Nhã Phương bàn về cuộc sống vợ chồng hậu kết hôn

Sau kết hôn, Nhã Phương ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như cập nhập trang cá nhân. Nhưng mới đây, nữ diễn viên đã đăng đàn chia sẻ quan điểm hôn nhân, khiến fan không khỏi tò mò
nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon Trường Giang 'bóc phốt' Nhã Phương: 'Vợ là mẹ mà, ghê lắm'
nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon Trường Giang thừa nhận 'sợ vợ' và 'bế tắc' sau khi kết hôn cùng Nhã Phương

Vài tiếng trước trên trang cá nhân, Nhã Phương mới đăng một dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt từ trải nghiệm của một người mới làm vợ: “Phương nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc, đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình”.

Cô còn nghĩ xa hơn khi tâm sự rằng: “Chưa kể sau này có con thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có”.

Từ quan điểm của một phụ nữ đã kết hôn, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu cũng chia sẻ thẳng thắn mong muốn của bản thân, cũng là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ: Dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong được chồng yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn.

nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon
Nhã Phương vừa đăng status đầy tâm sự.

Trải qua quãng 3 năm yêu nhau đầy thử thách trước khi có cái kết viên mãn, sau kết hôn, dường như Nhã Phương đang dành hết tâm sức vun vén cho tổ ấm. Đây cũng là cách cô minh chứng cho mọi người thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Nhưng dòng chia sẻ mới nhất của Nhã Phương kèm hashtag “vợ khó chiều”, “chồng không thấu hiểu” lại khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn và phỏng đoán nguyên nhân cô đăng status này. “Chị có chuyện gì không vui ạ?”, “Tâm trạng cô dâu mới hôm nay hơi buồn thì phải” - nhiều fan bày tỏ sự lo lắng.

nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon
nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon
Nhã Phương cho rằng cuộc hôn nhân phía trước vẫn còn nhiều thử thách.

Dòng trạng thái được Nhã Phương đăng tải trước thềm 20/10 thu hút nhiều sự quan tâm, tương tác và chia sẻ của cư dân mạng. Không chỉ có chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng hào hứng bình luận về đề tài luôn nóng này.

Trên thực tế, nỗi lo “vợ khó chiều hay chồng không thấu hiểu” của Nhã Phương khá phổ biến. Nhiều cô gái sau khi cưới thường thất vọng vì cuộc sống hôn nhân không như mong đợi, khi chồng đi biền biệt bỏ mặc vợ bầu bí, việc nhà cũng không phụ được nhiều.

Theo các chuyên gia tâm lý, ở mỗi thời điểm khác nhau, người làm vợ và chồng cần những điều khác nhau. Một cái cây, ngôi nhà hay tình yêu đều thay đổi theo thời gian. Bởi vậy, việc đòi hỏi chồng phải yêu mình như ngày đầu nhiều lúc dễ khiến phụ nữ thất vọng khi không được như mong muốn. Nhưng từ góc độ khác, phụ nữ mang thai thường có tâm lý nhạy cảm và luôn thấy cô đơn. Thay vì than thở chuyện vợ bầu khó chiều, các ông chồng hãy lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông để hôn nhân được bền chắc.

nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon Trường Giang 'bóc phốt' Nhã Phương: 'Vợ là mẹ mà, ghê lắm'

Hôm qua vừa gọi Nhã Phương là 'Rảnh phi', hôm nay cư dân mạng lại thích thú khi xem clip Trường Giang 'bóc phốt' vợ.

nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon Livestream lại lộ bụng to đùng thế này, Nhã Phương còn gì để nói?

Giữa nghi án bầu bì, Nhã Phương lại để lộ vòng hai khá to trong lúc livestream trò chuyện cùng khán giả.

nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon Chỉ mỗi chuyện lấy chồng mà Nhã Phương không dưới 3 lần bị người thân 'bán đứng"'đời tư

Trước khi em gái buột miệng tiết lộ chuyện mang bầu, Nhã Phương từng nhiều lần bị người thân, gia đình "bán đứng" chuyện đời ...

nha phuong ban ve cuoc song vo chong hau ket hon Trường Giang thừa nhận 'sợ vợ' và 'bế tắc' sau khi kết hôn cùng Nhã Phương

Trường Giang cho biết, nếu như Trấn Thành ra đường được vợ bỏ túi 2 triệu để xài thì anh lại không có một đồng.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.