Người ủng hộ Trump bị đánh hội đồng

Cảnh sát Chicago đang truy lùng nhóm người lạ mặt tấn công một cử tri bỏ phiếu cho Donald Trump.
nguoi ung ho trump bi danh hoi dong Biểu tình phản đối Trump tiếp tục lan rộng
nguoi ung ho trump bi danh hoi dong Toà tháp Trump được bảo vệ bằng vùng cấm bay
nguoi ung ho trump bi danh hoi dong
Nhóm người lạ mặt đấm đá ông Wilcox trước khi cướp xe. Ảnh: Inquisitr

Theo Fox News, vụ việc xảy ra chiều 9/11 ở khu West Side ở thành phố Chicago. Nạn nhân là ông David Wilcox, 49 tuổi, cho biết ông định rẽ trái thì một chiếc xe khác vượt lên trước và lao vào xe ông.

"Tôi dừng lại và hỏi họ có bảo hiểm hay chưa. Nhưng điều duy nhất tôi biết khi đó là họ đánh tôi", ông nói với Chicago Tribune.

Đoạn video được đăng trên mạng cho thấy ba người đàn ông liên tục đấm đá túi bụi vào ông Wilcox. Trong khi đó, những người qua đời thì hò hét: "Ông đã bỏ phiếu cho Trump" và cổ vũ nhóm người lạ đánh Wilcox.

Một người nhảy vào xe của Wilcox và lái đi, mặc nạn nhân cố gắng bám vào cửa xe.

Wilcox nói ông đã bỏ phiếu cho ứng viên đảng Cộng hoà trong ngày bầu cử 8/11 nhưng không hiểu tại sao họ lại biết điều này. Ông tin rằng nhóm đàn ông này bị những người qua đường kích động. Nạn nhân cũng bác bỏ cáo buộc rằng ông có một sticker Trump trong xe hay dùng từ ngữ công kích với nhóm người lạ.

Hiện cảnh sát chưa bắt giữ người nào trong sự việc. Tuy nhiên, cảnh sát và người dân địa phương đều cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được.

"Tôi không nghĩ họ nên đánh nhau hay kích động bạo lực chỉ vì ai đó bỏ phiếu cho Trump. Nhưng cá nhân tôi cho rằng ông Trump không nên làm tổng thống vì ông ấy là người phân biệt chủng tộc", Laquanna Moore, một người dân địa phương, nói.

Từ sau khi Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, làn sóng biểu tình phản đối kết quả bầu cử đang lan rộng trên nhiều thành phố Mỹ. Các cuộc biểu tình liên tiếp và có quy mô lớn đang làm dấy lên lo ngại về nguy cơ bạo lực xảy ra. Sáng 11/111, một người biểu tình ở Portland đã bị trúng đạn khi tham gia biểu tình. Người biểu tình ở Porland đập vỡ cửa sổ, phun chữ và làm hỏng xe ôtô. Cảnh sát phải sử dụng hơi cay và đạn cao su để giải tán đám đông. Hàng chục người biểu tình đã bị bắt giữ và một số cảnh sát bị thương.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.