Người đẹp, hoa hậu bán dâm là 'nỗi buồn của các cuộc thi sắc đẹp'

Ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018, cho biết BTC và thí sinh có ký một cam kết quan trọng nhằm giữ gìn hình ảnh thí sinh trước và sau đăng quang.

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep

Nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng dính nghi án bị bắt vì bán dâm nghìn đô là ai?

Chiều 6/9, cuộc họp báo trước vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM, trước thềm đêm chung kết vào tối 16/9. Tại đây, BTC Hoa hậu Việt Nam đã trả lời nhiều thắc mắc của báo chí xoay quanh cuộc thi và danh hiệu hoa hậu.

"Thí sinh Hoa hậu Việt Nam không làm điều gì tệ đến vậy"

Trước câu hỏi về tin các á hậu, người đẹp bị bắt vì bán dâm trong ngày hôm nay (6/9), ông Lê Xuân Sơn, trưởng BTC, cho biết: "Về trường hợp hôm nay được đăng nhiều trên các báo, với những người tổ chức thi sắc đẹp, đó là một nỗi buồn. Nhưng đối với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chúng tôi có một an ủi, thậm chí là tự hào, hãnh diện là các hoa hậu, á hậu Việt Nam về cơ bản giữ được hình ảnh rất tốt, và các thí sinh cũng không làm điều gì tồi tệ đến như vậy".

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep
Ông Lê Xuân Sơn và bà Phạm Kim Dung, Trưởng và Phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2018.

Để đảm bảo các hoa hậu, á hậu sau khi đăng quang không có những hành vi tương tự, BTC Hoa hậu Việt Nam thực hiện quản lý thí sinh chặt chẽ trong quá trình thi. Thí sinh được quán triệt những nội quy hàng ngày, nếu vi phạm sẽ bị nhắc nhở.

"Đặc biệt, từ năm 2016, BTC và thí sinh đã ký một bản cam kết quan trọng. BTC cam kết thực hiện nghĩa vụ đối với thí sinh, quan tâm, tạo điều kiện để thí sinh phát triển sau cuộc thi, giữ gìn hình ảnh, làm tất cả những gì có thể để cô ấy thăng tiến", ông Sơn cho biết.

Theo trưởng BTC, những người đẹp như Mỹ Linh, Thanh Tú và Thùy Dung của cuộc thi năm 2016 đã hoàn thiện hình ảnh rất nhiều sau cuộc thi. Trong nhiệm kỳ tới, BTC hứa hẹn sẽ làm tốt hơn vì đã rút ra được nhiều kinh nghiệm.

Hoa hậu mới đăng quang sẽ sẵn sàng đi thi quốc tế

BTC cũng công bố, người đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ đi thi Hoa hậu Quốc tế. BTC sẽ nộp hồ sơ ngay ngày 17/9, sau đêm chung kết 16/9. Còn Á hậu 1 và Á hậu 2 sẽ lần lượt dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Quốc tế. Các người đẹp đều phải chuẩn bị gấp rút để đi thi trong khoảng 1 tháng rưỡi.

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep
Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là Hoa hậu Việt Nam giữ gìn hình ảnh tốt.

Trả lời câu hỏi "Thời gian gấp rút có kịp để thí sinh chuẩn bị thi quốc tế?", bà Phạm Kim Dung, Phó Trưởng BTC cuộc thi, nhận đinh: "Năm 2017, Đỗ Mỹ Linh chỉ được thông báo đi thi trước ngày họp báo 1 tuần và trước ngày thi 3 tháng. Trước đó, bạn ấy cũng quên khá nhiều kỹ năng như catwalk và trình diễn. Nhưng bạn ấy đã tập luyện và trở lại rất nhanh. Còn năm nay, BTC không chỉ chuẩn bị cho 1 người đi thi thế giới mà là chuẩn bị cho 43 người trong suốt thời gian qua".

Cụ thể, mấy tháng qua, các thí sinh đã được luyện tập đủ tất cả kỹ năng để "ngày mai chỉ định thì bạn đó sẽ sẵn sàng lên đường đi thi", theo lời bà Dung.

"Các nước cũng chọn thí sinh đăng quang trong năm đó để đi thi nên Việt Nam cũng hoàn toàn có thể chọn theo cách đó", bà Dung khẳng định.

Bà Dung cũng cho biết, các người đẹp có danh hiệu năm 2014 như Kỳ Duyên, Huyền My, Diễm Trang sẽ không đi thi quốc tế năm nay vì Huyền My đã dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vào năm 2017, Kỳ Duyên có lý do riêng còn Diễm Trang đã có chồng con nên "chỉ có thể thi Hoa hậu Quý bà".

Còn với năm 2016, Mỹ Linh và Thùy Dung đã đi thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế, riêng Thanh Tú có công việc cá nhân nên không đi.

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep
Các thí sinh hào hứng khi đêm chung kết đã gần kề.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 16/9 tại TP.HCM. Người đoạt danh hiệu hoa hậu sẽ được trao vương miện, quyền trượng và giày đăng quang. Đồng thời, năm, ghế đăng quang cũng được thiết kế rất rực rỡ.

Ông Lê Xuân Sơn cho biết, năm nay, sẽ không có nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài biểu diễn trong đêm chung kết. "Chúng tôi mời rất ít nghệ sĩ để họ không lấn át thí sinh. Thí sinh sẽ được đặt ở vị trí trung tâm, mặt tiền để tỏa sáng", ông nói.

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep Từ nghi án Á hậu Thư Dung bán dâm: Vì sao các người đẹp dễ bị mang ra để 'mua', 'bán' đến thế?

Đây không phải là lần đầu showbiz việt bị "dậy sóng" bởi những scandal mua bán dâm, thực tế đã có nhiều người đẹp Việt ...

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep Bị đồn trong đường dây bán dâm, MC Cao Vy khẳng định: 'Nếu chịu bán dâm tôi đã giàu lâu rồi'

Cao Vy chia sẻ nếu là người thân quen sẽ biết cô là người có lối sống giản dị, không xa hoa nên không có ...

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep Cô gái chụp bộ ảnh Tuyệt tình cốc cùng Thư Dung bị vạ lây trong vụ án bán dâm nghìn đô

Quỳnh Ruby - người cùng Thư Dung chụp bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt mệt mỏi chia sẻ nhiều người cho rằng cô tham ...

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep Bị dính tin đồn bán dâm, nữ MC cần làm gì để bảo vệ bản thân?

Đối với sự việc ở mức độ nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của mình, nữ MC bị dính tin đồn bán ...

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep Cận cảnh chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2018

Bằng sự thanh lịch và quý phái, chiếc vương miện này không chỉ thể hiện được nét đẹp và tâm hồn của Hoa hậu Việt ...

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep Top 3 Người đẹp thời trang và tài năng Hoa hậu Việt Nam 2018 lộ diện

Top 3 phần thi Người đẹp thời trang và top 3 Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức lộ ...

nguoi dep hoa hau ban dam la noi buon cua cac cuoc thi sac dep Nhan sắc của Hoa khôi và Á khôi trường Báo vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Hai trong số những ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đang là sinh viên Học viện Báo chí và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.