Người càng lương cao thì 'chuyện ấy' càng nóng bỏng

Những người lương cao thường thì đời sống chăn gối nóng bỏng hơn trong khi các đôi cãi nhau vì tiền thì dễ "lệch pha".

Bạn có thể nghĩ rằng ví tiền thì chẳng liên quan gì tới chuyện "lên đỉnh" nhưng thực tế lại khác.

Một nghiên cứu mới đây do tạp chí Money thực hiện với hơn 1.000 người đã kết hôn cho thấy tài khoản ngân hàng có thể ảnh hưởng tới đời sống chăn gối của bạn theo những cách khác nhau:

"Chuyện ấy" của các đôi có thu nhập ngang nhau thì nóng bỏng hơn 51% các đôi mà vợ và chồng kiếm được tiền tương đương nhau cho biết, đời sống chăn gối của họ "rất tốt" hoặc "cực kỳ nóng bỏng", theo khảo sát của Money. Nam giới đặc biệt "yêu" hào hứng hơn khi vợ có thu nhập bằng hoặc cao hơn họ một chút.

nguoi cang luong cao thi chuyen ay cang nong bong

Ảnh minh họa: Your Money.

Các vấn đề tiền bạc có thể dẫn tới "lệch pha"

Không gì giết chết ham muốn nhanh hơn một cuộc vãi vã và không may, theo một khảo sát gần đây thì tài chính là nguồn gây tranh cãi phổ biến nhất ở các đôi. Nếu cần trò chuyện về tiền bạc, nên tránh xa thời điểm sắp lên giường và cố gắng đừng thảo luận ở phòng ngủ để khỏi ảnh hưởng tới "chuyện ấy".

Lương cao có thể thúc đẩy đời sống gối chăn

Nghe qua có vẻ giống như tiền có thể mua được tình dục nhưng bạn đừng hiểu theo cách đó. Một nghiên cứu đăng trên International Journal of Manpower cho thấy "yêu" 4 lần trở lên trong một tuần liên quan tới lương cao. Không rõ mối liên quan giữa hai điều này là gì nhưng có thêm lý do tốt cho chúng ta chăm chỉ làm việc.

Bạn dành nhiều thời gian nghĩ về tiền hơn nghĩ về sex

Một nghiên cứu gần đây cho thấy 77% phụ nữ nghĩ về tiền nhiều hơn "chuyện ấy". Các loại hóa đơn phải thanh toán chiếm chỗ trong đầu chị em nhiều hơn những mơ tưởng giường chiếu.

60% những người tham gia khảo sát của Money nói rằng việc cân bằng chi tiêu là thứ họ nghĩ nhiều hơn là làm "chuyện ấy" với bạn đời.

Stress vì tiền khiến bạn không muốn "yêu"

Một nghiên cứu mới đây xem xét các phiền nhiễu hằng ngày có thể ảnh hưởng tới đời sống chăn gối thế nào và kết quả đáng buồn là các stress như lo lắng về tiền có thể khiến bạn không có hứng làm "chuyện ấy". Loại căng thẳng này cũng có thể khiến bạn không thoải mái khi gần gũi bạn đời và khó "lên đỉnh" hơn.

Các đụng chạm thể xác có thể khiến bạn tiêu nhiều tiền hơn

Một nghiên cứu cho thấy phụ nữ thường tiêu nhiều tiền hơn sau khi đụng chạm với đàn ông. Có lẽ việc đó khiến họ hào hứng và muốn tìm kiếm một thú vui nào đó tiếp, chẳng hạn như mua sắm.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.