Người mẫu Tô Thanh Phúc: ‘Xây dựng hình ảnh sexy theo cách của riêng mình’.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của người mẫu Tô Thanh Phúc về quá trình tập luyện để sở hữu body 6 múi như hiện tại.
nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh Nhà sản xuất, diễn viên Mai Thu Huyền: 'Giấc mơ Mỹ' đã cho tôi những trải nghiệm sâu sắc về nghề Y
nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh Á vương Thuận Nguyễn chia sẻ những bí quyết khỏe đẹp để trở thành 'quý ông lịch lãm'
nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh Ca sĩ Quốc Đại: 'Thứ tối kị với cổ họng chính là rượu'

nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh

Tô Thanh Phúc (sinh năm 1996, Đồng Tháp) được biết đến như thế hệ người mẫu mới triển vọng của làng thời trang Việt Nam. Bên cạnh chiều cao 1m78 cùng số đo ba vòng 98 -74 -100, mới đây Thanh Phúc giành được giải thưởng Best Body (Mister Áo dài 2017) và tham gia trình diễn cho chương trình Fashionology Festival 2017.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Thanh Phúc về quá trình tập luyện cũng như bí quyết để sở hữu thân hình 6 múi hiện tại.

Chào Phúc, là một gương mặt còn khá mới trong lĩnh vực thời trang, Phúc đang hướng đến xây dựng hình ảnh của mình như thế nào?

Ý thức được rằng bản thân là một người mới vào nghề, Phúc phải tự đặt ra cho mình những yêu cầu khắt khe trong việc xây dựng hình ảnh cũng như cá tính của bản thân.

Sau một thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật, Phúc đang hướng đến hình ảnh một người mẫu hiện đại, trẻ trung, năng động, cuốn hút. Tuy nhiên Phúc cũng có thể biến hoá hình ảnh của mình sao cho phù hợp nhất với tiêu chí của mỗi show diễn hay nhãn hàng.

nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh
Tô Thanh Phúc theo đuổi hình tượng sexy, cuốn hút. (Ảnh: NVCC)

Là một người mẫu việc giữ hình thể đẹp là điều vô cùng quan trọng, Phúc đã xây dựng và sắp xếp luyện tập thể hình như thế nào?

Để cân bằng công việc và cuộc sống thường ngày, Phúc thường tập luyện vào các buổi chiều trong ngày, bởi lúc này cơ thể Phúc có nhiều năng lượng hơn, giúp mình tập trung và đạt hiệu quả bài tập cao nhất.

Mỗi ngày Phúc tập từ 2-3 bài khác nhau, chủ yếu tập trung và các bài ngực, chân, bắp tay, bụng để cơ thể được cân đối. Ngoài ra, các bài tập được Phúc thực hiện luân phiên để cơ có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi.

Bên cạnh đó, một tuần Phúc dành ra một ngày để nghỉ ngơi hoặc chạy bộ, bơi lội bên ngoài để thư giãn đầu óc.

nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh
Thanh Phúc là thế hệ người mẫu trẻ của làng thời trang Việt. (Ảnh: NVCC)

Với một lịch tập tương đối dày như trên, Phúc áp dụng chế độ dinh dưỡng ra sao để đáp ứng được lịch tập?

Phúc là một người khá đơn giản trong chuyện ăn uống, tuy nhiên để có sức tập luyện, Phúc vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể xây dựng cơ bắp.

Một ngày Phúc thường ăn 4 - 5 bữa, trong đó có 3 bữa chính vẫn gồm có cơm và thịt, các bữa phụ Phúc bổ sung thêm chuối để tiếp thêm năng lượng tập luyện. Đặc biệt, Phúc không sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cơ bắp mà chỉ ăn cơm mẹ nấu hàng ngày thôi. (cười)

Là một người mẫu, việc thường xuyên phải thức khuya hay đi diễn xa là điều không thể tránh khỏi, Phúc có cách nào để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân?

Với Phúc, quan trọng nhất vẫn là cần có thời gian để ăn uống và nghỉ ngơi. Sau khi hoàn thành công việc Phúc thích được về nhà ăn cơm gia đình chứ hạn chế nhất việc ăn ngoài.

Bên cạnh đó, Phúc cũng bố trí thời gian để ngủ bù hợp lý, tránh cho cơ thể thay đổi đồng hồ sinh học thường ngày. Dù cho bận công việc đến đâu thì Phúc vẫn cố gắng tới phòng tập thường xuyên để đảm bảo cơ bắp luôn được săn chắc và phát triển.

nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh
Thanh Phúc luôn cố gắng cân bằng công việc và thời gian nghỉ ngơi phù hợp. (Ảnh: NVCC)

Phúc có lời khuyên gì đến độc giả để có thể sở hữu thân hình cân đối sau khi tập luyện mà lại luôn cảm thấy thoải mái?

Theo Phúc, để có thể sở hữu thân hình đẹp và cân đối, bạn thực sự cần phải bỏ thời gian và công sức cho việc tập luyện, coi nó là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Điều này sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và việc tập luyện cũng hiệu quả hơn.

Ngoài tập thể hình, các bạn nên dành thời gian tập các bài tập tim mạch như chạy bộ, đạp xe hay bơi lội cũng sẽ giải toả stress vô cùng hiệu quả. Phúc chúc các bạn sớm thành công trong việc tập luyện, sở hữu cơ thể cân đối.

Cảm ơn Thanh Phúc, chúc bạn nhiều sức khoẻ và thành công trong sự nghiệp!

nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh

nguoi mau to thanh phuc xay dung hinh anh sexy theo cach cua rieng minh Nam Vương Ngọc Tình chia sẻ bí quyết giúp sở hữu thân hình 'vạn người mê'
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.