Những người sinh tháng này có ham muốn cao trong 'chuyện ấy'

Có thể bạn chưa biết nhưng một số người sinh vào tháng này thích chuyện ấy nóng bỏng và mãnh liệt hơn so với người sinh ở tháng khác.

Nếu bạn thắc mắc tại sao những người sinh ra vào mùa đông thường thích chuyện chăn gối hơn mùa hè hoặc ngược lại thì trong bài viết này, nhà chiêm tinh học Suzie Kerr Wright sẽ giải mã mối liên quan giữa tháng sinh và đời sống tình dục trên trang Cosmopolitan.

nhung nguoi sinh thang nay co ham muon cao trong chuyen ay
(Ảnh: Chicago Tribune)

Tháng 1

Những người sinh tháng 1 là một trong những tháng sinh có nhiều cảm hứng với chuyện chăn gối nhất. Có thể bạn thấy điều này vô lý nhưng những người sinh tháng 1 và tháng 11 sẽ rất hào hứng với những trải nghiệm về chuyện “yêu”.

Tháng 2

Những người sinh tháng 2 thường khá phiêu lưu. Họ có rất nhiều đam mê và muốn nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Họ tập trung vào tìm hiểu nguyên nhân và nhìn nhận mọi việc một cách khái quát. Tuy nhiên về mặt cảm xúc thì không dễ để có thể kết nối được với họ. Không phải là bạn không thể gần gũi với những người sinh tháng 2 mà thực tế là để làm được như vậy, bạn cần chuẩn bị và cố gắng rất nhiều.

Tháng 3

Những người sinh tháng 3 rất thích nằm ườn trên giường. Tình dục đối với họ là một chuyện cực kì quan trọng và đòi hỏi phải có sự kết nối tình cảm mật thiết giữa hai người. Họ có thể dành tất cả cho bạn tình và thường đánh giá cao ý nghĩa về mặt tinh thần của tình dục.

Tháng 4

Những người sinh tháng 4 rất độc lập, vì thế nên khi yêu họ thường rất đắm chìm trong tình yêu. Đời sống chăn gối của những người sinh tháng 4 thường rất nóng bỏng, mãnh liệt và say mê vì sao chiếu mệnh của họ là sao Hoả. Ban đầu họ cực kỳ nồng nhiệt, tuy nhiên những người sinh tháng này cũng thường hay “cả thèm chóng chán”, kể cả trong chuyện yêu.

Tháng 5

Những người sinh tháng 5 thích tình dục một cách thoải mái, gợi cảm và ấm áp. Họ thích bản chất của chuyện tình dục. Họ muốn chuyện yêu phải diễn ra trên thảm satin hay một căn phòng được trang hoàng bắt mắt, nếu không thì họ sẽ không có cảm hứng để làm gì hết.

Tháng 6

Những người sinh tháng 6 thích thử mọi tư thế “yêu” ở nơi sáng sủa vì họ muốn biết chi tiết mọi thứ về nó. Họ không mãnh liệt như những người sinh tháng 2 nhưng vẫn rất nồng nhiệt trong chuyện ấy. Nếu bạn thích trò chuyện về những chủ để nhạy cảm thì chắc chắn người sinh tháng 6 là dành cho bạn.

Tháng 7

Những người sinh tháng 7 cho rằng chuyện tình dục phải bắt đầu từ những cảm xúc thật sâu sắc về đối phương. Họ cần phải cảm thấy an toàn khi ở bên người đó và một khi khiến tháng 7 cảm thấy an toàn, họ sẽ làm mọi thứ để làm hài lòng bạn tình của mình. Họ thích chăm sóc người khác và luôn muốn những người xung quanh mình cảm thấy thoả mãn.

Tháng 8

Những người sinh tháng 8 có thể cực kì ích kỉ nhưng cũng có thể cực kì hào phóng. Họ muốn làm tất cả để thoả mãn bạn tình của mình. Họ ghét bị chỉ bảo rằng phải làm cái này cái kia trong chuyện ấy và cái tôi của họ rất dễ bị tổn thương.

nhung nguoi sinh thang nay co ham muon cao trong chuyen ay
(Ảnh: ElaWoman)

Tháng 9

Những người sinh tháng 9 có thể rất đam mê một thứ gì đó nhưng vẫn luôn giữ cảm xúc của mình trong tầm kiểm soát. Thế nên trong chuyện chăn gối, sẽ rất khó để họ có thể thả lỏng cơ thể và đạt được cực khoái. Họ sẽ không lao vào chuyện ấy ngay lập tức nhưng nếu cảm xúc lên cao trào thì sẽ không có gì mà họ không thể làm cả.

Tháng 10

Những người sinh tháng 10 thích vẽ ra một bức tranh lãng mạn, đầy đam mê và miêu tả cho bạn biết cuộc “yêu” sẽ như thế nào và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời ra sao. Một khi họ đã bắt đầu như thế thì họ sẽ làm mọi thứ thật chậm để bạn có thể cảm nhận thật chi tiết và ghi nhớ chúng. Họ sẽ rất từ tốn tán tỉnh để cưa đổ đối tượng. Tháng 10 có thể không quá nồng nhiệt chuyện yêu nhưng khi nhập cuộc lại rất tình tứ khiến cho cuộc yêu trở nên rất lãng mạn.

Tháng 11

Những người sinh tháng 11 chính là hình ảnh thu nhỏ của một cuộc yêu mãnh liệt. Họ muốn sở hữu bạn tình và cũng muốn bạn tình phải thực sự nhập cuộc vào chuyện “yêu”. Họ sẽ thử tất cả các tư thế quan hệ mà họ có thể tưởng tượng ra.

Tháng 12

Những người sinh tháng 12 thường cực kì sáng tạo trong chuyện ấy. Họ thích tạo ra những câu chuyện và giả vờ đóng kịch với bạn tình. Thường thì khó có thể kết nối một cách sâu sắc với tháng 12 khi “yêu”, nhưng họ là những người khiến chuyện ấy trở nên cực kỳ vui vẻ.

XEM THÊM

nhung nguoi sinh thang nay co ham muon cao trong chuyen ay 5 bí kíp để 'chuyện ấy' thăng hoa

Dù đã sống với bạn tình, đã quen tính quen nết của nhau, nhưng bạn vẫn hạnh phúc hơn rất nhiều nếu biết đổi mới ...

nhung nguoi sinh thang nay co ham muon cao trong chuyen ay 6 thời điểm lý tưởng để cải thiện chuyện ấy lãng mạn, thăng hoa hơn cho các cặp đôi

Cuộc sống hôn nhân đã nhuốm màu thời gian khiến cho đời sống vợ chồng trở nên tẻ nhạt. Nếu muốn giữ lửa hạnh phúc ...

nhung nguoi sinh thang nay co ham muon cao trong chuyen ay Bi hài những pha cố làm mới 'chuyện ấy' đến bác sĩ cũng phải bó tay

Cố gắng tạo ra những điều mới trong chuyện chăn gối, nhiều cặp vợ chồng đã gặp phải những sự cố bi hài.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.