Nhận định SLNA vs HAGL, vòng 20 V-League 2018: Văn Đức - Công Phượng đại chiến top 4

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả V-League 2018: Đại chiến SLNA vs HAGL (17h, 21/7) chính là trận cầu tâm điểm của vòng 20.

Nhận định bóng đá SLNA vs HAGL, 17h, 21/7 - vòng 20 V-League 2018

Chủ nhà thăng hoa

Phong độ vô cùng cao của các cầu thủ SLNA vẫn đang làm ngất ngây các khán giả xứ Nghệ trong hơn 1 tháng vừa qua. Chơi rất phập phù ở nửa đầu mùa giải nhưng kể từ khi World Cup 2018 bắt đầu, SLNA đã lột xác hoàn toàn và trình diễn một thứ bóng đá đầy mê hoặc, lôi cuốn nhưng cũng cực kỳ hiệu quả.

Sông Lam Nghệ An đã có được chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở V-League 2018, một phong độ hủy diệt chỉ có thể thấy ở thời điểm mà Lê Công Vinh còn đang khoác áo đội bóng quê hương. Giờ đây, niềm hy vọng mới của xứ Nghệ chính là cặp tiền đạo 1 nội 1 ngoại: Michael Olaha và Phan Văn Đức, cả 2 đã đóng góp những bàn thắng quan trọng nhất trong chuỗi 7 trận thắng liên tiếp đã qua của CLB.

nhan dinh bong da slna vs hagl vong 20 v league 2018 dai chien top 4 khong khoan nhuong
Bộ đôi này vẫn chưa thể ngừng tỏa sáng

Nạn nhân mới nhất của cơn lốc Vàng xứ Nghệ chính là nhà ĐKVĐ V-League 2017 Quảng Nam. Thất bại đó vừa chính thức biến Quảng Nam trở thành nhà cựu vô địch V-League, khi họ đã kém đội đầu bảng Hà Nội FC tới 25 điểm khi chỉ còn 7 vòng cuối. Trong khi đó, đối thủ tiếp theo của SLNA, là HAGL đã không thể thắng được Quảng Nam sau cả 2 lượt đấu của mùa giải này.

Quân Bầu Đức thức tỉnh

Trái với SLNA, World Cup 2018 như một giai đoạn đầy mơ ngủ với đội bóng Phố Núi. HAGL nhanh chóng đánh mất chuỗi phong độ tốt nhất ngay khi giải đấu ở Nga rục rịch bắt đầu với 3 trận thua liên tục, họ đòi lại được 2 chiến thắng liền mạch rồi lại nhanh chóng hòa và thua trong 2 trận tiếp theo.

Cũng may là chiến thắng gần nhất trước Cần Thơ, cùng trận thắng trên sân nhà trước chính SLNA ở lượt đi sẽ là hành trang tự tin cho Xuân Trường, Công Phượng và đồng đội. ASIAD đến ngay sau World Cup như tiếng chuông báo thức giúp các ngôi U23 Việt Nam trong đội hình của HAGL thức tỉnh và khát khao tìm lại phong độ cao nhất. Đây sẽ là một trận chiến không hề dễ dàng cho cả 2 đội.

nhan dinh bong da slna vs hagl vong 20 v league 2018 dai chien top 4 khong khoan nhuong
Đây sẽ là một cuộc chiến khó khăn cho cả 2 đội

Nhờ có sự hòa nhập rất nhanh của tân ngoại binh Osmar, Văn Toàn với vai trò là một tiền đạo con thoi đã hưởng lợi rất nhiều và đang liên tục ghi bàn trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, Công Phượng, Minh Vương hay Xuân Trường cũng luôn sẵn sàng tỏa sáng trong vai trò hộ công và kiến thiết bóng của mình.

SLNA vs HAGL có thể nói là 2 đội bóng có phong cách chơi và các nhân tố chủ chốt trong đội hình khá tương đồng. SLNA đang đứng ở vị trí thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn HAGL, đây sẽ là một trận quyết đấu để 1 trong 2 tiến tới mục tiêu top 4 vào cuối mùa giải. Và đó cũng sẽ là một cuộc đấu giữa những người đồng đội U23: Văn Đức, Văn Toàn và Công Phượng để cạnh tranh cho 1 suất đá chính đang ngày càng khốc liệt ở ĐT Olympic VN.

Đội hình dự kiến

SLNA: Vũ Hải; Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Văn Bình, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Văn Đức, Lynch, Olaha.

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, A Sân, A Hoàng, Việt Hưng, Văn Thanh, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Osmar, Zeba Josip

Dự đoán tỷ số: SLNA 2-2 HAGL

nhan dinh bong da slna vs hagl vong 20 v league 2018 dai chien top 4 khong khoan nhuong ‘Mục tiêu của Olympic Việt Nam là vượt qua vòng bảng ASIAD 2018’

HLV Park Hang-seo cho rằng tuyển Olympic Việt Nam phải vượt qua vòng đấu bảng môn bóng đá nam Á vận hội - ASIAD 2018.

nhan dinh bong da slna vs hagl vong 20 v league 2018 dai chien top 4 khong khoan nhuong Đội hình Olympic Việt Nam đi Asiad: Dễ và khó cho thầy Park

Có trong tay một thế hệ cầu thủ tài năng mới của bóng đá Việt Nam, đồng thời nhận được sự ủng hộ của số ...

nhan dinh bong da slna vs hagl vong 20 v league 2018 dai chien top 4 khong khoan nhuong Văn Lâm được gọi là dấu chấm hết cho Bùi Tiến Dũng ở U23 Việt Nam?

Triệu tập thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng đẩy Bùi Tiến Dũng lên băng ghế dự bị ...

nhan dinh bong da slna vs hagl vong 20 v league 2018 dai chien top 4 khong khoan nhuong Cập nhật lịch thi đấu của tuyển U23 Việt Nam tại giải tứ hùng VFF 2018

Do việc U23 Australia bất ngờ rút lui khỏi giải, lịch thi đấu giải tứ hùng VFF 2018 với sự tham gia của tuyển U23 ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.