Nha Trang: Taxi 4 chỗ ‘bay’ hơn 20 m xuống cầu Quán Trường

Một taxi 4 chỗ chạy với tốc độ cao vượt qua gờ vỉa hè rồi sau đó “bay” hơn 20 m trước khi đáp xuống sông Quán Trường đường Võ Nguyên Giáp, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
nha trang chiec taxi 4 cho bay hon 20m xuong cau quan truong Đề nghị truy tố tài xế taxi Mai Linh hất cảnh sát lên nắp capo rồi 'thản nhiên' chạy 35km trên cao tốc tội Giết người
nha trang chiec taxi 4 cho bay hon 20m xuong cau quan truong FastGo bắt tay 35 hãng taxi truyền thống ra tính năng JustGo

Sáng 16/10, hàng chục người dân tập trung tại cầu Quán Trường hướng đường Võ Nguyên Giáp gây ùn tắc giao thông vì tò mò việc một chiếc taxi rơi xuống sông nhưng không để lại dấu vết trên bờ.

nha trang chiec taxi 4 cho bay hon 20m xuong cau quan truong
Chiếc taxi bay một đoạn dài hơn 20 m rớt xuông sông Quán Trường. (Ảnh: Khải An)

Tại hiện trường, chiếc taxi 4 chỗ nằm ngang trên bãi sình cách bờ hơn 20 m. Phần kính trước và sau xe rạn nứt, vỡ vụn, vành xe biến dạng.

Tuy nhiên, phía trên cầu (cao khoảng 6 m) đến vị trí chiếc xe không có một dấu vết nào của chiếc xe để lại. Nhiều người chứng kiến cho rằng, tài xế phải chạy tốc độ rất nhanh mới có thể “bay” như vậy.

Ông Thành, một người làm nghề bảo vệ gần cầu Quán Trường cho biết, khoảng hơn 22h ngày 15/10, ông nghe tiếng nổ lớn gần cầu nên chạy ra xem nhưng không thấy sự việc gì xảy ra.

“Khoảng gần 1 giờ sau có một xe ô tô và một nhóm người chạy đến chân cầu và sau đó là cảnh sát giao thông. Lúc này tôi mới biết có chiếc xe 4 chỗ lao xuống cầu”, ông Thành cho hay.

nha trang chiec taxi 4 cho bay hon 20m xuong cau quan truong
Không một vết bánh xe nào để tại hiện trường. (Ảnh: Khải An)

Liên quan đến sự việc trên, Trung tá Nguyễn Sỹ Hồng, Đội trưởng CSGT TP Nha Trang – Khánh Hòa cho biết, sự việc xảy ra vào đêm 15/10.

“Xe taxi 4 chỗ của hãng VinaSun đi từ hướng Diên Khánh về TP Nha Trang đến chân cầu Quán Trường thì xảy ra tai nạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ngủ quên nên lao thẳng xuống sông bên cạnh cầu. Rất may, vụ việc không có thiệt hại về người”, Trung tá Hồng thông tin.

nha trang chiec taxi 4 cho bay hon 20m xuong cau quan truong Chuyện về những tài xế taxi đỡ đẻ ngay trên xe: 'Rặn đi chị ơi, cố lên chị ơi!'

Nhiều tài xế taxi trên đường vận chuyển sản phụ đi đến bệnh viện sinh thì cơn chuyển dạ đến nhanh. Tài xế bất đắc ...

nha trang chiec taxi 4 cho bay hon 20m xuong cau quan truong Các hãng taxi đã thay đổi thế nào khi Grab vào Việt Nam?

Sự xuất hiện của hãng Grab với nhiều tính năng mới đã khiến các hãng taxi phải thay đổi và cải thiện nhiều về dịch ...

nha trang chiec taxi 4 cho bay hon 20m xuong cau quan truong Không trả lời đơn thư, Bộ GTVT bị taxi truyền thống khiếu nại

Hiệp hội Taxi 3 miền đã gửi đơn khiếu nại việc Bộ GTVT không trả lời đơn thư, kiến nghị, đơn kêu cứu của các ...

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.