Tỉ phú Hoàng Kiều và những lùm xùm liên quan đến hoa hậu

Đứng top 400 tỉ phú giàu nhất nước Mỹ, tỉ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới của Ngọc Trinh cũng là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam nhưng không thành.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt công khai người tình mới nhưng Ngọc Trinh đã có những chia sẻ rằng cô đang sống trong những ngày vui vẻ, hạnh phúc vì có bạn trai mới. Nữ hoàng nội y cho biết bạn trai mới rất thương và chiều chuộng cô.

ban trai ti phu cua ngoc trinh va nhung lum xum lien quan den hoa hau
Ngọc Trinh thể hiện quan điểm “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng. Quan trọng là lòng người”. Ảnh: Zing.

Ngay sau đó, những hình ảnh và thông tin về bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh được cho là tỉ phú Hoàng Kiều đã thu hút không ít sự quan tâm của mọi người. Bởi tỉ phú Hoàng Kiều không chỉ sở hữu khối lượng tài sản lên tới 3,8 tỉ USD và đứng top 400 tỉ phú giàu nhất nước Mỹ mà ông có nhiều tai tiếng về hoa hậu và sắc đẹp.

Theo Trí thức trẻ thông tin, tỷ phú Hoàng Kiều rất quan tâm đến sắc đẹp, đặc biệt là những chương trình hoa hậu. Năm 2007, khi Miss World đến Trung Quốc và "lọt vào mắt xanh" ông Hoàng Kiều, vị đại gia này đã nghĩ tới chuyện đưa người đẹp thế giới về Việt Nam để tổ chức thi với mục đích từ thiện.

Nha Trang chính là nơi ông Hoàng Kiều có ý định tổ chức thi hoa hậu. Để chuẩn bị cho kế hoạch này, ông ôm 500 triệu USD về đổ xuống dự án du lịch ở Đầm Bấy. Nhưng thời điểm đó đã gặp phải dư luận gay gắt, người ta cho rằng, ông dựa hơi hoa hậu để chiếm đất kinh doanh. Các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang đã buộc phải phạt ông Hoàng Kiều 35 triệu đồng về việc xây dựng trái phép.

ban trai ti phu cua ngoc trinh va nhung lum xum lien quan den hoa hau
Hoàng Kiều bên Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova. Trong chuyển thăm nay còn có bà chủ tịch của cuộc thi Julia Morley. Ảnh: Vtinnhanh.

Dù vậy, doanh nhân vẫn có mối quan hệ rất tốt với các Hoa hậu và không ít lần xuất hiện bên các người đẹp này tại Việt Nam.

Theo báo Đại lộ thông tin thêm, sai khi cuộc chơi "Hoa hậu thế giới" đã gắn bó từ lâu không thành, ông Hoàng Kiều đã "dứt áo ra đi". Từ cuối 2010, ông Hoàng Kiều ít xuất hiện ở Tiền Giang, hàng chục dự án tiền tỷ của ông “trùm mền” hoặc hoạt động cầm chừng.

Và cho tới nay, nhiều người vẫn chỉ biết đến cái tên Trần Thị Hường là người đàn bà quyền lực của Tập đoàn Hoàng Cầu đã đưa thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới về Việt Nam năm 2010. Dường như không ai mảy may nhớ đến cái tên Hoàng Kiều trong "cuộc chơi' của những người đẹp này.

ban trai ti phu cua ngoc trinh va nhung lum xum lien quan den hoa hau
Hoàng Kiều bên Lý Băng Băng trong bữa tiệc của Hoa hậu Thế giới. Ông còn mời Hoa đán Lý Băng Băng làm đại sứ thương hiệu rượu của mình tại Mỹ. Ảnh: Vietnamnet.

Mặt khác, đời tư của tỷ phú Hoàng Kiều là sự bí ẩn với truyền thông. Tỷ phú gốc Việt từng kết hôn và có 5 người con.

Theo thông tin ban đầu cả 5 người con đều đang định cư và sống rất thành đạt bên Mỹ. Trong buổi tiệc khai trương Kieu Hoang Winery cùng 300 vị khách mời, ông xuất hiện bên nữ diễn viên Lý Băng Băng và một phụ nữ xinh đẹp.

Tờ Napavalley tiết lộ cô gái trẻ xinh đẹp chính là vợ Hoàng Kiều. Cô đã ở bên ông trong nhiều hoạt động kinh doanh.

Mới đây, bạn thân Ngọc Trinh trong showbiz Việt xác nhận với là nữ hoàng nội y đang hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều. Mặc dù vậy, chân dài Venus dự định sẽ giới thiệu bạn trai mới trong vòng 3-4 tháng nữa.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.