Ngủ nude tốt cho sức khỏe như thế nào?

Theo Daily Mail, ngoài những tác dụng như giúp giảm cân, tránh nhiễm trùng, giảm mệt mỏi, ngủ nude còn có thể làm giảm nguy cơ mắc tiểu đường.
ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao Ngọc Trinh toan tính gì sau những bức ảnh nude?
ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao Phan Ngọc Luân gây sốc với bìa đĩa nude với Võ Hạ Trâm
ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao Triển lãm 'Nude': Cái cớ để thể hiện cảm xúc

Các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ cho biết: không mặc gì khi lên giường ngủ giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ vì có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Ngủ không có quần áo còn giúp làm giảm lượng hormon căng thẳng cortisol, qua đó, mức độ căng thẳng giảm đáng kể và bạn sẽ thức dậy với tâm trạng tốt hơn. Ngủ “nuy” cũng tốt cho máu lưu thông, giúp ngủ sâu. Khi chất lượng giấc ngủ được cải thiện, năng lượng trong cơ thể sẽ tăng đáng kể vào hôm sau.

Giúp ngủ sâu hơn

Bạn thường xuyên giật mình giữa đêm vì cảm thấy quá lạnh, quá nóng hoặc không thoải mái? Hãy thử ngủ nude, nó sẽ giúp bạn cải thiện những vấn đề đó. Nhiệt độ cơ thở về đêm sẽ dao động và thay đổi liên tục. Ngủ nude giúp bạn thích ứng với nhiệt độ tốt hơn và không bao giờ “đánh thức” bạn chỉ vì lý do quá nóng hoặc quá lạnh. Đẩy lùi mọi sao lãng, mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn là những lợi ích khiến bạn phải trút bỏ xiêm y và chọn ngủ nude ngay từ bây giờ.

ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao
(Ảnh: ELLE)

Nâng cao chỉ số hạnh phúc

Ngủ nude có tác dụng giúp giảm căng thẳng, điều trị rối loạn thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu và ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến tiêu hóa, giảm các triệu chứng đau đầu mà nhiều người mắc phải. Tăng cường sức khỏe và giảm stress, ngủ nude mang đến cuộc sống dễ chịu và hạnh phúc hơn.

Giúp "vùng kín" khỏe mạnh

Ngoại trừ lúc tắm chúng ta dường như luôn bó buộc nó trong những lớp vải quần áo, gây bí và đôi khi dẫn đến những mầm bệnh tiềm ẩn. Ngủ nude chính là điều kiện tuyệt vời giúp “cô bé”, "cậu bé" khô ráo, thoáng khí đồng thời phòng ngừa sự phát triển của những loại nấm gây bệnh.

Tốt cho làn da và mái tóc

Da được tiếp xúc nhiều với không khí sẽ ít đổ mồi hôi nên các vi khuẩn, nấm ít có cơ hội sinh sôi nảy nở, từ đó giảm nguy cơ mắc một số bệnh truyền nhiễm. Khi cơ thể được giữ trong nhiệt độ mát mẻ mà không phải vướng víu quần áo, cơ thể sẽ tự tiết ra hormone Melanin và hormone tăng trưởng, hai loại hormone chính chống lão hóa.

ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao
(Ảnh: ELLE)

Khi cơ thể được bao bọc trong nhiệt độ mát mẻ, quá trình sinh tiết các hormone này giúp cho việc tái sinh các tế bào, đặc biệt là sự tái sinh của da và tóc diễn ra rõ rệt nhất. Vì thế, để giữ cho làn da sáng, chống lão hóa và mái tóc sáng, trẻ trung chỉ cần bạn ngủ khỏa thân mỗi ngày và ngủ đủ giấc với lứa tuổi của mình.

Giảm mỡ bụng

ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao
(Ảnh: Gia đình Việt Nam)

Cortisol là một chất rất kì lạ trong cơ thể và nó có thể gây ra rất nhiều thiệt hại. Khi bạn “ngủ nude”, nhiệt độ cơ thể của bạn được giữ tại những dãy tối ưu để cơ thể có thể sản sinh ra cortisol tốt hơn. Nếu bạn ngủ quá nóng, mức độ cortisol có xu hướng giữ ở mức cao, thậm chí sau khi bạn đã thức dậy. Điều này có thể dẫn đến làm gia tăng lo lắng, cảm giác thèm ăn những thực phẩm xấu không tốt cho sức khỏe, tăng cân, và cả những điều khủng khiếp hơn. Không mặc đồ đi ngủ để giảm nhiệt độ cơ thể và ngủ ngon giấc sẽ giúp cho cơ thể của bạn có thể sản xuất và điều tiết cortisol đúng cách.

Trở nên tự tin, quyến rũ hơn

Thoạt nghe có vẻ kì lạ, làm thế nào ngủ nude lại giúp tăng sự tự tin của mỗi cá nhân? Sự tự tin mang đến sức hút lớn cho mỗi người, bọc lộ sự hấp dẫn trong cách bạn di chuyển, trong cách điều khiển bản thân và cả trong lời ăn tiếng nói.

ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao
(Ảnh: Zing)

Nhiều người thường ví sự quyến rũ của phụ nữ như các nàng thiên thần Victoria’s Secret. Nhưng sự thật là bất kì ai cũng sẽ trở nên quyến rũ nếu họ thật sự tự tin vào bản thân, tự tin vào cơ thể của mình. Ngủ nude mang đến sự cải thiện lớn trong tính cách và thay đổi cách sống của bạn.

Cải thiện đời sống tình dục

Các nhà khoa học Mỹ đã từng chỉ ra việc ngủ nude là cách tốt nhất để giữ lửa mối quan hệ vợ chồng và duy trì hôn nhân hạnh phúc. Khi ngủ nude, mỗi sự đụng chạm cơ thể, mỗi cái ôm đều trở nên gợi cảm hơn thảy bởi cả hai không gặp bất kì sự cản trở nào từ những lớp vải trên người.

Ngủ khoả thân giúp cho việc da tiếp da dễ dàng hơn giữa các cặp vợ chồng, thúc đẩy quá trình sản sinh hormone hạnh phúc oxytocin. Về cơ bản, ngủ khỏa thân giúp cho bạn có những đêm ân ái mãn nguyện hơn, đạt nhiều cực khoái trong chuyện vợ chồng.

ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao Khoe ảnh nude thu hút sự chú ý, Ngọc Trinh đã hết thời?
ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao Những lỗi kết hợp quần tất với trang phục khiến bạn để lộ vô vàn khuyết điểm
ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao Nhiếp ảnh gia Dzũng Art: ‘Tôi đã từng phải viết tường trình vì bày ảnh nude năm 2014’
ngu nude tot cho suc khoe nhu the nao Phan Ngọc Luân gây sốc với bìa đĩa nude với Võ Hạ Trâm
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.