Nhận diện người đàn ông nghiện tình dục mà mọi phụ nữ nên biết

Nghiện “chuyện ấy” khiến chàng bị động trong việc kiểm soát ý thức và hành vi của bản thân, có thể bạo hành bạn tình nếu như bạn tình không đáp ứng nhu cầu của chàng.

Những người đàn ông có nhu cầu tình dục cao cũng chính là những người có vẻ bề ngoài đầy nam tính và dễ hấp dẫn phái nữ. Ham muốn chuyện gối chăn thường đòi hỏi người đàn ông phải hao tổn rất nhiều năng lượng. Chính vì vậy, những anh chàng dẻo dai, khỏe mạnh mà khi đến gần cơ thể tỏa ra hơi nóng bừng bừng chính là dấu hiệu cho thấy chàng đang “thừa năng lượng” và sẵn sàng giải tỏa chúng bất kỳ khi nào có thể.

nhan dien nguoi dan ong nghien tinh duc ma moi phu nu nen biet

Nhưng ham muốn tình dục lớn với triệu chứng nghiện tình dục nhiều người vẫn thường đánh đồng hai khái niệm này làm một. Trên thực tế, đây là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Người nghiện “chuyện ấy” cũng như nghiện các loại chất kích thích khác, cũng vật vã, thèm khát, bứt rứt khi không được thỏa mãn… Nghiện “chuyện ấy” khiến chàng bị động trong việc kiểm soát ý thức và hành vi của bản thân, có thể bạo hành bạn tình nếu như bạn tình không đáp ứng nhu cầu của chàng.

Vậy làm thế nào để nhận ra chàng là một kẻ nghiện tình dục?

Chàng thường xuyên xem phim khiêu dâm

Hãy chú ý đến điện thoại, máy tính của chàng, bạn sẽ thấy phần lịch sử truy cập internet đầy rẫy những web đồi trụy, trong các file ẩn trên máy tính hoặc điện thoại cũng vậy, ít nhất chàng luôn để hơn một clip phim khiêu dâm trong đó.

Có đời tư vô cùng phức tạp

Chàng có một cuộc sống đời tư vô cùng phức tạp. Không chỉ duy trì đời sống tình dục tràn trề và viên mãn với vợ hay bạn gái chính thức của mình, những người đàn ông kiểu này còn có thêm vài ba cô bạn gái bí mật khác như duy trì tình yêu "cơm hộp" với đồng nghiệp nữ ở cơ quan hay tiếp tục giữ liên lạc với người bạn gái cũ từ thời còn đi học.

Mất khả năng kiểm soát hành vi

Không thể dừng lại cho dù bản thân không muốn. Cho dù đó là ngoại tình, khiêu dâm hay thủ dâm thì việc mất khả năng kiểm soát hành vi là một dấu hiệu truyền thống của hiện tượng nghiện sex. Họ không thể thoát khỏi những suy nghĩ về tình dục.

Chàng là người đàn ông thích phiêu lưu mạo hiểm

Những chuyến cắm trại ngoài trời hay dạo chơi trong công viên dưới mưa sẽ làm chàng dị ứng ngay lập tức bởi những người đàn ông kiểu này thường rất ưa phiêu lưu mạo hiểm. Họ thích khám phá những nơi có cảnh quan kỳ vĩ, núi cao, vực sâu, rừng thiêng nước độc, thác lũ chảy ào ào hay đi lướt sóng ở những nơi biển động dữ dội.

Chính vì vậy mà với chàng, việc duy trì mãi một tư thế yêu kiểu trả bài truyền thống trên giường là không thể chấp nhận được và chàng sẵn sàng đưa bạn đến một nơi thật hoang sơ, vắng vẻ để làm "chuyện ấy" như trong một khu vườn um tùm cây trái, một căn nhà gỗ có lò sưởi ở ngoại ô hay thậm chí là ở ngay trên bãi biển.

Chàng thường xuyên đi mua dâm

Chuyện đi “chơi gái” với đàn ông không chứng minh rằng anh ta là kẻ nghiện sex, nhưng nếu chàng thường xuyên đi mua vui để thỏa mãn cảm giác cho bản thân thì chắc chắn chàng cực kì ham muốn và ám ảnh về “chuyện ấy”.

Liên tục 'tự sướng'

Dĩ nhiên, thủ dâm mang tới khá nhiều lợi ích cho chuyện chăn gối cũng như sức khỏe của bạn. Nhưng khi bạn phải "tự sướng" từ 10-20 lần một ngày ở bất cứ nơi nào mới thấy thỏa mãn, chàng chắc chắn đang gặp vấn đề.

Chàng là người không thích bị ràng buộc bởi bất kỳ luật lệ nào

Ở nơi công sở, những chàng trai kiểu này thường rất nóng nảy và thẳng tính, không ưa luồn cúi và có thể đấu tay đôi với sếp bất kỳ lúc nào chàng cảm thấy bất mãn. Bạn sẽ thấy chàng đôi khi rất vô kỷ luật và coi thường pháp luật, sẵn sàng phóng xe với vận tốc cao trên đường cấm, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy hay không thích đeo thẻ nhân viên khi ngồi trong văn phòng.

Một nhược điểm mà phụ nữ có thể không thích ở những người đàn ông kiểu này là họ đôi khi rất lỗ mãng, thô kệch và không mấy khi dịu dàng, ga lăng với phụ nữ. Đừng đòi hỏi chàng chiều theo những mong muốn lãng mạn, trẻ con và có phần nhảm nhí của bạn vì câu trả lời chắc chắn sẽ là: “Không!”.

Luôn xoay quanh chủ đề “chuyện ấy” khi nói chuyện

Chàng luôn để mắt đến những vùng nhạy cảm của phụ nữ khi gặp nhau lần đầu, trong câu chuyện rất bình thường nhưng chàng hay “đưa đẩy” những từ ngữ ám chỉ về “chuyện ấy” vào trong câu chuyện, đưa mắt nhìn bạn rất ý nhị, làm mọi cách cho bạn hiểu chàng đang muốn nói về “chuyện ấy” và chờ xem phản ứng của bạn thế nào: Đồng tình hay phản đối? Dù thế nào, thì câu chuyện của chàng cũng sẽ không dừng lại, chàng sẽ tiếp tục nói về “chuyện ấy” cho đến khi bạn hiểu rõ vấn đề chàng muốn hoặc chàng được thỏa mãn về nó thì mới ngưng.

Bạn bè của chàng nhìn bạn với nụ cười đầy ẩn ý

Thông thường, đàn ông là những kẻ hiểu rõ về đời tư cũng như những tính xấu của nhau nhất. Nên nếu như khi đi cạnh chàng đến những nơi có đông đảo các chiến hữu mà bạn nhận thấy họ nhìn mình bằng ánh mắt diễu cợt và nụ cười đầy ẩn ý thì hãy coi chừng vì bạn đang bị chàng xỏ mũi dắt đi đấy.

Mỗi khi chinh phục được một cô gái, chàng lại mang chiến lợi phẩm mới để đi khoe với bạn bè và bạn có thể chỉ là “nạn nhân xấu số thứ 20” của chàng mà thôi nên đừng mơ mộng và hy vọng gì nhiều.

Luôn rơi vào trạng thái ân hận sau khi “làm chuyện ấy”

Sau khi làm “chuyện ấy” xong, chàng thường có cảm giác trống trải, ân hận, tiếc nuối và cố gắng thoát ra nhưng không thể, vì thế chàng luôn sống trong tinh thần ủ ê, chán chường, hay lo âu, dần sinh ra chứng trầm cảm.

Những người nghiện tình dục thường có xu hướng thu mình lại trong các mối quan hệ xã hội vì quá ám ảnh về “chuyện ấy”, trong tình yêu bạn tình không thể làm chàng “thỏa mãn” trừ khi cả hai cùng “kênh” cùng ý thức hệ thì mới có thể khiến chàng thoải mái, nhưng trường hợp này thường rất ít vì thế những chàng nghiện chuyện ấy thường mang triệu chứng của những người bị trầm cảm, mất niềm tin vào tình yêu và các mối quan hệ xã hội khác.

Chứng nghiện tình dục cũng có thể chữa trị bằng những liệu pháp đặc biệt nhằm giúp họ có triết lý tích cực về cuộc sống, có niềm tin, nhận ra những lợi ích của sự kiềm chế và biết chia sẻ tình cảm với mọi người.

XEM THÊM

nhan dien nguoi dan ong nghien tinh duc ma moi phu nu nen biet Thực hư chuyện 'phòng the' của các cầu thủ trong thi đấu World Cup

Chuyện “phòng the” của các vận động viên nói chung và các cầu thủ nói riêng là đề tài tranh cãi bấy lâu nay, nhất ...

nhan dien nguoi dan ong nghien tinh duc ma moi phu nu nen biet Mẹo vàng giúp vợ chồng cưới bao nhiêu năm chăn gối vẫn mặn nồng

Những cặp đôi có đời sống quan hệ tình dục lành mạnh không bao giờ ích kỷ, bắt ép nhau phải làm theo yêu cầu, ...

nhan dien nguoi dan ong nghien tinh duc ma moi phu nu nen biet Những người sinh tháng này có ham muốn cao trong 'chuyện ấy'

Có thể bạn chưa biết nhưng một số người sinh vào tháng này thích chuyện ấy nóng bỏng và mãnh liệt hơn so với người ...

nhan dien nguoi dan ong nghien tinh duc ma moi phu nu nen biet 6 quan niệm sai lầm về tình dục có thể làm tiêu tan hạnh phúc

Cuộc sống riêng tư vợ chồng luôn bị bao phủ bởi nhiều điều suy nghĩ, tưởng tượng hết sức sai lầm.

nhan dien nguoi dan ong nghien tinh duc ma moi phu nu nen biet Những nguyên do dẫn đến lãnh cảm ở phụ nữ trẻ

Tình trạng lãnh cảm tình dục ở phụ nữ trẻ ngày càng phổ biến. Không ít các bạn trẻ tâm sự rằng chuyện ấy gần ...

nhan dien nguoi dan ong nghien tinh duc ma moi phu nu nen biet Hiểu về chứng nghiện 'chuyện ấy'

Biểu hiện thường thấy ở người mắc chứng này là họ thường xuyên bị ám ảnh, có những cơn xung động ham muốn mãnh liệt ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.