Người phụ nữ đòi thu tiền khách Tây ở 'Tuyệt Tình Cốc' Hải Phòng gây tranh cãi

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đòi thu tiền khách Tây trên cây cầu ở 'Tuyệt Tình Cốc' gây tranh cãi.

Tối 22/1, một tài khoản Facebook có tên C.V.Đ đăng tải clip trên trang cá nhân, phản ánh một người phụ nữ cố ý đòi tiền khách Tây ở 'Tuyệt Tình Cốc' (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Theo nội dung trong clip, người này có thái độ và lời lẽ khá gay gắt, đòi vị khách Tây trả tiền phí 10.000 đồng, nếu không thì "không cho chụp ảnh".

Nguồn Clip: Facebook C.V.Đ

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng với hơn 4000 lượt chia sẻ. Trong phần bình luận, nhiều người tỏ ra bất bình, thậm chí thất vọng với cách ứng xử của người phụ nữ ở Tuyệt Tình Cốc.

nguoi phu nu doi thu tien khach tay o tuyet tinh coc hai phong gay tranh cai
Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip đã có hơn 1400 lượt bày tỏ cảm xúc và 4,589 lượt chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình Faecbook C.V.Đ)
nguoi phu nu doi thu tien khach tay o tuyet tinh coc hai phong gay tranh cai
Nhiều người bất bình với hành động đòi tiền khách Tây của người phụ nữ trong clip (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến bức xúc, bất bình, cũng có ý kiến cảm thông với hành động của người phụ nữ trong clip. Tài khoản Faebook G.M cho rằng vì bất đồng ngôn ngữ nên người phụ nữ đã không thể giải thích rõ với khách Tây, đồng thời "Cái cầu này là cầu người ta dựng lên, không phải cầu có sẵn, nên thu 10.000 đồng/người, ai tới chụp ảnh cũng vậy".

nguoi phu nu doi thu tien khach tay o tuyet tinh coc hai phong gay tranh cai
Bên cạnh những ý kiến bức xúc, bất bình, cũng có ý kiến cảm thông với hành động của người phụ nữ trong clip. (Ảnh chụp từ Facebook).


Được biết, 'Tuyệt Tình Cốc' là tên gọi ví von dành cho Hồ nước xanh thơ mộng nằm giữa dãy núi đá vôi Trại Sơn ở xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, do công ty xi măng Phúc Sơn trực tiếp quản lý. Từng có thời gian nơi đây là điểm ngắm cảnh, chụp ảnh thu hút khách du lịch. Tuy nhiên do lòng hồ sâu, có dốc đứng và vách đá cheo leo ẩn chứa nhiều hiểm họa nên từ tháng 3/2017, UBND huyện Thủy Nguyên đã giao công ty xi măng Phúc Sơn và chính quyền địa phương thực hiện cắm cọc bê tông, rào lưới B40 và treo biển cảnh báo người dân và du khách.

---

nguoi phu nu doi thu tien khach tay o tuyet tinh coc hai phong gay tranh cai Vụ 2 người mẫu chụp ảnh 'Tuyệt Tình Cốc': Chụp ảnh ở khu vực cấm bị xử lý thế nào?

Khu vực cấm sẽ bị cấm quay phim, chụp ảnh nếu thực hiện việc quay phim chụp ảnh sẽ bị xử phạt hành chính theo ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.