Nguyễn Hợp Next Top thừa nhận đã sinh con và sắp kết hôn

Sau một khoảng thời gian mất tích, “ác nữ Next Top” Nguyễn Hợp trở lại sàn diễn thời gian và chia sẻ nhiều về việc lần đầu làm mẹ.

nguyen hop next top thua nhan da sinh con va sap ket hon

Mất tích sau 'Vietnam's Next Top Model', Nguyễn Hợp đã bí mật sinh con?

Là một trong những thí sinh cá tính trong chương trình Vietnam’s Next Top Model, Nguyễn Hợp từng gây tiếc nuối cho khán giả khi bị loại tại mùa All Stars chỉ vì quan điểm quá cứng nhắc của bản thân. Dù vậy, “chân dài” cũng miệt mài tìm kiếm vị trí trong làng mẫu khi xuất hiện liên tục ở các show diễn thời trang trong nước, được nhiều nhà tạo mốt “chọn mặt gửi vàng” ở các bộ sưu tập thời trang.

Tuy nhiên từ cuối năm 2017 cho đến những tháng đầu 2018, Nguyễn Hợp gần như vắng bóng ở các sàn diễn thời trang, cùng lúc đó rộ tin đồn cô đang mang thai con đầu lòng cùng với bạn trai. Vào tháng 3/2018, “ác nữ Next Top” bất ngờ chia sẻ hình ảnh em bé trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp. Việc công khai hình ảnh như vậy cũng phần nào giải thích việc cô “ở ẩn” để sinh nở, mặc dù “chân dài” chưa lên tiếng xác nhận chuyện có con.

nguyen hop next top thua nhan da sinh con va sap ket hon
Nguyễn Hợp xuất hiện trở lại trên sàn catwalk trong show diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong vào đầu tháng 6/2018.
nguyen hop next top thua nhan da sinh con va sap ket hon
Trước đó, "chân dài" chia sẻ hình ảnh về thành viên mới của gia đình, ngầm khẳng định việc làm mẹ.

Đầu tháng 6/2018, Nguyễn Hợp trở lại sàn catwalk trong show diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong với hình ảnh thon gọn hơn. Thời điểm này cô mới chính thức thừa nhận việc đã lên chức làm mẹ và quãng thời gian qua cô đã về quê để được gia đình chăm sóc tốt nhất.

Người mẫu sinh năm 1992 cho biết khoảng thời gian dừng công việc làm mẫu trong một năm cũng là lúc cô vừa nghĩ ngơi, vì nhìn nhận những mối quan hệ. “Một năm im ắng vừa là khoảng thời gian nghỉ ngơi vừa để cho tôi suy nghĩ về mọi thứ: công việc, bạn bè, gia đình... đúng là đời không như mơ, dù sao mọi chuyện cũng qua rồi không muốn nhắc lại. Những chuyện cá nhân, tôi muốn được giữ cho riêng mình. Là một người mẫu, tôi chỉ mong mọi người thích mình dõi theo trên con đường nghệ thuật” - Nguyễn Hợp trải lòng.

Chia sẻ về việc có con đầu lòng, Nguyễn Hợp thừa nhận thời điểm này thích hợp để cô chia sẻ về thiên chức làm mẹ và cảm thấy hạnh phúc khi có thiên thần nhỏ trong cuộc đời. Nữ người mẫu trải lòng: “Tôi có con là sự thật và muốn để bé lớn lên tự nhiên thôi, con mình với con mọi người đều giống nhau, tôi nghĩ giấu con là việc không cần thiết. Mỗi người có một ý kiến, xấu - đẹp, ai thích khen - chê gì nói sau lưng mình, mình không nghe thấy thì kệ, nhưng ai nói những điều không hay trước mặt mình thì sẽ phản ứng lại”.

nguyen hop next top thua nhan da sinh con va sap ket hon
Hậu trường chụp ảnh cưới của Nguyễn Hợp và bạn trai được một người bạn thân chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hợp cũng cho biết kế hoạch sẽ tổ chức hôn lễ với bạn trai trong thời gian tới. Cô cũng mong muốn một lần làm cô dâu, bước vào lễ đường cùng với người yêu gắn bó nhiều năm. "già rồi, lấy chồng được rồi. Còn chuyện đám cưới vẫn đang trong giai đoạn hậu cần" - cô vui vẻ nói. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết, lễ cưới của Nguyễn Hợp sẽ được tổ chức vào đầu tháng 7/2018 và sẽ có sự xuất hiện của thiên thần nhỏ.

nguyen hop next top thua nhan da sinh con va sap ket hon Quên các soái ca khác đi, chồng chưa cưới của Lan Khuê mới sở hữu nhiều tố chất làm bạch mã hoàng tử

Ông xã tương lai của Lan Khuê là cháu nội "người đàn bà thép" Tư Hường cực thế lực và sở hữu khối tài sản ...

nguyen hop next top thua nhan da sinh con va sap ket hon Phía Lan Khuê nói gì về thông tin lên xe hoa vào tháng 10?

Một số nguồn tin cho biết Hoa khôi Áo dài 2014 chuẩn bị kết hôn với doanh nhân tên John Tuấn Nguyễn, từng là người ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.