Nhận định Real Madrid vs Atletico Madrid (2h, 16/8) Siêu cúp Châu Âu đầy duyên nợ

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Real Madrid vs Atletico Madrid (2h, 16/8) trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Châu Âu 2018.

Real Madrid vs Atletico Madrid là cặp đấu có rất nhiều duyên nợ ở đấu trường châu Âu. Những cuộc gặp gỡ của họ ở La Liga thường không kém phần hấp dẫn nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Ngược lại, những trận derby thành Madrid trên bình diện châu Âu luôn là những trận đấu cực kỳ đáng chú ý.

6 lần gặp nhau tại đấu trường châu Âu trong 4 năm trở lại đây đều là những lần đọ sức cực kỳ cam go của cả 2 bên, 4 trong số đó là tại tứ kết và bán kết của Champions League, và 2 trận đấu còn lại chính là 2 trận chung kết của giải đấu này vào các năm 2014 và 2016. Đen đủi cho thầy trò HLV Simeone khi thất bại luôn đến với họ dù Real không phải lúc nào cũng mạnh hơn.

Lần gặp lại này, 2 đội sẽ tiếp tục giành nhau 1 chiếc cúp của châu Âu, nhưng đó là Siêu cúp Châu Âu 2018. Bất kể với lý do và động lực gì, việc đánh bại Real Madrid và giành lấy vinh quang đầu mùa giải vào lúc này cũng là khát khao lớn nhất của Atletico. Số phận có vẻ cũng đang ngoái đầu lại để ban ân huệ cho nhà ĐKVĐ Europa League khi Real vừa phải chia tay 2 công thần số 1 là Ronaldo và Zidane.

nhan dinh real madrid vs atletico madrid 2h 168 sieu cup chau au day duyen no
Siêu Cúp châu Âu 2018 sẽ là một trận đấu rất đáng xem

Atletico Madrid có thể rất khát khao rửa hận, nhưng Real Madrid lại có những động lực riêng của mình. Đây là cơ hội nâng cúp đầu tiên của HLV mới Lopetegui, là mùa giải đầu tiên mà những Bale, Benzema và Asensio thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của CR7, và là thời điểm mà người ta đang khinh rẻ Real nhất sau nhiều năm, khi họ chưa có một bom tấn nào thay thế người ra đi.

Nếu theo dõi loạt trận giao hữu mùa hè vừa qua của Kền kền trắng, các Madridista có thể hoàn toàn yên tâm rằng, sức mạnh của đội bóng con cưng vẫn chưa hề thuyên giảm đi bao nhiêu. Vắng Ronaldo, họ được chứng kiến Bale bùng nổ với khả năng tốt nhất lâu nay vẫn bị kiềm chế.

Bản thân ngôi sao trẻ Asensio cũng trưởng thành hơn nhiều và đã đạt đến đẳng cấp cao hơn, chơi cực kỳ ăn ý và ổn định với người đàn anh vẫn đang giữ nguyên phong độ tốt, là Benzema, vốn không được tham dự World Cup 2018.

nhan dinh real madrid vs atletico madrid 2h 168 sieu cup chau au day duyen no
Real vừa có được chiếc cúp giao hữu Santiago Bernabeu làm quà cho CĐV và lấy tinh thần bước vào mùa giải

Có thể nói, Real không Ronaldo vẫn không hề yếu đi so với nhà vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp cách đây vài tháng. Họ thậm chí còn mới mẻ và khó bị bắt bài hơn vào thời điểm này với bộ 3 tấn công tưởng cũ mà rất mới Bale-Benzema-Asensio (BBA).

Về phần mình, Atletico Madrid cũng có những tiến triển nhất định trong mùa hè vừa qua, họ giữ được trụ cột số 1, nhà vô địch World Cup 2018 Griezmann và còn bổ sung thêm cho anh những vệ tinh mới như Thomas Lemar, Nikola Kalinic sau khi chia tay Luciano Vietto và Kevin Gameiro.

Đây hứa hẹn vẫn sẽ là một trận đấu đỉnh cao về chất lượng chuyên môn và chiến thuật. Cả 2 đội đều đang khát khao bước vào mùa giải mới cho dù Real đã bị giảm đi không hề ít về mặt thanh thế và tham vọng. Đội nào giành được chiến thắng sẽ là đội có được động lực lớn hơn và sự tự tin cao hơn cho một mùa giải hứa hẹn nhiều biến động sắp tới, khi đối thủ số 1 của cả 2, thế lực Barcelona đang ngày càng hùng mạnh hơn.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Real Madrid: Navas, Ramos, Varane, Marcelo, Carvajal, Isco, Kroos, Casemiro, Asensio, Bale, Benzema

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godín, Giménez, Filipe, Thomas, Koke, Saúl, Lemar, Griezmann, Diego Costa.

Dự đoán kết quả: Real 2-1 Atletico

nhan dinh real madrid vs atletico madrid 2h 168 sieu cup chau au day duyen no NHM vây lấy Ronaldo, trận đấu của Juventus hủy sớm 20 phút

Tình cảnh vỡ sân đã xuất hiện ở trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

nhan dinh real madrid vs atletico madrid 2h 168 sieu cup chau au day duyen no Video bàn thắng, kết quả Real Madrid vs AC Milan: Bale lại giành cúp cho Real, vấn vương gì CR7

Video bàn thắng, kết quả Real Madrid vs AC Milan (Cúp Santiago Bernabeu): Bale lại giành cúp cho Real, vấn vương gì CR7.

nhan dinh real madrid vs atletico madrid 2h 168 sieu cup chau au day duyen no Courtois khuyên Hazard nên gia nhập Real Madrid

Courtois đã bị Chelsea gọi là “kẻ vô ơn” khi dứt áo rời khỏi Stamford Brigde. Tiếp lời, thủ môn 26 tuổi khẳng định, anh ...

nhan dinh real madrid vs atletico madrid 2h 168 sieu cup chau au day duyen no Video bàn thắng, kết quả PSG vs Atletico: Thần tài sát cánh siêu sao, ĐKVĐ Pháp bay cao

Video bàn thắng, kết quả PSG vs Atletico: Với sự tỏa sáng một lần nữa của thần tài Nkunku và một loạt sao trẻ khác, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.