Người đẹp Hoa hậu Việt Nam bị lộ clip nóng đã lên xe hoa?

Sau 1 thời gian "im hơi lặng tiếng" vì scandal là người thứ 3 cùng clip nóng bị phát tán, nhiều người cho biết top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ đã tìm được "bến đỗ". 

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện loạt ảnh được cho là ảnh cưới của Võ Hồng Ngọc Huệ, top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau 1 thời gian "im hơi lặng tiếng" vì scandal là người thứ 3 cùng clip nóng bị phát tán, nhiều người cho biết Võ Hồng Ngọc Huệ đã tìm được "bến đỗ".

Trong loạt ảnh cưới, người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2014 diện váy cưới màu trắng thanh lịch, trang nhã, xuất hiện e ấp bên chú rể điển trai. Theo nhiều người chia sẻ, chú rể là người Hàn Quốc, có vẻ ngoài khá điển trai và sở hữu thân hình vạm vỡ. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định đây có phải bạn đời của Võ Hồng Ngọc Huệ, hay đơn giản chỉ là bộ ảnh chụp quảng cáo.

nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa
nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa
nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa
nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa
nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa
Những bức ảnh được cho là ảnh cưới của Võ Hồng Ngọc Huệ

Tháng 5/2017, Võ Hồng Ngọc Huệ bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tố là người thứ 3, đi cùng với đó là đoạn video clip nóng và những hình ảnh nhạy cảm được cho là của cô.

Sau một khoảng thời gian im lặng, Ngọc Huệ thừa nhận mình là người thứ ba. Cô cho biết biết mình sai nhưng không thể buông bỏ vì yêu mù quáng. Ngọc Huệ cho biết nếu người phụ nữ mất chồng khóc 10, thì cô cũng khóc đến 7, 8 vì cảm thấy trống rỗng và mất phương hướng. Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 rất nhiều lần muốn dứt bỏ đã chia tay, nhưng chính người đàn ông ngoại tình đã làm tất cả để ngăn cản. Cô mong vợ của bạn trai tha thứ và dịu lại.

Dù đã lên tiếng nhưng Võ Hồng Ngọc Huệ vẫn nhận phải "cơn mưa gạch đá" từ phía dân mạng, đặc biệt là hội chị em. Sau scandal này, Ngọc Huệ gần như "lặng mất tăm" khỏi showbiz.

nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa
Võ Hồng Ngọc Huệ từng gặp phải một scandal "chấn động" vào tháng 5 năm ngoái

XEM THÊM

nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa Top 40 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Huệ lần đầu nói về chuyện lộ clip sex, tố giật chồng

Võ Hồng Ngọc Huệ vừa có những chia sẻ về những scandal ầm ĩ vừa qua trên trang cá nhân và nhanh chóng khoá lại ...

nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa Mức phạt dành cho kẻ tung clip nóng của Võ Hồng Ngọc Huệ

Đây là mức phạt theo quy định hiện hành của pháp luật cho kẻ tung clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ.

nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa Sao Việt bị phát tán clip nóng: vết nhơ khó 'rửa'

Đây được xem là scandal lớn mà những mỹ nhân vướng phải đều rơi vào khủng hoảng, thậm chí là "điêu đứng" sự nghiệp một ...

nguoi dep hoa hau viet nam bi lo clip nong da len xe hoa Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 dính nghi án lộ clip 'nóng' là ai?

Mới đây, dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip và hình ảnh “giường chiếu” được cho là của Võ Hồng Ngọc Huệ - Top 40 ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.