọc Trinh, cô gái này càng ngày càng nổi tiếng và trở thành thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ bởi quan điểm sống thực tế của mình. Quan điểm của Ngọc Trinh có nguy hại với xã hội hay không? Chưa có chuyên gia hay nhà nghiên cứu nào đưa ra con số từ hệ lụy đó. Nhưng có thể khẳng định, Ngọc Trinh nổi tiếng ngoài việc gặp thời thì cô gái này còn là một người thông minh (hoặc ekip của cô thông minh), bởi một cô gái quê ngốc nghếch và ngây thơ thì không thể nào tự xây cho mình một con đường đi lên đỉnh cao của danh vọng như thế. Dĩ nhiên là “danh vọng” ấy tùy vào quan điểm của mỗi người, nhưng từ đó đến giờ, đích thị là đã có một “con đường” mang tên Ngọc Trinh và biết bao cô gái trẻ đã và đang ước ao mình được như cô ấy.

Mĩ nhân sống không thể thiếu đại gia

Chân Ngọc Trinh không dài, cô chỉ cao khoảng 1m68, body đẹp, da trắng do tắm trắng, khuôn mặt baby kiểu hot girl, một năm thấy cô lên sàn cat walk 1 vài lần ở show “Đêm hội chân dài” của ông bầu Khắc Tiệp. Những bộ ảnh nội y cô chụp không thể biết đó là nhãn hàng mời chụp hay cô tự chụp, những quảng cáo trên truyền hình cũng ít thấy cô làm gương mặt đại diện. Điều đó chứng tỏ Ngọc Trinh không kiếm tiền bằng nghề người mẫu. Vậy cô kiếm tiền bằng gì? Kinh doanh – Theo lời Ngọc Trinh kể và làm thì đúng là cô kinh doanh. Quần áo, spa, mĩ phẩm... nhưng ngay cả với những người kinh doanh chăm chỉ và có tiếng cũng rất xót ruột khi bỏ tiền ra mua vài chục cái túi hàng hiệu cao cấp, quần áo, trang sức, giày dép xa xỉ, rồi thì mỗi năm đổi xe hơi 1 lần như cô.

ngoc trinh ke chuyen doi minh bang noi y va dai gia
Hình ảnh nắm tay bạn trai đại gia úp mở trên facebook khiến người hâm mộ quyết tâm tìm ra chân dung bạn trai 72 tuổi của cô

Ngọc Trinh cũng không ngại thừa nhận cô yêu đại gia vì tiền, tuy tiền không phải là tất cả nhưng là yếu tố quyết định để cô yêu. “Ai mà chẳng yêu tiền”, Ngọc Trinh thẳng thắn như thế, và vì lẽ đó có thể lí giải việc cô yêu đại gia cũng như yêu tiền của đại gia là chuyện bình thường. Chắc chắn các đại gia đi qua đời Ngọc Trinh cũng hoan hỉ với cô vì điều đó, xưa có anh hùng không qua ải mĩ nhân, nay có đại gia không qua ải Ngọc Trinh cũng là lẽ thường tình. Cái gì ngon nhất – đẹp nhất thì phải đắt tiền mới mua được, lí lẽ đơn giản vậy thôi.

Ngọc Trinh mới được “phát hiện” là yêu tỉ phú Hoàng Kiều. Tỉ phú khét tiếng đất Mỹ năm nay 72 tuổi, nhưng tuổi tác cũng chỉ là con số khi hai người tìm được sự đồng điệu chung về tâm hồn. Ngọc Trinh yêu đại gia như yêu tiền, đại gia yêu Trinh như yêu nhan sắc, một cuộc tình hợp lẽ.

Trước đó, Ngọc Trinh đã gây sốc với toàn thiên hạ với “Vòng eo 56” – một bộ phim về cuộc đời mình do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Có lẽ trong quá trình làm phim, Ngọc Trinh chưa gặp tỉ phú Hoàng Kiều, chứ nếu gặp rồi, có lẽ tên phim sẽ “oách” hơn rất nhiều, kiểu như “Con đường trở thành bạn gái của tỉ phú gốc Việt giàu nhất nước Mỹ” chẳng hạn. Tên phim kêu như thế, chẳng có gì phải PR như “Vòng eo 56” hồi đầu năm nữa.

chọn