Nhã Phương - Trường Giang lộ ảnh thân mật sau ‘nghi án’ rạn nứt tình cảm

Mới đây, một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cặp diễn viên Trường Giang - Nhã Phương vẫn hạnh phúc tay trong tay, dù trước đó từng có tin đồn rạn nứt tình cảm.

Bức ảnh được chính quản lý của nữ diễn viên Nhã Phương chụp lại khi đang ở cùng với cặp đôi này tại phim trường. Theo khung cảnh cho thấy, dù Trường Giang đang nghỉ ngơi giữa các phân cảnh để chuẩn bị quay nhưng anh vẫn nắm chặt tay bạn gái đầy hạnh phúc. Điều này dường như đã đập tan tin đồn rạn nứt mối quan hệ trong suốt thời gian qua.

nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam
Trường Giang nắm chặt tay bạn gái dù đang lúc nghỉ ngơi trên phim trường.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2017, tin đồn cả hai trục trặc trong chuyện tình cảm xuất phát khi Nhã Phương có những chia sẻ rất riêng tư trên trang cá nhân khiến fans nghi ngờ. Thậm chí, một bức ảnh được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội được cho là Trường Giang đã bỏ rơi bạn gái đứng ngoài đường khi đang ôm đồ cồng kềnh.

nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam Trục trặc tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương khiến fans lo lắng
nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam Những câu nói ngọt ngào sao Việt dành cho nửa kia

Ngoài ra, trong một tập quay hình gameshow Mặt nạ ngôi sao, nam danh hài đã có nhiều biểu hiện được cho là không có thiện chí tham gia chương trình với gương mặt rất khó chịu, trả lời đồng nghiệp cho có và khá kiệm lời. Theo thông tin bên lề cho biết, lý do dẫn đến cảm xúc bất thường của Trường Giang lúc đấy là vì anh có xích mích với Nhã Phương trước giờ ghi hình.

nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam Chưa đầy 2 tháng, Trường Giang đã liên tiếp làm khán giả thất vọng
nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam Chỉ vì sống quá thẳng, Trường Giang đang bị khán giả ‘tẩy chay’?
nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam 3000 khán giả ‘đội mưa’ đến xem show diễn của Đàm Vĩnh Hưng
nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam
Nhã Phương từng có chia sẻ mập mờ khiến fans lo lắng về mối quan hệ với nam danh hài.
nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam
Gương mặt khó chịu của Trường Giang khi đang ghi hình gameshow là do xảy ra mâu thuẫn với bạn gái trước đó.

Tuy nhiên, dù có thể cả hai đã từng xảy ra nhiều tranh cãi nhưng hiện tại, họ vẫn đang hạnh phúc. Không chỉ vậy, Trường Giang còn lặn lội từ TP.HCM xuống Vũng Tàu để thăm và chăm sóc bạn gái khi đang quay phim. Cả hai còn thân mật với những cử chỉ “như chốn không người”.

nha phuong truong giang lo anh than mat sau nghi an ran nut tinh cam
Cả hai có những khoảnh khắc thân mật sau đó, đập tan nghi án rạn nứt tình cảm.

Ảnh: FBNV

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.